Review dịch vụ lưu trữ đám mây MediaFire

MediaFire là một dịch vụ lưu trữ trực tuyến cung cấp băng thông không giới hạn, hơn 50GB dung lượng miễn phí và dễ dàng truy cập để upload, cũng như xem các file gần như trên mọi thiết bị.

Người dùng sẽ nhận được 10GB dung lượng lưu trữ từ MediaFire, khi đăng ký tài khoản miễn phí. Để nhận thêm dung lượng miễn phí, có thể giới thiệu bạn bè, tải xuống phần mềm của MediaFire hoặc chia sẻ liên kết MediaFire trên mạng xã hội. Tổng cộng người dùng có thể nhận được hơn 50GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí.

Chia sẻ file với MediaFire

Chia sẻ file với MediaFire

Bạn có thể chia sẻ bất kỳ thư mục hoặc file nào từ tài khoản MediaFire của mình với bất kỳ ai. Người nhận thậm chí không cần có tài khoản MediaFire để xem và tải xuống các file.

Liên kết tải xuống một lần có thể được tạo bằng MediaFire và người dùng cũng có thể chỉ định số ngày liên kết có hiệu lực trước khi hết hạn.

Ngoài ra, MediaFire cho phép chia sẻ nhiều file mà không cần phải đặt chúng vào thư mục riêng.

Có một tính năng gọi là FileDrop cho phép tạo những thư mục chung mà người khác có thể sử dụng để upload file lên tài khoản của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết đến trang web có tiện ích upload, sau đó có thể chia sẻ với người khác. Bất cứ điều gì được upload lên thư mục FileDrop sẽ tự động được thêm vào tài khoản.

Ứng dụng MediaFire

Ứng dụng MediaFire

Các ứng dụng iOS và Android miễn phí có sẵn cho phép chia sẻ liên kết tải xuống công khai về dữ liệu cũng như upload lên hình ảnh và video từ thiết bị.

Bạn cũng có thể chỉ cần sử dụng trang web MediaFire để upload file và thư mục trực tiếp lên tài khoản của mình.

Ý kiến của người dùng về MediaFire

Điểm cộng:

  • 10GB dung lượng miễn phí tức thì
  • Upload lên file lớn tới 25GB
  • Không giới hạn băng thông
  • Có thể chia sẻ file và thư mục với bất cứ ai
  • Có ứng dụng di động
  • Có thể nhập file từ một URL
  • Người dùng khác không thể upload lên tài khoản của bạn

Điểm trừ:

  • Phải đăng nhập vào tài khoản mỗi năm một lần để gia hạn
  • Được hỗ trợ bởi quảng cáo
  • Không có tùy chọn để kiểm soát băng thông khi upload file

Phản hồi của người dùng về MediaFire

Phản hồi của người dùng về MediaFire rất tích cực (đương nhiên không phải chỉ vì 50GB dung lượng lưu trữ) miễn phí. Việc upload các file lên dễ dàng được đánh giá rất cao (giống như một thư mục mà bạn có thể kéo và thả dữ liệu vào). Có thể sử dụng cùng một thư mục để xem tất cả các file trong tài khoản.

Nhiều người đặc biệt thích tính năng FileDrop có sẵn cho các thư mục. Tính năng này đặc biệt hữu ích nếu người khác cần gửi cho bạn các file quá lớn (không thể gửi qua email). Bạn có thể nhận cảnh báo qua email và thậm chí đăng ký nhận thông báo về những thay đổi trong thư mục qua RSS.

Nhiều người đã sử dụng MediaFire trong một thời gian dài, nhưng chỉ để tải xuống file từ người khác. Nhưng ứng dụng web này cũng rất đơn giản và trực quan, nếu được sử dụng làm bộ nhớ trực tuyến.

Thứ Ba, 12/03/2019 11:47
4,33 👨 6.865
0 Bình luận
Sắp xếp theo