Review máy tỉa lông mũi Panasonic PAMT-ER-GN30-K453

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ đem đến cho bạn những nhận xét về chiếc Máy tỉa lông mũi Panasonic PAMT-ER-GN30-K453, một thiết bị giúp vẻ ngoài của bạn luôn chỉn chu, gọn gàng trong mắt người đối diện.

Đối với nhiều người, việc cắt tỉa lông mũi là việc làm định kỳ hàng tuần, vì lông mũi gọn gàng giúp tự tin hơn khi giao tiếp, lại tránh bị ngứa mũi. Trước đây, việc cắt tỉa lông mũi thường được thực hiện bằng cách dùng kéo hoặc nhíp. Dùng kéo thì khá là nguy hiểm nếu lỡ tay làm mũi kéo chọc vào trong mũi, còn dùng nhíp về lâu dài có thể tổn thương cho niêm mạc mũi, dẫn đến các chứng hắt hơi, viêm mũi dị ứng…

Hiện nay thì việc vệ sinh lông mũi đã dễ dàng hơn khi có sự ra đời của chiếc máy tỉa lông mũi, hoạt động hoàn toàn tự động và đảm bảo an toàn đáng kể so với việc dùng kéo cắt lông mũi hay dùng nhíp nhổ lông mũi. Cùng xem khách hàng review về sản phẩm Máy tỉa lông mũi Panasonic PAMT-ER-GN30-K453 như thế nào nhé!

Đánh giá Máy tỉa lông mũi Panasonic PAMT-ER-GN30-K453

Thiết kế nhỏ gọn

Ấn tượng đầu tiên của mình về máy là thiết kế vô cùng nhỏ gọn.

Đúng vậy, những từ đầu tiên mà khách hàng nói về em máy tỉa lông mũi này của Panasonic chính là nhỏ gọn. Nặng chỉ 160 gram và kích thước chỉ 190x240x270 mm, chiếc máy này quả thật rất dễ dàng cầm trên tay để thao tác cũng như cực kỳ tiện lợi mang theo khi đi công tác hay đi du lịch.

Máy tỉa lông mũi Panasonic PAMT-ER-GN30-K453 có thiết kế nhỏ gọn, cầm chắc trên tay.
Máy tỉa lông mũi Panasonic PAMT-ER-GN30-K453 có thiết kế nhỏ gọn, cầm chắc trên tay.

Mặc dù nhỏ vậy nhưng nhờ có thiết kế hình trụ tròn nên cầm rất chắc tay chứ không lo sợ rơi rớt.

PAMT-ER-GN30-K453 còn có vẻ ngoài cực lịch lãm, phù hợp với giới mày râu nhờ tông màu chủ đạo là bạc và đen, được nhấn nhá bằng chút màu xanh dương nên trông vẫn rất nổi bật.

Tỉa nhanh, thoải mái

Lần đầu sử dụng mình thấy chưa quen lắm và có cảm giác hơi lấn cấn, chưa quen tay như mọi khi hay dùng kéo. Nhưng đến lần thứ ba thì mình thấy rất thoải mái vì tỉa nhanh, gọn, không đau và hơi tiếc vì không sử dụng sản phẩm này sớm hơn.

Vì là máy nên ưu điểm lớn nhất của PAMT-ER-GN30-K453 so với kéo hay nhíp là hoạt động hoàn toàn tự động và cắt tỉa nhanh hơn nhiều.

Máy cắt lông mũi này có phần đầu cắt hình trụ thiết kế với các khe hở nên cắt rất uyển chuyển, dọn sạch lông mũi ở các hướng khác nhau triệt để. Hoạt động theo cơ chế rung nhẹ, máy tạo sự thoải mái cho người dùng. Hơn nữa, bên ngoài đầu cắt có khung bảo vệ, đảm bảo người dùng không cắt quá tay, tránh các vùng niêm mạc mỏng manh trong mũi bị tổn thương.

Máy tỉa lông mũi Panasonic PAMT-ER-GN30-K453 có phần đầu cắt hình trụ với các khe hở giúp làm sạch lông mũi hiệu quả.
Máy tỉa lông mũi Panasonic PAMT-ER-GN30-K453 có phần đầu cắt hình trụ với các khe hở làm sạch lông mũi hiệu quả.

Phần đầu cắt được làm bằng thép không gỉ, nên hoàn toàn an toàn khi đưa vào mũi để thực hiện thao tác cắt tỉa lông, không gây dị ứng cho da, niêm mạc.

Chỉ cần đưa máy vài vòng là phần lông trong mũi đã được làm sạch hoàn toàn rồi. Sau khi tỉa, người dùng có thể sử dụng chổi phủi lông đi kèm theo máy để làm sạch bề mặt da nữa.

Dùng máy này chỉ mất vài phút là lấy lại ngay vẻ đẹp trai, phong độ, chứ không mất hàng chục phút ngồi trước gương như khi tỉa bằng kéo hay nhíp trước kia, rất tiết kiệm thời gian và công sức!

Máy tỉa lông mũi Panasonic PAMT-ER-GN30-K453 đi kèm chổi làm sạch chuyên dụng.
Máy tỉa lông mũi Panasonic PAMT-ER-GN30-K453 đi kèm chổi làm sạch chuyên dụng.

Giá rẻ

Mình mua sản phẩm này chỉ mất hơn 300 ngàn, mà xài quá đã!

Hiện trên thị trường có khá nhiều sản phẩm máy tỉa lông mũi khác nhau, giá cả có thể dao động từ 200 nghìn đồng cho tới cả vài triệu đồng.

Với máy PAMT-ER-GN30-K453 đến từ thương hiệu Panasonic của Nhật Bản và sự tiện lợi trong quá trình sử dụng mà máy mang lại, khách hàng đánh giá em máy này có mức giá rất “yêu thương”, chỉ 335.000 đồng (đã gồm VAT).

Máy tỉa lông mũi Panasonic PAMT-ER-GN30-K453 dùng pin và nắp đóng vệ sinh.
Máy tỉa lông mũi Panasonic PAMT-ER-GN30-K453 dùng pin và nắp đóng vệ sinh.

Máy sử dụng 1 pin AA Alkaline chứ không dùng pin sạc nên không phải lo sạc pin. Pin này thì cũng rất dễ mua mà mỗi lần lại dùng được tới 5 tháng nên vô cùng tiết kiệm chi phí.

Máy này còn dùng tỉa được lông tai, lông mày nữa, nên cũng rất phù hợp với các bạn nữ.

Mình chắc chắn sẽ giới thiệu cho mấy anh em cùng phòng và mua thêm một chiếc cho bố.

Vậy bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình một em máy tỉa lông mũi Panasonic PAMT-ER-GN30-K453 để lúc nào trông cũng phong độ trước các bạn nữ nào?

Xem hình ảnh thực tế của sản phẩm trong video sau:

Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm này, bạn có thể truy cập website META.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc gọi đến hotline Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666 để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng nhanh nhất với mức giá ưu đãi rẻ nhất nhé!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 28/06/2019 16:57
31 👨 601
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp