Tất tần tật thông tin về Rainbow Six Mobile

Vì mới chỉ được giới thiệu và còn đang trong giai đoạn hoàn thiện trước khi ra mắt người chơi game mobile. Nên hiện tại chúng ta mới chỉ biết được thông tin về năm ra mắt của Rainbow Six Mobile và những gì liên quan đến tựa game FPS rất nổi tiếng trên PC này.

Rainbow Six Mobile là gì?

rainbow six siege

Rainbow Six Mobile là một game mobile thuộc thể loại FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất) giống như Apex Legends Mobile, CSGO, Fortnite, Valorant và Overwatch. Bạn sẽ được tham gia một trong hai phe là phòng thủ hoặc tấn công. Lập chiến thuật với những đồng đội của mình để thắng được nhiều round nhất.

Chế độ chơi bình thường sẽ theo thể thức Bo3, nhưng sẽ có nhiều chế độ chơi mà toàn bộ người chơi có thể tiếp cận một cách khác nhau.

Mỗi game thủ có thể chọn một Operator khác nhau với kỹ năng và vật phẩm đặc biệt. Tham gia cùng với 4 đồng đội của mình trong một trận chiến căng thẳng 5v5, nhịp độ trận đấu nhanh đòi hỏi tư duy và phản xạ nhanh. Người chơi có thể đặt bẫy, phá hủy các bức tường, công trình và đồng thời có thể xây chúng lên để giúp đội của mình để đạt được chiến thắng.

Ngày ra mắt Rainbow Six Mobile chính thức

Dù chưa thể xác định ngày ra mắt chính thức nhưng khả năng cao trong năm 2022 này Rainbow Six Mobile sẽ được ra mắt trên iOS và Android.

Dựa trên ngày ra mắt chính thức của một số trò chơi Rainbow Six trước đây (ngoại trừ phần Rainbow Six Extraction đã ra mắt vào đầu năm nay) thì khả năng cao Rainbox Six Mobile sẽ đến với các game thủ mobile vào nửa cuối năm nay.

rainbow six mobile

Nếu dựa vào những thông tin ở trên thì Rainbox Six Mobile sẽ được ra mắt đâu đó trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 12. Khi có thông tin về Rainbow Six Mobile, Quantrimang sẽ cập nhật thêm thông tin để bạn đọc biết.

Những ai đang phát triển Rainbox Six Mobile

Ubisoft sẽ là nhà phát hành chính của Rainbow Six Mobile, khi bạn biết được thông tin này. Rất có thể Rainbow Six Mobile sẽ là một trong số những phiên bản như Rainbow Six Siege, Rainbow Six Vegas.

rainbow six mobile

Ubisoft cũng là nhà phát hành của một số game pc nổi tiếng khác như Assassin's Creed, Watch Dogs và Far Cry cũng như một số tựa game dành riêng cho nền tảng di động mà bạn nên thử như Clash of Beasts, City of Love: Paris, The Mighty Quest for Epic Loot (thực sự là tuyệt vời và bạn cần phải thử nó!) và nhiều người khác.

Rainbox Six Mobile sẽ có mặt trên nền tảng mobile nào?

Đã có thông tin xác nhận rằng Rainbow Six Mobile sẽ có sẵn trên cả iOS và Android.

Rainbow Six Mobile khác với Rainbow Six PC thế nào?

Để đáp ứng với lối chơi có nhịp độ nhanh trên smartphone Rainbow Six sẽ có thời lượng trận đấu ngắn hơn. Nếu bạn thấy một trận đấu trên Rainbow Six PC có thời gian từ 20-40 phút, đôi khi nhiều hơn. Thì dự là một trận đấu của Rainbow Six Mobile chỉ kéo dài từ 10-20 phút mà thôi.

rainbow six mobile

Nếu ai đã từng chơi LMHT PC thì cũng có thể thấy điều tương tự xảy ra trên Tốc Chiến. Thường một trận Liên Minh PC sẽ có thời gian kéo dài hơn so với Tốc Chiến.

Một sự khác biệt nữa mà có thể có giữa hai phiên bản mobile và PC là bản đồ. Dù thông tin này chưa được xác nhận nhưng bản đồ trong phiên bản PC/console có diện tích khá lớn. Nhưng trong phiên bản Rainbow Six Mobile, có thể diện tích bản đồ sẽ được thu hẹp lại một chút để phù hợp với nhịp độ của trận đấu.

Rainbow Six Mobile sẽ là bản thu phí giống Rainbow Six trên PC?

Không, Ubisoft đã xác nhận rằng Rainbow Six Mobile sẽ là một tựa game mobile miễn phí.

Trên đây là tất cả thông tin của phiên bản Rainbow Six Mobile, để cập nhật những thông tin về tựa game hấp dẫn này. Bạn hãy lưu lại trang này bằng cách bấm CTRL+D và Quantrimang sẽ cập nhật cách tải Rainbow Six Mobile.

Xem thêm:

Thứ Năm, 07/04/2022 11:03
31 👨 786
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile