Ra mắt Brawl Stars, tựa game bắn súng 3v3 vui nhộn, hoàn toàn miễn phí trên iOS và Android

Brawl Stars, một tựa game bắn súng 3v3 vui nhộn do chính Supercell, nhà sản xuất game mobile nổi tiếng phát triển hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút giải trí thú vị cho người chơi.

Khác với Clash of Clans hay Clash Royale, những tựa game hấp dẫn cũng do Supercell sản xuất, trong Brawl Stars người chơi sẽ không xây căn cứ hay tham gia vào các cuộc chiến tranh giành lãnh thổ. Bạn và hai người chơi khác sẽ tạo thành một nhóm và tham gia vào cuộc đấu súng với một nhóm 3 người chơi khác ở khắp nơi trên thế giới với góc nhìn từ trên xuống.

Brawl Stars, một tựa game bắn súng 3v3 vui nhộn

Brawl Stars có bốn chế độ chơi bao gồm:

  • Bounty: Chiến thắng thuộc về đội thu thập được nhiều ngôi sao nhất vào cuối cuộc đấu.
  • Smash & Grab: Đội nào thu thập đủ 10 Crystals từ trung tâm bản đồ sẽ thắng.
  • Heist: Đấu đối kháng.
  • Showdown: 10 người chơi rơi vào một cái bản đồ, người chiến thắng là người sống sót cuối cùng.

Brawl Stars có bốn chế độ chơi

Người chơi sẽ lựa chọn cho mình một nhân vật (gọi là Brawler) trong số những nhân vật trò chơi cung cấp để điều khiển. Mỗi Brawler có hình dáng và kỹ năng hoàn toàn khác nhau để người chơi lựa chọn theo lối chơi của mình.

Brawl Stars, một tựa game bắn súng 3v3 vui nhộn

Người chơi giúp các Brawler trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách thu thập vàng sau mỗi trận đấu để mở khóa, nâng cấp trang phục và chỉ số của Brawler. Nếu Brawler của bạn bị giết, toàn bộ số đá bạn thu thập được sẽ bị rơi ra và có thể rơi vào tay đối thủ.

Với Brawl Stars, người chơi sẽ được trải nghiệm những trận đấu 3v3 đầy kịch tính, tiết tấu nhanh

Với Brawl Stars, người chơi sẽ được trải nghiệm những trận đấu 3v3 đầy kịch tính, tiết tấu nhanh. Để chiến thắng, người chơi không chỉ cần phải có kỹ năng cao mà còn phải biết phối hợp nhóm với đồng đội.

Brawl Stars hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm game di động trong thời gian tới. Hiện tại, game đã có phiên bản dành cho iOS và Android, người chơi có thể tải về hoàn toàn miễn phí và trải nghiệm.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 14/12/2018 16:55
3,73 👨 801
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile