PUBG Mobile Zombie: Vị trí xuất hiện đồn cảnh sát R.P.D Raccoon Police

Ở chế độ chơi Zombie: Survive Till Dawn trong PUBG Mobile VNG, người chơi sẽ chỉ được "quanh quẩn" trong một khu vực gồm các địa điểm nóng nhất của map Erangel như Pochinki, School, Rozhok, Mansion, Shelter, Prison, Farm và một số khu vực nhỏ lẻ khác.

Sở dĩ Tencent chỉ chọn khu vực này là bởi vì đây đều là những khu vực có nhiều đồ loot nhất trên Erangel, hỗ trợ game thủ trang bị lúc đầu để chống lại bọn zombie khi mới vào game. Ngoài khu vực này ra thì còn có thêm một khu vực bí mật mới khác mà PUBG Mobile không thông báo chính thức cho người dùng.

Đó chính là tòa nhà R.P.D Raccoon Police, đây chính là biểu tượng của tựa game Resident Evil 2. Vị trí của tòa nhà này sẽ không cố định một chỗ mà sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ, bạn có thể xem vị trí của tòa nhà này ở dưới đây và sẽ biết trong đó có gì.

PUBG Mobile Zombie: Vị trí xuất hiện tòa nhà R.P.D Raccoon Police

1. Vị trí xuất hiện tòa nhà RPD đầu tiên

Đầu tiên sẽ là vị trí ở gần Shelter với vị trí có điểm nhận dạng là nằm gần một khu nhà nhỏ với một nhà kho lớn.

Vị trí tòa nhà R.P.D

Để nhìn kỹ hơn thì bạn có thể nhìn dưới hình này, nó là một cung đường có khúc cua rất dễ nhận dạng ở gần ba địa điểm hot trên Erangel đó là Mansion, Prison và Shelter.

Vị trí tòa nhà R.P.D

2. Vị trí thứ 2 xuất hiện tòa nhà RPD

Vị trí thứ hai sẽ là gần Rozhok và thị trấn Yasnaya Polyana. Nó nằm ở ngay bên kia cây cầu kết nối với thị trấn Yasnaya Polyana.

Vị trí thứ 2 tòa nhà R.P.D

Khi nhảy dù xuống bạn sẽ thấy tòa nhà hiện ra ở dưới, nếu không thấy có nghĩa là nó không xuất hiện ở địa điểm này. Trong này bạn sẽ tìm thấy lũ zombie cùng với nhiều vật phẩm khác.

Vị trí tòa nhà R.P.D

Đặc biệt là bạn sẽ được gặp một nhân vật không có ở đâu trên bản đồ, đó chính là tiến sĩ William Birkin hay còn gọi là G-Virus.

Đặc điểm nhận dạng của tên này là bị đột biến cơ thể và tay phải của hắn to lên trông thấy, vai thì mọc ra một cục thịt to tướng mà tay thì lại cầm cái tuýp sắt, lừ lừ đi qua đi lại và thấy ai thì phang thẳng tay không một chút thương xót. Muốn tiêu diệt gã thì bạn hãy đi từ hai người trở lên nhé.

Vị trí tòa nhà R.P.D

Có nhiều bạn chắc hẳn trước khi ra mắt thì cũng đã từng xem qua vị trí của ngôi nhà này và cứ nghĩ rằng đó là một map mới, kỳ thực đó chỉ là một vị trí bí ẩn khác được đặt trên Erangel mà thôi. Nếu đã xác định nhảy xuống đây thì hãy chuẩn bị đối mặt với "bọn giặc" xung quanh nhé.

Thứ Năm, 07/03/2019 09:09
53 👨 3.606
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC