Razer sẽ sản xuất phụ kiện cho Xbox One

Tên tuổi của Razer có lẽ đã không còn xa lạ gì với giới game thủ bởi nhiều sản phẩm chuyên dụng có chất lượng tốt như chuột, bàn phím, tai nghe cho tới những phụ kiện xa xỉ như kẹp dây chuột, găng tay...

Nhưng sắp tới không chỉ PC mà những người sở hữu Xbox One cũng sẽ có cơ hội được trải nghiệm sản phẩm của hãng nhờ có sự hợp tác giữa Razer và Microsoft.

Razer sẽ sản xuất phụ kiện cho Xbox One

Theo thỏa thuận, Razer sẽ bắt đầu thiết kế gaming gear dành cho Xbox One bao gồm tay cầm, Arcade Stick (bàn chơi game đối kháng) và một số thiết bị phụ trợ khác. Đây cũng không phải là lần đầu tiên hai hãng sản xuất phần cứng này hợp tác với nhau vì trước đây, Razer đã từng cho ra mắt các mẫu tay cầm Onza, Sabertooth để phục vụ cho gamer trên Xbox 360.

Razer sẽ sản xuất phụ kiện cho Xbox One

"Razer luôn luôn mong muốn mang đến trải nghiệm chơi game tốt nhất đến với khách hàng, dù là trên PC hay console. Thông qua việc hợp tác với một công ty đầy uy tín như Microsoft cũng như với hệ máy đang rất được ưa chuộng Xbox One, chúng tôi sẽ làm được điều đó" - CEO của Razer, ông Min Liang Tan phát biểu.

Bên cạnh đó, Razer cũng cho biết họ chưa có kế hoạch làm điều tương tự đối với dòng máy chơi game PlayStation vì lí do ông Min Liang "không dành nhiều thời gian cho chiếc PS3 của mình cho lắm", và vị CEO này còn tiết lộ ông thà "thiết kế những sản phẩm mà bản thân mình trong vai trò một gamer cảm thấy thích thú hơn là làm ra để kiếm tiền". Chính vì thế mà những người hâm mộ PS4 trong tương lai gần nhiều khả năng chưa thể hi vọng vào sự xuất hiện của Razer trong một thiết bị chơi game chuyên dụng nào đó.

Thứ Hai, 03/02/2014 08:22
31 👨 197
0 Bình luận
Sắp xếp theo