Làm gì khi quên mật khẩu Spotify? Cách reset mật khẩu Spotify

Quên mật khẩu tài khoản trực tuyến có lẽ là vấn đề không lấy gì làm xa lạ với nhiều người trong số chúng ta. Lấy ví dụ với trường hợp của Spotify, khi bạn không thể nhớ ra mật khẩu tài khoản Spotify của mình, cách đơn giản nhất là reset mật khẩu. Hệ thống gửi một liên kết xác minh đến địa chỉ email mà bạn đã đăng ký khi tạo tài khoản. Bạn có thể sử dụng liên kết này để xác minh danh tính và đặt mật khẩu mới cho tài khoản của mình.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện quy trình reset mật khẩu Spotify cực kỳ đơn giản.

Cách reset mật khẩu Spotify

Trước tiên, hãy mở một trình duyệt web bất kỳ trên máy tính Windows, Mac, Linux hoặc Chromebook của bạn và khởi điều hướng đến trang web Spotify. Ở góc trên cùng bên phải của giao diện trang web, nhấp vào “Log In” (Đăng nhập).

Nhấp vào “Log In”

Trên trang đăng nhập tài khoản mở ra, ngay bên dưới trường “Password” (Mật khẩu), hãy nhấp vào “Forgot Your Password” (Quên mật khẩu).

Nhấp vào “Forgot Your Password”

Trang “Password Reset” (Đặt lại mật khẩu) sẽ lập tức hiện ra. Tại đây, bạn nhấp vào trường “Email Address or Username” (Địa chỉ email hoặc tên người dùng), và nhập tên người dùng Spotify hoặc địa chỉ email được liên kết với tài khoản của mình.

Xác nhận hình ảnh captcha và sau đó bên dưới ô hình ảnh xác thực, nhấp vào “Send”.

Nhấp vào “Send”

Bây giờ, mở hộp thư đến tài khoản email của bạn và tìm email từ Spotify. Truy cập email này và nhấp vào liên kết "Reset Password” (Đặt lại mật khẩu) trong đó.

Nhấp vào liên kết "Reset Password”

Liên kết sẽ đưa bạn đến trang “Reset Password” của Spotify. Trên trang này, hãy nhấp vào trường “New Password” và nhập mật khẩu mới cho tài khoản của bạn. Sau đó, nhấp vào trường “Repeat New Password” và nhập lại mật khẩu mới một lần nữa.

Xác thực ảnh captcha và sau đó nhấp vào “Send”.

Nhập mật khẩu mới

Bạn sẽ thấy thông báo “Password Updated” (Đã cập nhật mật khẩu) hiển thị trên màn hình, cho biết mật khẩu mới đã được áp dụng thành công cho tài khoản của bạn.

Mật khẩu mới đã được áp dụng thành công

Sử dụng mật khẩu mới đặt để truy cập Spotify trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động của bạn như bình thường.

Thứ Tư, 27/10/2021 00:01
52 👨 1.528
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify