[Review] Máy rửa mặt massage đa năng Lifetrons có tốt không?

Hiện nay có nhiều loại thiết bị chăm sóc da mặt đang được các chị em truyền tai nhau sử dụng, trong đó tiêu biểu phải kể đến máy rửa mặt massage đa năng Lifetrons CM-100. Vậy thực tế sản phẩm này có tốt như lời quảng cáo của nhà sản xuất? Bài viết của Quantrimang.com sẽ giúp bạn review chi tiết.

Đôi nét về thương hiệu Lifetrons

Lifetrons là một thương hiệu nổi tiếng ở Thụy Sỹ chuyên sản xuất các thiết bị làm đẹp. Sản phẩm của hãng hiện đã có mặt trên nhiều quốc gia khác nhau. Tại Việt Nam, Lifetrons gây ấn tượng với các dòng máy massage, máy tẩy tế bào chết, máy xông mặt, máy rửa mặt và máy nâng cơ mặt. Hầu hết thiết bị của Lifetrons được xây dựng trên những nền tảng công nghệ hiện đại như sóng RF, Ionic, sóng siêu âm, công nghệ trị liệu ánh sáng, công nghệ điện di,…

Tìm hiểu: 5 công dụng của máy rửa mặt so với cọ rửa mặt

Đánh giá máy rửa mặt massage đa năng Lifetrons CM-100

Về kiểu dáng thiết kế

Lifetrons CM-100 sở hữu kiểu dáng tương đối tinh tế, nhỏ gọn (trọng lượng 300g) với kết cấu 2 phần: thân máy và đầu rửa mặt massage. Thân máy làm bằng nhựa cao cấp màu trắng, bên trên có nút điều khiển, chỗ cầm và vị trí để lắp pin. Về thiết kế, Lifetrons CM-100 đạt 9/10 điểm.

máy rửa mặt massage đa năng Lifetrons
Thiết kế tinh tế và nhỏ gọn của máy rửa mặt massage đa năng Lifetrons.

Về các tính năng

Máy rửa mặt massage đa năng Lifetrons CM-100 sử dụng công nghệ ion nano và công nghệ chăm sóc da mặt chuyên sâu. Sở dĩ sản phẩm này được gọi là một thiết bị đa năng vì không chỉ rửa mặt, massage, nó còn giúp bạn chăm sóc răng miệng nhờ 1 đầu chải răng có thể tháo lắp linh hoạt.

Lifetrons CM-100 có thể đánh bay các mảng bám, trả lại vẻ trắng sáng cho răng với công nghệ ion âm hiện đại. Không những vậy, nó còn có thể tạo ra khoảng 12000 giao động mỗi lần để làm sạch sâu da mặt, massage giúp thư giãn, nuôi dưỡng và phục hồi da nhờ sóng âm tần số thấp 200 lần/ phút. Việc sử dụng thiết bị này cũng khá đơn giản, không gây nhiều khó khăn kể khi đó là lần đầu tiên bạn sử dụng.

Tìm hiểu chi tiết: Có nên dùng máy rửa mặt cho da mụn không?

Máy rửa mặt đa năng Lifetrons CM-100

Lifetrons CM-100 hoạt động trên những công nghệ hiện đại

Về giá bán

Giá bán hiện tại của máy rửa mặt massage đa năng Lifetrons CM-100 là khoảng 1.490.000đ. Đây là mức giá tầm trung. Tuy có đắt hơn một số dòng máy rửa mặt của Beurer, Lanaform, Hue Life nhưng rõ ràng Lifetrons CM-100 hơn hẳn về thiết kế lẫn tính năng.

Khi xét trên 3 tiêu chí thiết kế - tính năng - giá bán, rõ ràng máy rửa mặt massage đa năng Lifetrons CM-100 rất đáng để bạn lựa chọn. Bạn có thể mua sản phẩm này với giá bán tốt nhất tại META.vn.

>>> Xem thêm: Review các loại máy rửa mặt tốt nhất hiện có trên thị trường

Thứ Ba, 29/10/2019 08:36
51 👨 763
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp