Bạn sẽ trông như thế nào sau 50 năm nữa, hãy thử ứng dụng dự đoán gương mặt tương lai này nhé!

Ngày nay, trào lưu chụp hình selfie là một trong những hoạt động hot của giới trẻ. Họ muốn check in địa điểm mình đang tới, ở cùng ai hay đơn giản chỉ là selfie để xem khuôn mặt mình hôm nay thế nào. Đôi khi chúng ta cũng thắc mắc sau 10, 20 năm hay thậm chí là nhiều năm nữa khuôn mặt mình trông sẽ thế nào, hay nếu mình là một chàng trai/ cô gái trông mình sẽ ra sao.

Để giải đáp các thắc mắc này, Android và Apple đã phát hành hàng tấn ứng dụng trên Google Play Store iTunes Store. Tuy nhiên, gần đây mới xuất hiện một ứng dụng gây sốt trên cả hệ điều hành Android và iOS có tên gọi là Face App.

Diễn viên người Mỹ Jon Hamm sau khi chỉnh sửa qua Face App

Ứng dụng này cho phép người dùng chuyển đổi khuôn mặt bằng trí tuệ nhân tạo. Chỉ với một nút nhấp vào màn hình, bạn đã có thể chỉnh sửa nụ cười, làm đẹp, chỉnh sửa cho nhân vật trong ảnh trẻ hơn hoặc già hơn hay thậm chí là thay đổi giới tính. Đây là một ứng dụng thú vị mà nhiều người nổi tiếng cũng đang sử dụng.

Ca sĩ Miley Cyrus trước và sau khi chỉnh sửa

Đây là một ứng dụng dễ thao tác, bạn chỉ cần download ứng dụng về, chọn ảnh từ album hay chụp trực tiếp từ camera của Face App, sau đó chọn các hiệu ứng Smile, Smile 2, Old, Young, Spark, Female, Male..... để thay đổi khuôn mặt theo ý muốn. Kết quả có lẽ sẽ khiến bạn cảm thấy hài hước. Có lẽ sẽ vui hơn nếu bạn sử dụng ứng dụng cùng bạn bè, nhìn hình ảnh của mình, bạn mình sau khi thay đổi là một điều rất thú vị.

Dưới đây là một số đánh giá từ người dùng Face App.

Người dùng đánh giá FaceApp khá tốt Đánh giá Face App trên Google Store

Bạn có thể download phiên bản miễn phí hoặc tính phí với 3,99 USD cho phiên bản đầy đủ.

Bạn có thể download tại đây (link cả iOS và Android) hoặc chỉ tải FaceApp cho Android.

Chúc các bạn có những phút giây thư giãn cùng Face App.

Thứ Sáu, 12/05/2017 17:13
3,99 👨 15.996
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh