Gợi ý mua quà Tết biếu sếp sang trọng ý nghĩa 2024

Tặng quà Tết là một đặc trưng văn hóa không thể thiếu trong những ngày cuối năm này. Tặng quà Tết cũng là một nghệ thuật đòi hỏi sự công phu, chỉn chu vì phải thể hiện được tâm tư, tấm lòng của người tặng. Thời điểm này thị trường quà Tết vô cùng sôi động với đủ loại mặt hàng, thương hiệu khiến bạn trở nên băn khoăn với việc chọn một món đồ sang trọng, ý nghĩa và phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ đem tới những gợi ý mua quà biếu sếp tuyệt vời, cùng theo dõi nhé!

Quà Tết biếu sếp

Quà Tết biếu sếp phù hợp và ý nghĩa - nỗi trăn trở của nhiều nhân viên

Quà tặng trang trí nhà cao cấp, sang trọng

Quà tặng trang trí nhà cao cấp, sang trọng

Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi để gia đình tiếp đón người thân, bạn bè hoặc sum họp quây quần sau ngày dài học tập và làm việc vất vả. Chính vì vậy nên nội thất phòng khách có một vai trò rất quan trọng, góp phần khẳng định rõ ràng phong cách, cá tính của gia chủ.

Tặng quà Tết hay tặng quà tân gia cho sếp rất nhiều người lựa chọn mua những đồ trang trí nội thất cao cấp, sang trọng đặt trong phòng khách như quà phong thủy, đồng hồ treo tường, tranh treo tường. Những món quà này đem tới sự mới mẻ, độc đáo cho “bộ mặt” căn nhà sếp ngay dịp Tết đến xuân về, quá ý nghĩa và phù hợp đúng không nào!

Một lưu ý quan trọng nhất khi chọn mua quà trang trí nội thất là bạn phải nắm được đặc điểm kiến trúc, nội thất sẵn có trong nhà sếp của mình để chọn món đồ có phong cách phù hợp. Ví dụ, nếu sếp bạn yêu thích phong cách phương Tây quý phái thì phải chọn những món đồ có thiết kế phương Tây tương ứng.

Nhắc đến danh sách quà tặng trang trí nhà cao cấp, sang trọng, chúng tôi xin liệt kê một vài sản phẩm tiêu biểu được chọn nhiều nhất dưới đây:

Quà phong thủy

Quà phong thủy

Chọn quà phong thủy đòi hỏi bạn phải có sự hiểu biết và tìm tòi nhất định về lĩnh vực này hoặc tham khảo kỹ lưỡng từ những người có chuyên môn. Một công đoạn tốn thời gian, công sức nhưng bù lại thì món quà lại có ý nghĩa rất lớn, thể hiện tâm ý của bạn.

Các mẫu quà phong thủy phổ biến được làm chủ yếu bằng đá phong thủy, gỗ, mạ vàng, mỗi một kiểu hình dáng lại có ý nghĩa phong thủy riêng. Việc chọn quà phong thủy phù hợp nhất chủ yếu dựa vào tuổi, con giáp và mệnh của người nhận, bạn hoàn toàn dễ dàng tìm hiểu được thông tin này nhờ vào năm sinh của sếp mình.

Một số mẫu quà tặng phong thủy và ý nghĩa

Chuột vàng - Món quà Tết ý nghĩa năm Canh Tý tặng sếp

Chuột vàng - Món quà Tết ý nghĩa năm Canh Tý tặng sếp

Tranh thuyền buồm mạ vàng - Lời chúc “Thuận buồm xuôi gió”

Tranh thuyền buồm mạ vàng - Lời chúc “Thuận buồm xuôi gió”, mọi sự trong năm mới phát đạt, tài lộc dồi dào, gặp nhiều may mắn

12 con giáp mạ vàng

Tượng 12 con giáp mạ vàng

Tỳ hưu bằng ngọc - Linh vật số một trong phong thủy

Tỳ hưu bằng ngọc - Linh vật số một trong phong thủy

Tượng ngựa bằng ngọc, tượng ngựa mạ vàng

Tượng Ngọc Bát Mã Truy Phong - “Mã đáo thành công”

Cây tài lộc đá quý

Cây tài lộc đá quý lấp lánh

Cây hoa mai mạ vàng - Vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng

Cây hoa mai mạ vàng - Vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng

Đồng hồ

Ngoài đồ phong thủy, đồng hồ cũng được xem là lựa chọn phổ biến của các nhân viên khi mua quà tặng biếu sếp nhân dịp Tết. Đồng hồ có hai kiểu là đồng hồ treo tường và đồng hồ đứng, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khá đa dạng.

Đồng hồ tủ đứng sẽ chiếm nhiều diện tích hơn nên bạn phải nắm rõ được diện tích phòng khách nhà sếp trước khi đưa ra quyết định. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý phong cách kiến trúc phòng khách để chọn ra một chiếc phù hợp nhất.

Đồng hồ tủ đứng gỗ - Nét đẹp cổ kính, quý phái

Đồng hồ tủ đứng gỗ - Nét đẹp cổ kính, quý phái

Đồng hồ treo tường - Vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung

Đồng hồ treo tường - Vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung

Tranh treo tường

Ngoài sản phẩm tranh treo tường mạ vàng đã kể phía trên còn có thể kể đến các loại tranh vẽ sơn dầu, tranh đính đá, tranh thêu hoặc tranh chữ thư pháp cũng là những món quà rất có ý nghĩa.

Mỗi bức tranh lại hàm chứa vẻ đẹp nghệ thuật và ý nghĩa khác nhau, trong đó bao gồm cả ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

Cửu ngư quần hội” - Đem lại sinh khí và phong thủy tốt, thu hút tài lộc

Tranh đính đá “Cửu ngư quần hội” - Đem lại sinh khí và phong thủy tốt, thu hút tài lộc

Tranh đá quý Tứ quý Tùng, Cúc, Trúc, Mai

Tranh đá quý Tứ quý Tùng, Cúc, Trúc, Mai

Tranh thư pháp bay bổng dạy đạo lý làm người

Tranh thư pháp bay bổng dạy đạo lý làm người

Quà tặng nông sản ý nghĩa

Quà tặng nông sản ý nghĩa

Giỏ quà bánh, trái cây, rượu cao cấp là những món quà phổ biến nhất trong dịp Tết, vừa ý nghĩa, vừa tiện lợi. Việc kết hợp giỏ quà cũng không giới hạn ở phạm vi nào nên bạn có thể tha hồ lựa chọn các loại đồ phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Để thể hiện thành ý với sếp, người mua nên lựa chọn, cân đối những sản phẩm phù hợp, có màu sắc, bao bì thiết kế bắt mắt, tươi sáng, phù hợp với không khí Tết. Một giỏ quà biếu Tết thường có những thành phần chính gồm:

  • Các loại bánh kẹo, trà, cà phê: Bạn nên chọn mua những loại bánh kẹo, trà và cà phê của các thương hiệu nổi tiếng trong, ngoài nước với chất lượng tốt, thiết kế sang trọng. Đặc biệt, bạn đừng quên chú ý tới ngày sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm nhé, phải có thời hạn dài, in rõ ràng trên bề mặt bao bì.

Các loại bánh kẹo, trà, cà phê

  • Trái cây: Đối với trái cây, phải chọn quả tươi ngon, bề ngoài màu sắc bắt mắt, cao cấp hơn có thể chọn các loại quả nhập ngoại.

Trái cây

  • Rượu vang cao cấp: Rượu là món quà có giá trị, cao cấp không thể thiếu trong dịp Tết để tiếp đãi người thân, bạn bè và đồng nghiệp đến nhà chơi. Những chai rượu ngoại với vẻ ngoài bóng loáng, sang trọng sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho sếp. Công đoạn chọn rượu cũng yêu cầu bạn phải là người tỉ mỉ, tinh tế hoặc am hiểu, đặc biệt khi sếp bạn là người sành rượu. Hiện nay trên thị trường, đặc biệt là vào dịp Tết, tình trạng rượu giả, rượu nhái khá nhức nhối nên bạn hãy chú ý lựa chọn mua ở những địa chỉ đảm bảo, uy tín nhé!

Rượu vang cao cấp

Một bước quan trọng cuối cùng khi chuẩn bị giỏ quà nông sản ý nghĩa làm quà tặng là việc đóng gói cẩn thận, trang trí đẹp mắt để tăng giá trị thẩm mỹ của món quà, thể hiện được sự dụng tâm của bạn với người được nhận.

Có thể bạn quan tâm: Top quà Tết ý nghĩa cho bố mẹ 2 bên nội ngoại

Quà tặng sức khỏe

Quà tặng sức khỏe

Tặng quà cho sếp thể hiện sự biết ơn, trân trọng của bạn với người đã hướng dẫn, dạy dỗ bạn trong công việc và sự biết ơn này sẽ càng được thể hiện rõ ràng hơn nếu bạn chọn mua các loại quà tặng sức khỏe.

Ông cha ta có câu “Sức khỏe là vàng”, sức khỏe là nguồn gốc, cốt lõi, muốn làm việc gì trước tiên cũng phải có sức khỏe. Hãy gửi tặng những món quà sức khỏe - lời chúc ý nghĩa nhất dành cho sếp nhân dịp Tết đến xuân về, bởi vì “có sức khỏe là có tất cả” mà!

Lưu ý chung cho bạn khi chọn mua các loại thực phẩm chức năng, nhân sâm làm quà tặng sức khỏe là hãy mua của những thương hiệu đảm bảo chất lượng sản phẩm, nổi tiếng với người tiêu dùng cũng như mua tại đơn vị phân phối uy tín.

Vậy nên chọn những loại quà tặng sức khỏe nào? Chúng tôi đem tới cho bạn ba gợi ý “siêu hot” là đông trùng hạ thảo, sâm Hàn Quốc và nhụy hoa nghệ tây.

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo

Đúng như tên gọi của mình, đông trùng hạ thảo là sự kết hợp kỳ diệu của thiên nhiên, giữa động vật và thực vật. Dược liệu đặc biệt quý hiếm này có công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người, đặc biệt là người đã bước vào giai đoạn trung niên trở đi. Cùng điểm qua một số công dụng tuyệt vời của đông trùng hạ thảo:

  • Tăng cường cho hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus độc hại.
  • Chống suy nhược mệt mỏi, bồi bổ sức khỏe.
  • Cân bằng nội tiết tố, tăng cường khả năng sinh lý.
  • Kiểm soát lượng đường, giảm lượng Cholesterol trong máu.
  • Phục hồi nhiều chức năng thận hư.
  • Hỗ trợ điều trị, cải thiện triệu chứng bệnh về phổi.
  • Góp phần tăng tuần hoàn lưu thông máu để ổn định huyết áp, tốt cho tim mạch.
  • Làm giảm, làm chậm quá trình lão hóa da.

Lưu ý: Đông trùng hạ thảo là một loại thực phẩm chức năng có khả năng hỗ trợ việc điều trị và phòng các loại bệnh, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đông trùng hạ thảo được chế biến dưới rất nhiều dạng như: Dạng viên nén uống, đông trùng hạ thảo tươi, đông trùng hạ thảo nguyên con thể tươi, đông trùng hạ thảo dạng sấy khô,...

Với những công dụng tuyệt vời thế này thì còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay một sản phẩm phù hợp cho sếp mình nhỉ?

Sâm Hàn Quốc

Sâm Hàn Quốc

Sâm Hàn Quốc đã trở thành cái tên được rất nhiều người tiêu dùng săn đón bởi những tác dụng thần kỳ, tốt cho sức khỏe mà chúng đem lại. Nhân sâm Hàn Quốc có những tác dụng chính bao gồm:

  • Hỗ trợ kiểm soát lượng đường, huyết áp.
  • Tăng cường hệ miễn dịch.
  • Phòng ngừa các bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch.
  • Giảm căng thẳng, tăng cường các hoạt động của não bộ.
  • Ngăn ngừa sự lão hóa nhanh.
  • Tăng khả năng hấp thụ canxi cho xương chắc khỏe, từ đó hỗ trợ rất tốt cho bệnh loãng xương ở người già.

Nhân sâm Hàn Quốc sẽ là món quà ý nghĩa, ghi điểm cực mạnh mà bạn có thể mua làm quà Tết biếu sếp.

Nhụy hoa nghệ tây

Nhụy hoa nghệ tây

Nhụy hoa nghệ tây hay còn gọi là Saffron là món quà tuyệt vời có thể mua làm quà biếu tặng sếp nữ của bạn. Sản phẩm này có thể còn xa lạ đối với các đấng mày râu thế nhưng với các chị em thì đây chính là một loại “thần dược” hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Một số công dụng chính của Saffron là:

  • Cải thiện chức năng hệ tiêu hóa.
  • Tác động đến nội tiết tố ở nữ giới, giảm triệu chứng đau bụng tiền kinh nguyệt.
  • Ngăn ngừa các nguy cơ gây bệnh tim mạch.
  • Tác dụng làm đẹp kỳ diệu: Trị thâm quầng; trị mụn sẹo; làm da sáng đều màu, mịn màng; có thể kết hợp với những nguyên liệu khác tạo thành hỗn hợp tẩy da chết hiệu quả; cung cấp độ ẩm cho da.

Khi mua nhụy hoa nghệ tây, bạn hãy tham khảo những địa chỉ cung cấp uy tín cũng như tìm hiểu về một số trường hợp không nên sử dụng để sản phẩm đem lại hiệu quả tốt nhất nhé!

Hi vọng với những gợi ý trên đây các bạn đã chọn được món quà ưng ý để mua biếu Tết sếp của mình.

Ghé thăm Quản Trị Mạng thường xuyên để tìm hiểu những thủ thuật công nghệ thú vị, cập nhật những mẹo hay chăm sóc nhà cửa đón Tết hoặc những gợi ý chọn quà tặng tuyệt vời nhé!

Có thể bạn quan tâm: 5+ xu hướng quà Tết 2024 cho doanh nghiệp, cá nhân

Thứ Năm, 30/07/2020 09:21
54 👨 7.697
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng