Rainbow Six Quarantine sẽ phát hành trước mùa xuân năm 2020

Rainbow Six Quarantine, tựa game FPS co-op sắp ra mắt của Ubisoft, nơi bạn hợp tác với những người chơi khác để chiến đấu chống lại một ký sinh trùng gây chết người, vẫn chưa có ngày phát hành chính thức.

Sê-ri Tom Clancy dường như chưa bao giờ chùng xuống. Cuộc họp báo E3 2019 của Ubisoft đã cho người hâm mộ cái nhìn đầu tiên về một game hoàn toàn mới, Rainbow Six Quarantine. Đoạn trailer hé lộ đã tạo cho người xem những ấn tượng mạnh mẽ đầu tiên về một bầu không khí căng thẳng, nơi những mối đe dọa chưa từng biết đến đang ẩn nấp khắp mọi ngóc ngách.

Như Dualshockers báo cáo, CEO Yves Guillemot đã tiết lộ rằng Rainbow Six Quarantine sẽ được ra mắt vào quý 4 của năm tài chính hiện tại. Tức là Rainbow Six Quarantine sẽ được phát hành vào khoảng thời gian từ đầu tháng 1 năm 2020 đến cuối tháng 3 năm 2020.

Bạn có thể xem đoạn video teaser giới thiệu game sắp ra mắt ở bên dưới:

Trong Rainbow Six Quarantine, người chơi sẽ phải đối đầu với một giống ký sinh ngoài hành tinh đột biến mới, lây nhiễm sang con người và môi trường xung quanh. Với trải nghiệm phối hợp nhóm 3 người, người chơi sẽ có cơ hội trải qua những nhiệm vụ căng thẳng, hỗn loạn và hoàn toàn không thể dự đoán trước được.

Rainbow Six Quarantine sẽ ra mắt vào đầu năm 2020. Game sẽ phát hành trên Xbox One, PlayStation 4, Windows PC và cũng sẽ có sẵn thông qua dịch vụ đăng ký Uplay+ mới từ Ubisoft. Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập trang web chính thức của game tại:

https://rainbow6.ubisoft.com/quarantine/en-gb/
Chủ Nhật, 21/07/2019 11:24
52 👨 203
0 Bình luận
Sắp xếp theo