PUBG Mobile Zombie: Tổng hợp tất cả các loại Zombie và cách đối phó với chúng

Cuối cùng thì chế độ PUBG Mobile Zombie cũng đã chính thức cập nhật cho game thủ với cái tên Zombie Survive Till Dawn, dựa trên phiên bản Remake của Resident Evil 2 được ra mắt gần đây. Theo đó thì chế độ chơi mới này sẽ có rất nhiều loại Zombie đến từ Resident Evil 2.

Trong đó cũng có các loại zombie thường và zombie boss, chúng sẽ được triển khai theo cách chơi của PUBG Mobile VNG và sẽ gây sức ép lên người chơi, trong bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những loại zombie trong PUBG Mobile Zombie và cách tiêu diệt chúng.

PUBG Mobile Zombie: Tổng hợp các loại Zombie và cách tiêu diệt chúng

1. Zombie thường

Zombie thường

Đây là loại zombie mặc định trong PUBG Mobile, yếu nhất, chậm chạp nhất nhưng cũng đông nhất game. Nếu có trang bị súng và một cơ số đạn nhất định thì bạn không cần phải lo mỗi khi chạm mặt chúng. Mẹo để tiêu diệt loại Zombie này là bạn có thể dụ chúng bằng cách chạy vòng vòng và nếu đã được một cơ số zombie thì hãy tiêu diệt chúng.

2. Zombie mập

Zombie béo

Anh chàng zombie "béo múp" này có sức chịu đựng khá hơn so với loại zombie thường, do có một thân hình to lớn lúc nào cũng đứng chình ình trên đường đi. Có vẻ như khi chưa hóa thành zombie thì anh chàng này làm nghề bán thịt lợn, với con dao trên tay, gã béo có thể khiến bạn khốn khổ khi đứng trong những căn nhà chật hẹp.

Còn nếu ở ngoài thì bạn có thể tiêu diệt gã béo này một cách dễ dàng vì chúng vốn không nhanh nhẹn lắm. Và khi bị tiêu diệt thì gã zombie "béo ngậy" này sẽ phát nổ và rơi ra một vài vật phẩm.

3. Spitter

Zombie PUBG Mobile

Ngoại hình của loại Zombie này khá là bình thường, bạn chỉ có thể nhận ra chúng bằng cái mặt nạ mà chúng được trang bị, ngoài ra còn một điểm nữa mà bạn có thể nhận ra loại zombie này từ xa. Đó chính là khả năng "khạc nhổ" khí độc của Spitter khi đánh hơi được người chơi.

Cú nhả độc của chúng sẽ chỉ khiến bạn mất một ít máu, thế nhưng nếu đông Spitter cùng lúc phóng khí độc thì bạn cũng sẽ khốn khổ khi bị "khạc nhổ" hội đồng. Chưa kể còn các zombie boss và zombie thường bao vây nữa, lời khuyên là bạn hãy di chuyển linh hoạt nếu thấy cú phóng độc của Spitter để tránh đạn, sau đó vừa đi vừa bắn vào người chúng để gây sát thương. Nhược điểm của Spitter là có lượng máu không dày nên bạn có thể hạ gục chúng nhanh chóng.

4. Licker

Zombie PUBG Mobile

Licker gây nguy hiểm cho người chơi với những cú "vuốt ve" nguy hiểm, nhìn vào bàn tay của Licker bạn cũng có thể đoán được điều đó khi mà chúng sở hữu một bộ vuốt to gần bằng thân người. Licker không có da và sở hữu một ngoại hình khiến người chơi phải giật mình khi nhìn thấy

Nguy hiểm hơn khi Licker còn có khả năng bò trên tường cũng như trần nhà nhưng thường thì chúng sẽ xuất hiện ở ngoài đường nhiều hơn, để tiêu diệt nhanh chóng loại zombie này bạn có thể trang bị cho mình một khẩu S12K hoặc sử dụng những khẩu súng có cỡ đạn 7.62mm thì chúng mới chết nhanh chóng được.

5. G-Virus

G-Virus

Một trong những con boss gây ám ảnh nhất cho người chơi Resident Evil 2. G-Virus chính là tiến sĩ William Birkin, hắn đã tự tiêm G-Virus vào chính mình và đã biến thành quái vật có tên G. Với khả năng biến hóa liên tục, hắn có thể khiến game thủ PUBG Mobile khá vất vả để chống trả.

G có khả năng di chuyển nhanh, lượng máu trâu bò và nếu bạn bị dính chỉ vài cú đánh của nó là đã bị knock rồi, cho nên không có gì hiệu quả bằng cách vừa chạy vừa bắn (hit and run), và cần nhất là bạn nên trang bị những vũ khí có hỏa lực mạnh như Minigun hoặc Flamethrower thì mới có thể tiêu diệt G trước khi G tiêu diệt bạn.

6. Tyrant

Tyrant

Nếu bạn đang đi trên đường mà bất chợt gặp một anh chàng ăn mặc lịch sự, đội một chiếc mũ Trilby và khoác một chiếc áo choàng đi mưa kiểu dành cho quân đội thì đừng có lại gần mà làm quen kẻo bị ăn đấm nhé. Tyrant có thể khiến bạn nằm xuống ôm bụng chỉ sau 4 cú đấm cực mạnh của hắn thôi đấy nhé, chưa kể việc Tyrant còn bốc được đá lên mà ném vào người chơi nữa. Với lượng máu trâu bò cùng với khả năng di chuyển nhanh nhẹn của Tyrant, đây xứng đáng là trùm cuối trong Zombie: Survive Till Dawn PUBG Mobile.

Để đấu lại với Tyrant thì không có cách nào hơn là tập trung toàn bộ hỏa lực vào trùm cuối này, nhất là với hai loại vũ khí súng phun lửa và súng 6 nòng, không có hai loại vũ khí đó thì bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian để tiêu diệt được Tyrant. Một lời khuyên cho bạn là nên chọn vị trí ở ngoài để chiến đấu với con boss này.

Ở trên mình có nêu qua hai loại vũ khí hạng nặng mới dành riêng cho bọn Zombie đó là Minigun M134 và súng phun lửa Flamethrower, còn một số vũ khí nữa có thể bạn chưa biết trong chế độ Zombie này. Hãy xem qua bài viết PUBG Mobile Zombie: Tổng hợp vũ khí mới và cách tìm ra chúng để biết những vũ khí mới trong PUBG Mobile Zombie và cách sử dụng nhé.

Thứ Bảy, 02/03/2019 20:26
4,68 👨 6.506
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile