Quản trị mạng không dây hoàn hảo với ZyXel

Hãng ZyXel vừa cho ra mắt hệ thống điều khiển mạng LAN không dây bao gồm điều khiển NXC5200 WLAN và Access Point NWA5160N dành cho doanh nghiệp từ trung bình cho đến lớn hay các trường Đại học.

NXC5200 WLAN và Access Point NWA5160N

Hệ thống này cung cấp khả năng quản lý tập trung và mở rộng đến 240 điểm truy cập (access point) cho phép người quản trị có thể điều chỉnh phạm vi hoạt động mạng WLAN của mình một cách linh hoạt.

Nó cho phép quản trị mạng có thể quản lý các kênh mạng không dây cá nhân cả về cấu hình lẫn dữ liệu từ một vị trí trung tâm và cho phép chuyển mạng với thời gian trì hoãn zero. Những người dùng sẽ được hưởng lợi nhờ các kết nối mạng ổn định và tốc độ cao, đáp ứng nhu cầu truy cập Internet, hội thảo video và gọi điện Voip.

Người dùng di động thường gây nhiều mối đe dọa cho các mạng công ty nguy hiểm hơn nhiều so với người dùng kết nối có dây. Hệ thống điều khiển mạng WLAN cho doanh nghiệp của Zyxel không những cho phép quản lý kết nối di động không dây một cách linh hoạt mà còn có thêm những tính năng tường lửa cho phép xây dựng một vành đai an ninh không dây.

Được trang bị công nghệ bảo mật WLAN WPA và WPA2 vững chắc cũng như tường lửa nhúng, NXC5200 là giải pháp không chỉ có khả năng mã hóa dữ liệu không dây mà còn là một sự bảo vệ độc lập ngăn ngừa các mối đe dọa từ người dùng di động, từ các truy cập vào lõi mạng.

Hệ thống của Zyxel là sự lựa chọn tốt nhất cho việc bảo vệ sự bao phủ của mạng không dây trong môi trường hiện nay cũng như tăng cường độ an toàn cho vành đai không dây.

Với việc ngày càng có nhiều băng thông cung cấp cho số lượng người dùng di động luôn tăng lên, băng thông rộng của chuẩn 11n là thật sự cần thiết. Hệ thống của Zyxel được thiết kế để bảo đảm đó chính là sự đầu tư tốt về thiết bị vì có thể điều khiển nhu cầu băng thông rộng cần thiết trong vùng có chuẩn công nghệ 11n.

Theo đó dữ liệu chạy qua mỗi access point ảo có thể được tinh chỉnh theo dạng nối bắc cầu cục bộ hoặc truy nhập vào NXC5200 WLAN để quản lý tốt hơn. Khả năng chuyển tiếp dữ liệu thông minh cho phép hệ thống của Zyxel có thể tắt các gánh nặng cho mạng trong khi vẫn đảm bảo cung cấp cho người dùng đúng hiệu năng của chuẩn 11n.

NXC5200 hỗ trợ rất nhiều tính năng cho phép triển khai dễ dàng và nhanh chóng. Bản thân nó và các Access point được quản lý bởi nó có thể tự động và cả thủ công dò tìm, kết nối lẫn nhau.

Khi việc thiết lập hoàn thành, các cấu hình cũng có thể được gửi đến các Access point bị quản lý một cách tự nhiên.

Thứ Bảy, 02/10/2010 08:45
31 👨 3.736
0 Bình luận
Sắp xếp theo