10 gợi ý quà Giáng sinh (Noel) ý nghĩa cho bé

Giáng sinh (Noel) đang đến gần, các bậc phụ huynh đã lựa chọn được món quà Giáng sinh cho con mình chưa? Nếu chưa, mời các bạn tham khảo gợi ý những món quà Giáng sinh, quà Noel ý nghĩa cha mẹ có thể lựa chọn để tặng cho con trai, con gái dưới đây.

Hiện thực hóa ước mơ của bé

Cha mẹ có thể đề nghị con mình viết thư cho ông già Noel và từ đó chọn đúng món quà mà bé mong ước. Cách này không chỉ giúp cha mẹ chọn được món quà ý nghĩa cho con mà con giúp trẻ thực hiện được ước vọng trong ngày Giáng sinh, từ đó tạo nên được kỷ niệm đẹp và ý nghĩa cho bé.

Trang phục ông già Noel

Việc được tặng bộ quần áo ông già Noel để vui chơi trong ngày Giáng sinh sẽ giúp cho thêm vui vẻ và có thêm kỷ niệm đẹp.

Đồ chơi trẻ em

Đồ chơi xếp hình tặng bé Giáng sinh

Các bậc phụ huynh có thể chọn những món đồ chơi vừa đẹp vừa giúp bé vận động và phát triển trí thông minh như đồ chơi xếp hình, xe đạp, xe lắc…

Dụng cụ học tập mà bé yêu thích

Những bộ dụng cụ xinh xắn, nhiều màu sắc đáng yêu sẽ luôn khiến các bạn nhỏ yêu thích. Ngoài tiện ích phục vụ cho học tập, những món đồ nhiều màu sắc này sẽ khiến việc học của các bé trở nên thú vị hơn.

Sách, truyện tranh

Những quyển sách, quyển truyện hay, ý nghĩa, phù hợp với lứa tuổi của trẻ sẽ giúp trẻ có thêm kiến thức, kích thích sự tò mò, học hỏi, khám phá của trẻ. Điều này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc học tập, tiếp thu những điều mới của trẻ.

Quả cầu tuyết

Quả cầu tuyết

Quả cầu tuyết là một vật trang trí Noel rất đẹp và đây cũng sẽ là món quà Noel khiến các bé thích thú.

Thú bông ngộ nghĩnh

Thú nhồi bông là món quà yêu thích của hầu hết trẻ nhỏ. Vì vậy, nếu nhận được những hình thú bông ngộ nghĩnh, đáng yêu vào ngày Giáng sinh chắc chắn trẻ sẽ vô cùng thích thú.

Búp bê Barbie

Búp bê Barbie và những phụ kiện đi cùng là món quà Noel mà bất kỳ bé gái nào cũng đều mơ ước. Các bé sẽ tha hồ thiết kế, sáng tạo những trang phục đẹp mắt cho cô nàng búp bê của mình.

Đồ handmade dễ thương

Bên cạnh những món quà bán sẵn, các mẹ khéo tay có thể bỏ chút thời gian để tự làm quà Giáng sinh handmade cho con như tất, găng tay, áo len, mũ len, khăn… Chắc chắn bé sẽ cảm nhận được tình yêu thương của cha mẹ, gia đình khi nhận được món quà Giáng sinh ý nghĩa này.

Cùng con trang trí cây thông Noel

Trang trí cây thông Noel

Bé nào cũng thích thú khi được tự mình trang trí cây thông Noel. Thật là tuyệt khi cả gia đình cùng quây quầy bên nhau trang trí Giáng sinh cho ngôi nhà của mình. Đây sẽ là kỷ niệm đẹp gắn liền với tuổi thơ của các bé.

Sale tưng bừng - Mừng Giáng Sinh

Ngoài những món quà trên, các bậc phụ huynh có thể suy nghĩ đến việc tặng các bé những chiếc đồng hồ định vị trẻ em có thể nghe gọi và tích hợp một số chức năng giải trí khác để bé tiện liên lạc với gia đình, giải trí lành mạnh sau giờ học và cũng là để phụ huynh dễ quản lý, theo dõi hơn khi bé đi học, đi chơi ngoài nhà.

Trên đây là những ý tưởng tặng quà ý nghĩa nhân dịp Noel cho các bé, hy vọng rằng chúng sẽ giúp ích được cho các bố các mẹ. Chúc bạn và gia đình có một lễ Giáng sinh ấm áp, vui vẻ bên người thân nhé!

Thứ Bảy, 19/12/2020 11:43
51 👨 1.129
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáng sinh - Noel