Quý I/2013, Microsoft Office mới sẽ đến tay doanh nghiệp

Bộ Microsoft Office phiên bản mới dành riêng cho doanh nghiệp sẽ đến tay khách hàng trong quý I/2013.

Bộ Microsoft Office mới bao gồm Office 2013, Exchange Server 2013, Lync Server 2013, SharePoint Server 2013, Project 2013 và Visio 2013 cho phép hỗ trợ các doanh nghiệp khả năng làm việc tối ưu, tương thích hiệu quả với mọi dịch vụ và thiết bị.

Quý I/2013, Microsoft Office mới sẽ đến tay doanh nghiệp
Microsoft Office mới hỗ trợ hiệu quả khi tương tác trên màn hình cảm ứng

Cụ thể, Microsoft Office mới hỗ trợ làm việc hiệu quả với thiết bị cảm ứng, bút stylus, chuột hay bàn phím. Phiên bản này cũng đưa đến giao diện Office quen thuộc cho người dùng trên nền tảng hệ điều hành Windows 8 hoặc Windows 7.

Bộ Microsoft Office mới còn đưa ra các cập nhật thời gian thực với mạng xã hội cho người dùng, từ tài liệu cho đến hội thoại, đưa đến hội thoại video HD với độ sắc nét cao, chia sẻ các định dạng tài liệu khác như sổ ghi chép và bảng trắng ảo (notebooks và virtual whiteboards).

Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam cho hay bộ Microsoft Office mới cung cấp tính năng quản trị, an ninh tối ưu, bao gồm ngăn chặn mất dữ liệu, xây dựng các phần mềm dựng sẵn để phòng chống mã độc và các lựa chọn triển khai linh hoạt sản phẩm ngay tại doanh nghiệp hoặc trên môi trường điện toán đám mây.

Ngoài ra, Microsoft Office mới còn cho phép lưu trữ tài liệu của người dùng lên SkyDrive, và như vậy, toàn bộ các thiết lập, các khuôn bảng dựng sẵn và tài liệu cá nhân sẽ đi theo người dùng dù họ ở đâu, tại nhà, văn phòng hay khi đang di chuyển.

Microsoft Office mới được thử nghiệm tại thị trường qua phiên bản Customer Preview vào tháng 7/2012.

Việc bán Microsoft Office mới tại các cửa hàng và kênh online dự kiến sẽ được Microsoft triển khai vào quý I/2013.

Thứ Ba, 04/12/2012 17:00
31 👨 162
0 Bình luận
Sắp xếp theo