7 Rainmeter tuyệt đẹp bạn nhất định phải thử

Windows luôn là một hệ điều hành có thể tùy chỉnh. Bạn có thể thay đổi hình nền theo ý thích của mình hoặc sử dụng bất kỳ theme nào của bên thứ ba để thay đổi tâm trạng. Nếu điều đó vẫn chưa đủ, bạn có thể cài đặt Rainmeter và loại bỏ tất cả các nhu cầu tùy chỉnh khác.

Bạn có thể áp dụng skin mới thông qua ứng dụng Rainmeter và thay đổi hoàn toàn giao diện của màn hình chính hệ điều hành Windows. Trong bài viết hôm nay, Quantrimang sẽ giới thiệu cho bạn 7 Rainmeter tuyệt đẹp mà bạn nhất định phải thử.

1. FLHUD

Đối với những người muốn giữ mọi thứ ở mức tối thiểu, bạn có thể thử skin FLHUD Rainmeter. Đây là một trong những theme giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn dành nhiều thời gian trên desktop hoặc PC của mình.

FLHUD
FLHUD

Có một widget có thể tùy chỉnh, bạn có thể đặt ở bất kỳ đâu trên màn hình chính, tốt nhất là ở trên cùng. Điều tốt nhất về widget này là bạn có thể thêm các hyperlink (siêu liên kết) có thể tùy chỉnh. Chỉ cần liên kết tất cả các trang web được sử dụng nhiều nhất trong tiện ích và sau vài giây, bạn đã có thể truy cập vào trang web yêu thích của mình.

Hơn nữa, còn có một trình hiển thị Spotify, hoạt động mà không gặp bất kỳ sự cố nào và mang đến cho màn hình của bạn những rung cảm âm nhạc cần thiết. Ngoài ra còn có tiện ích ngày và giờ khá đẹp mắt. Đáng chú ý, bạn cũng có thể ẩn thanh tác vụ để thêm nhiều widget hơn. Nhìn chung, FLHUD là một skin Rainmeter tuyệt vời để bắt đầu.

2. Ageo

Nếu bạn là người yêu thích xu hướng Material, thì Ageo có lẽ là skin Rainmeter tốt nhất mà bạn nên thử.

Ageo
Ageo

Nó mang đến cho bạn một trình phát nhạc kiểu dáng đẹp trên màn hình chính, cùng với widget thông tin ngày, giờ và thời tiết, có khả năng tùy chỉnh cao. Có một widget đang chạy cung cấp cho bạn những câu trích dẫn đầy động lực để bạn bắt đầu ngày mới với một tư duy tích cực.

Có một dock có thể tùy chỉnh cực kỳ lớn, tương tự như dock được tìm thấy trên macOS. Mặc dù skin Ageo Rainmeter cung cấp cho bạn một số tùy chọn và tiện ích, nhưng nó tiêu tốn nhiều tài nguyên.

3. The Gemini Suite

Rainmeter The Gemini Suite dành cho những người đam mê chơi game muốn xem mọi thông tin về CPU, GPU, RAM, v.v... trên màn hình chính. Có một widget lưu trữ ngay phía trước cùng với một widget ngày và giờ.

The Gemini Suite
The Gemini Suite

Điều thú vị là skin Gemini Suite phù hợp với các game thủ vì có một tiện ích cho phép bạn thêm lựa chọn game và ứng dụng của mình. Ngoài ra, bạn có thể tích hợp tài khoản Steam của mình để mở và chơi game ngay lập tức.

Hình nền được nhúng với skin này và trông khá tuyệt khi mang đến cho người dùng cảm giác của một game thủ. Ngoài ra còn có các công cụ chơi game khác, có thể truy cập bằng một cú nhấp chuột.

4. IronMan - Jarvis

Rainmeter này dành cho những người hâm mộ Ironman. Rainmeter IronMan - Jarvis nhằm mang lại cho bạn cảm giác như đang ở trong bộ đồ Ironman, nơi bạn có được chiếc máy tính hỗ trợ J.A.R.V.I.S của riêng mình.

IronMan - Jarvis 
IronMan - Jarvis

Skin có thể tùy chỉnh siêu nhanh, và tất cả các yếu tố của skin IronMan - Jarvis này có thể được định vị lại và điều chỉnh theo sở thích của từng người. Một số widget đi kèm là đồng hồ/ngày, chi tiết dung lượng ổ cứng và nhiệt độ, nguồn cấp RSS, v.v...

Ngoài ra còn có các shortcut đến những thư mục hệ thống, nghĩa là bạn có thể liên kết bất kỳ thư mục yêu thích nào muốn truy cập nhanh.

5. Senja Suite

Senja Suite
Senja Suite

Bạn muốn nắm được những kiến ​​thức cơ bản về desktop của mình đúng không? Vậy thì Senja Suite sẽ là rainmeter tốt nhất mà bạn nên thử. Senja Suite rất nhẹ và không tiêu tốn nhiều tài nguyên hệ thống.

Rõ ràng, rainmeter này quan tâm đến tất cả các yếu tố cơ bản mà bạn nên có trên màn hình chính desktop của mình. Nhưng điểm cộng lớn nhất với Senja Suite là nó rất tuyệt khi thực hiện những việc cơ bản đó mà không làm lộn xộn màn hình chính với nhiều tùy chọn.

Rainmeter này hiển thị thời gian, nút profile người dùng với thanh điều khiển có thể mở rộng cho các shortcut thư mục hệ thống, slideshow ảnh, v.v... Ngoài ra, có phần thông tin media bao gồm các nút điều khiển và nút tắt/khởi động lại/đăng xuất.

6. Big Sur

Big Sur
Big Sur

Bạn là người yêu thích các widget macOS Big Sur nhưng lại đang sử dụng máy tính Windows? Big Sur là một giao diện bổ sung một loạt các widget vào màn hình chính của bạn, giống hệt như trên máy Mac.

Các widget bao gồm điều khiển trình phát nhạc, cài đặt hệ thống, lịch, danh sách việc cần làm, đồng hồ, lịch, thời tiết, chuyển đổi âm lượng và độ sáng, v.v... Với bản cập nhật mới nhất, các nhà phát triển đã bao gồm nhiều phông chữ tốt hơn, bảng điều khiển “Smart Stack” thử nghiệm với tính năng cuộn, đồng hồ thế giới được cải tiến, v.v...

Hơn nữa, bạn còn nhận được tất cả thông tin và bài báo mới nhất ngay trên desktop của mình. Vì vậy, bạn không cần phải tìm kiếm những tin tức mới nhất khi bạn bắt đầu một ngày mới của mình nữa.

7. Moderate

Moderate
Moderate

Rainmeter Moderate là skin giống Android tốt nhất cung cấp cho bạn giao diện người dùng tương tự như thiết bị di động của bạn. Nó có một thanh tác vụ ngay ở phía dưới, trông rất rực rỡ.

Nó có một launcher (trình khởi chạy), cùng với một chuyển đổi cài đặt nhanh, điều khiển âm nhạc, v.v..., với mọi thứ có sẵn trên màn hình chính. Rainmeter này sẽ hoạt động tốt hơn nếu bạn có một laptop màn hình cảm ứng.

Thông tin thời gian, ngày tháng và thời tiết được hiển thị trên thanh dưới cùng. Có nút bật/tắt hệ thống ở bên trái và nút âm lượng và cài đặt ở bên phải thanh dưới cùng. Nhìn chung, với ít sự lộn xộn hơn, rainmeter này là một lựa chọn đáng tin cậy nếu bạn đang tìm kiếm skin theo phong cách Material.

Thứ Năm, 06/05/2021 11:22
52 👨 11.583
0 Bình luận
Sắp xếp theo