Quên mật khẩu ACB Online thì làm thế nào?

Khi bạn quên mật khẩu ACB Online thì không thể đăng nhập được tài khoản để thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán… Vì vậy, người dùng sẽ cần phải lấy lại mật khẩu ACB Online thì mới có thể thực hiện được các giao dịch. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tới bạn đọc các cách lấy lại mật khẩu ACB Online.

1. Lấy lại mật khẩu ACB Online

1.1. Lấy lại mật khẩu tại chi nhánh ACB

Cách thức này sẽ đảm bảo tính an toàn cho tài khoản của bạn. Bạn chỉ cần tới ngân hàng hoặc văn phòng giao dịch ACB để được nhân viên tư vấn. Bạn gọi điện tới số điện thoại 1900 54 54 86.

1.2. Lấy mật khẩu ACB Online qua website

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào trang web ACB Online theo link dưới đây.

Tại giao diện này bạn nhấn vào mục Ngân hàng trực tuyến ở cạnh trái màn hình rồi chọn tiếp Khách hàng cá nhân. Sau đó chúng ta đăng nhập tên tài khoản và mật khẩu mà bạn không nhớ rõ.

Ngân hàng trực tuyến

Bước 2:

Khi đó hiển thị thông báo sai mật khẩu, bạn nhấn vào Quên mật khẩu rồi nhập đầy đủ thông tin theo hướng dẫn để hoàn thành quá trình lấy lại mật khẩu.

Ngân hàng sẽ gửi email tới địa chỉ email của bạn để chúng ta đăng nhập với mật khẩu tạm thời. Sau đó bạn tiến hành đổi mật khẩu.

1.3. Gọi điện tới tổng đài ACB Online lấy lại mật khẩu

Bạn gọi điện tới số 1900 54 54 86 rồi nhấn phím 2 để hỗ trợ về thẻ ngân hàng. Lúc này chúng ta sẽ được yêu cầu thông báo tên, CMND, tên đăng nhập để cấp lại mật khẩu.

2. Cách đổi mật khẩu ACB Online

Sau khi bạn nhận được mật khẩu tạm thời đăng nhập ACB Online thì chúng ta cần đổi mật khẩu ngay. Chúng ta cũng cần truy cập vào trang web của ACB Online, rồi nhấn vào phần Cá nhân > Ngân hàng trực tuyến rồi đăng nhập thông tin tài khoản.

Sau đó bạn nhấn tiếp vào mục Tiện ích khác và nhấn vào Đổi mật khẩu đăng nhập. Phương thức xác thực mới sẽ chọn cách thức xác minh.

Tại phần Xác thực mật khẩu, bạn nhập mật khẩu cũ mà ngân hàng cấp trước đó, rồi nhập mật khẩu mới và mã OTP gửi trong tin nhắn vào giao diện trang web là xong.

Đổi mật khẩu ACB Online

Xem thêm:

Thứ Năm, 08/06/2023 11:44
31 👨 1.166
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng