Chọn quà 8/3 theo từng ngành nghề, vừa tâm lý, vừa thiết thực

Nếu chưa biết chọn gì để làm quà 8/3 cho mẹ, vợ hay người yêu, bạn gái, các bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây. Đó là những món quà ý nghĩa, thiết thực theo từng ngành nghề mà sẽ giúp người nhận vui vẻ và hạnh phúc.

Quà 8/3 tặng giáo viên

Quà 8/3 tặng giáo viên

Các cô giáo phải đứng lâu trên bục giảng nên đôi chân rất dễ bị mỏi, đau nhức. Vì vậy, một chiếc máy mát xa chân có thể giúp các cô giảm đau nhức, duy trì sức khỏe là sự lựa chọn tuyệt vời, vừa giá trị, vừa thực tiễn.

Quà 8/3 cho nhân viên văn phòng

Quà 8/3 cho nhân viên văn phòng

Nhân viên văn phòng thường phải ngồi làm việc 7, 8 tiếng bên máy tính nên thường gặp các vấn đề sức khỏe về cổ vai gáy hoặc lưng. Vì vậy, một chiếc đệm lưng chống đau mỏi, giúp cải thiện vóc dáng hoặc một máy mát xa cổ sẽ là món quà quà 8/3 lý tưởng.

Quà tặng 8/3 tặng các chị em nội trợ

Quà 8/3 cho nhân viên văn phòng

Những món đồ bếp thông minh tiện lợi, giúp việc nấu ăn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn đồng thời giải phóng sức lao động như nồi chiên không dầu, máy rửa bát… sẽ là món quà 8/3 tuyệt vời dành tặng mẹ, vợ.

Một số món quà 8/3 để ai cũng hài lòng

Một số món quà 8/3 thiết thực khác mà các bạn có thể tham khảo lựa chọn để tặng những người phụ nữ thân yêu bên cạnh như các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp da, voucher mua sắm, robot hút bụi,… Hay nếu tài chính dư dả và muốn tặng một món quà gì thật độc lạ, thật bất ngờ, có một không hai thì một bó hoa tiền thật cũng là một gợi ý đầy thú vị.

Bó hoa tiền thật

Bên cạnh những món quà, các bạn đừng quên gửi kèm theo những tấm thiệp 8/3 cùng những lời chúc 8/3 tặng mẹ, lời chúc 8/3 tặng vợ, lời chúc 8/3 cho người yêu nhé.

Thứ Hai, 01/03/2021 16:39
51 👨 677
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng