Review 3 hãng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất hiện nay: Tiross, Karcher và HiClean

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ đánh giá 3 hãng máy hút bụi công nghiệp tốt nhất hiện nay là Tiross, Kacher và HiClean để giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng thiết bị làm sạch này và chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Máy hút bụi là một trong số những thiết bị giúp dọn dẹp vệ sinh nhanh chóng, hiệu quả nhất hiện nay và ngày càng trở nên quen thuộc với mọi người. Tuy nhiên, ở những khu vực có diện tích lớn như siêu thị, công xưởng, sân bay… thì người ta không thể dùng sản phẩm hút bụi thường được sử dụng tại các gia đình để tiến hành công tác dọn dẹp, vệ sinh mà bắt buộc phải sử dụng thiết bị chuyên dụng là máy hút bụi công nghiệp.

Cùng tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này cũng như ba nhà sản xuất máy hút bụi công nghiệp hàng đầu hiện nay là Tiross, Karcher và HiClean nhé!

Máy hút bụi công nghiệp là gì?

Máy hút bụi công nghiệp có nguyên lý hoạt động khá giống máy hút bụi thông thường. Tuy nhiên, máy công nghiệp được thiết kế lớn và chắc chắn, có ngăn chứa bụi với dung tích lớn từ 15 lít trở lên, tức là lớn hơn ít nhất 10 lần so với các máy hút bụi gia đình thông dụng.

Máy có công suất lớn, lực hút khỏe, và có thể vừa hút được bụi khô, vừa hút được nước thải. Vì máy lớn và chắc chắn hơn nhiều so với máy hút bụi gia đình nên thời gian hoạt động liên tục của máy lâu hơn và hút được khối lượng bụi lớn hơn.

Thế nên máy hút bụi công nghiệp được tin dùng tại các địa điểm có diện tích lớn và/hoặc có lượng bụi thải ra hàng ngày nhiều như sân bay, khách sạn, bệnh viện, cao ốc văn phòng, siêu thị, nhà hàng, nhà máy, xưởng sản xuất… để đảm bảo làm sạch bụi bẩn nhanh chóng và hiệu quả.

Máy hút bụi công nghiệp có công suất lớn.Máy hút bụi công nghiệp có công suất lớn.

Máy hút bụi công nghiệp có những loại nào?

Giữa vô vàn các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp trên thị trường hiện nay thì cách đơn giản nhất để phân loại sản phẩm này là dựa trên số lượng mô tơ của máy. Như vậy, có thể chia các sản phẩm này thành 3 loại chính:

  • Máy hút bụi công nghiệp 1 mô tơ
  • Máy hút bụi công nghiệp 2 mô tơ
  • Máy hút bụi công nghiệp 3 mô tơ

Số mô tơ của máy càng nhiều thì công suất của máy càng lớn, thời gian hút bụi của máy càng liên tục và lâu hơn.

Ví dụ, nếu diện tích hút bụi không quá lớn và không cần làm sạch quá thường xuyên thì chỉ cần chọn loại 1 mô tơ. Khi diện tích hút bụi hoặc tần suất cần vệ sinh lớn thì nên cân nhắc mua loại 2 đến 3 mô tơ để đảm bảo đáp ứng nhu cầu làm sạch và việc vệ sinh được hiệu quả nhất.

Review máy hút bụi công nghiệp Tiross, Karcher và HiClean

Máy hút bụi công nghiệp Tiross

Máy hút bụi công nghiệp Tiross

Tiross là thương hiệu đến từ Ba Lan, được biết đến rộng rãi trên thị trường nhờ nhiều dòng sản phẩm có mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, chất lượng sản phẩm đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường châu Âu.

Sản phẩm máy hút bụi công nghiệp Tiross có thiết kế đơn giản, trang nhã. Sản phẩm có công suất lớn 1.600W và dung tích thùng chứa bụi lên tới 32 lít, rất thích hợp sử dụng trong việc vệ sinh các nhà hàng, khách sạn, các khu văn phòng hoặc nhà xưởng.

Là máy hút bụi khô và ướt, lại có mô tơ cực khỏe và khả năng thổi cực mạnh, sản phẩm này của Tiross vừa hút được bụi, nước thải, lại vừa có thể thổi lá cây trong vườn, thổi khô nước khi rửa xe… giúp tiết kiệm thời gian làm việc và chi phí thuê nhân công. Một ưu điểm nữa của máy là dù động cơ có công suất lớn nhưng máy lại không phát ra tiếng ồn quá to khi hoạt động, cũng như thiết kế vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp và cất giữ khi không có nhu cầu sử dụng.

Giá thành sản phẩm cũng rất phải chăng, chỉ từ 1.650.000 đồng.

Cùng tham khảo video hướng dẫn sử dụng sản phẩm này trong video sau nhé:

Máy hút bụi công nghiệp Karcher

Máy hút bụi công nghiệp Karcher

Karcher, thương hiệu hơn 80 năm kinh nghiệm đến từ CHLB Đức, là nhà cung cấp hàng đầu thế giới cho các giải pháp và sản phẩm trong công nghệ làm sạch.

Các sản phẩm máy hút bụi khô và ướt của Karcher rất được tin dùng, có thiết kế đa dạng, chia làm nhiều dòng, mỗi dòng lại được áp dụng những công nghệ đặc biệt để hút được bụi siêu mịn, bụi mịn, bụi mịn kích cỡ trung bình, bụi thô, bụi khô, bụi ẩm, bụi ướt, chất lỏng bẩn… phù hợp với các nhu cầu, các không gian cần dọn dẹp khác nhau. Nhờ vậy, máy có thể làm sạch triệt để các loại bụi bẩn và nước thải, đem lại không gian sạch sẽ, thoáng mát, vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.

Với công suất lớn, máy hút bụi công nghiệp Karcher có thể làm việc liên tục trong thời gian dài giúp làm sạch hiệu quả và nhanh chóng. Các sản phẩm còn có chế độ làm sạch bộ lọc một cách tự động hoặc bán tự động để bộ lọc luôn sạch, giúp nâng cao tối đa công suất máy cũng như kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Độ ồn của máy thấp, hoạt động êm ái, bền bỉ. Máy cũng đi kèm với thiết kế có bánh xe để tiện di chuyển đến các địa điểm khác nhau.

Máy hút bụi công nghiệp Karcher có giá từ 2.420.000 đồng.

Máy hút bụi công nghiệp HiClean

Máy hút bụi công nghiệp HiClean

HiClean cũng là thương hiệu có uy tín trong cung cấp các sản phẩm làm sạch đến từ Thái Lan nên được nhiều người Việt Nam biết đến. Ưu điểm của máy hút bụi công nghiệp HiClean là có giá cả cạnh tranh, thấp hơn nhiều so với Karcher nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ổn định.

Máy hút bụi công nghiệp của thương hiệu HiClean có thể hoạt động bền bỉ mà không bị chập chờn hay nóng máy, tiếng ồn cũng thấp và rất tiết kiệm điện nhờ sử dụng động cơ của Ý. Sản phẩm máy hút bụi khô và ướt của HiClean cũng có động cơ mạnh mẽ, có thể hút bụi khô, nước thải cũng như thổi bụi. Thiết kế 3 trong 1 đa năng này khiến người sử dụng rất ưa chuộng sản phẩm của HiClean.

Một ưu điểm nữa là các ngăn chứa bụi của máy hút bụi công nghiệp HiClean thường được làm từ inox nên rất bền và vệ sinh. Máy cũng có thiết kế nhỏ gọn và có hệ thống bánh xe lăn nên rất tiện di chuyển và cất giữ.

Máy hút bụi công nghiệp HiClean có giá từ 2.300.000 đồng.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về các sản phẩm máy hút bụi khô và ướt dùng cho các không gian lớn.

Nếu bạn muốn mua sản phẩm này hay các loại máy hút bụi gia đình, robot hút bụi thông minh, hãy nhanh tay đặt hàng trực tuyến tại website META.vn hoặc liên hệ số hotline Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất với mức giá rẻ ưu đãi nhất.

Tham khảo thêm:

Thứ Ba, 29/01/2019 13:55
31 👨 1.301
0 Bình luận
Sắp xếp theo