PUBG Mobile Zombie: Mẹo kill được nhiều zombie và boss zombie

Zombie, mối nguy hại thứ 3 mà bạn phải chống trả trong chế độ Sống sót tới bình minh của PUBG Mobile VNG PC ngoài "bọn giặc" và vòng bo tử thần. Với ba mối đe dọa tính mạng như vậy thì trong chế độ này thì bạn cần phải tăng khả năng chiến đấu của mình lên gấp đôi nếu tất cả đều tìm đến bạn cùng một lúc.

Thế nhưng khi chỉ có duy nhất bọn zombie "vật vờ" xung quanh thì nhiều người chơi vẫn bị "vồ chết", một phần vì chúng quá đông và hung hãn, một phần cũng do người chơi thiếu kinh nghiệm và để những chuyện đáng tiếc xảy ra, nếu bạn muốn biến lũ zombie trong PUBG Mobile từ nỗi sợ hãi trở thành "mỏ" đào vật phẩm và vũ khí thì hãy tham khảo qua một vài mẹo dưới đây nhé.

PUBG Mobile Zombie: Những cách giúp bạn trở thành thợ săn Zombie

1. Ngắm vào đầu

Mẹo chơi PUBG Mobile Zombie

Những ai hay chơi game thuộc thể loại zombie sẽ thấy một điều quen thuộc, đó là điểm yếu của zombie nằm ở phần đầu của chúng. Và ở trong PUBG Mobile cũng thế, lợi dụng điểm yếu này của lũ zombie trong PUBG Mobile mà bạn cứ "sọ" mà "phang", đảm bảo chúng sẽ gục một cách nhanh chóng.

Nếu game thủ nào không biết điểm yếu này thì sẽ bắn liên tục vào xung quanh người của bọn zombie, như vậy sẽ rất tốn đạn mà có khi còn không thu về được gì từ xác của chúng. Lời khuyên là bạn cần trang bị cho mình các loại vũ khí như AR và Shotgun, nhất là những khẩu AR sử dụng loại đạn 7.62mm, chỉ cần 3-4 viên vào đầu là có thể tiêu diệt được một con zombie bình thường rồi.

Còn với Shotgun thì tuy damage cao khi sử dụng gần (chỉ cần một viên vào đầu là zombie toi) nhưng nhược điểm lại là quá ít đạn. Khẩu S12K khi được trang bị hộp đạn mở rộng thì cũng chỉ vỏn vẹn có 8 viên. Cho nên nếu có sử dụng thì chỉ sử dụng vào lúc mới đầu khi zombie chưa được đông.

2. Tụ họp tất cả lại rồi "gặt" luôn thể

Mẹo chơi PUBG Mobile Zombie 2

Nếu bạn chỉ có một mình thì mẹo này còn dễ thực hiện, bạn chỉ cần chạy vòng vòng một lúc và dụ bọn zombie lại thành một "ổ". Sau đó thì chạy theo một đường thẳng để chúng xếp hàng và đi theo bạn (trừ Spitter), ít nhất thì lúc này chúng cũng không chạy lẻ tẻ một mình, lúc này bạn sẽ tiêu diệt chúng dễ hơn rất nhiều.

Còn nếu đi theo team thì sẽ hơi khó để gom lũ zombie này lại một ổ chung. Vì lúc team của bạn đang ở gần thì mỗi một con zombie sẽ đi theo từng thành viên và "chăm sóc" riêng cho từng người, có thể một người sẽ có nhiều zombie đi theo nhưng sẽ không phải là tất cả. Lúc đó bạn sẽ phải "chạy qua chạy lại" mà chăm sóc cho từng con zombie một đấy, nhớ là phải để mắt tới bọn Spitter vì chúng chỉ đứng một chỗ cũng có thể gây sát thương lên người bạn.

3. "Nhử Boss"

Mẹo chơi PUBG Mobile Zombie 2

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy bất kỳ con boss nào trong PUBG Mobile Zombie đều "lấy đà" rồi mới tung đòn vào người chơi, từ Tyrant, G-Virus, Licker cho đến Spitter, Zombie Béo và Zombie cầm khiên, ngoại trừ những con Zombie loại thường hay lao vào và vồ lấy người chơi ngay lập tức ra thì tất cả những con boss đều có đặc điểm ra đòn chậm như trên.

Đây là một nhược điểm của các con boss mà bạn có thể tận dụng tiêu diệt tất cả các con boss một cách cực kỳ dễ dàng và thậm chí là không mất một giọt máu nào cả, mình đã từng nghĩ rằng con boss G- Virus rất khó để tiêu diệt vì gã di chuyển nhanh, nhưng nếu gã chỉ có một mình thì việc đó còn dễ hơn tiêu diệt một đám "mắt vàng" hung hãn.

Bạn chỉ cần nhử cho gã vung cái tuýp sắt lên rồi lùi lại, sau đó hãy dốc toàn bộ hỏa lực vào người gã. Chỉ với 2 hoặc 3 lần như vậy là gã sẽ đem lại cho bạn một chiếc hòm gỗ, thích hợp nhất là hãy sử dụng AR đạn 7 hoặc S12K là nhanh nhất, nếu có Minigun hay Flamethrower thì càng tốt.

Còn với Tyrant thì bạn vẫn có thể áp dụng mẹo này, tuy nhiên hãy nhử bằng hai người trở lên, một người có trang bị hỏa lực yếu hơn thì hãy ra nhử, còn người nào có hỏa lực mạnh hơn thì tập trung vào bắn. Tyrant sẽ chết vì "bội thực" đạn của bạn một cách rất nhanh chóng.

4. Không nên ngắm ADS khi quá đông và quá gần zombie

Mẹo chơi PUBG Mobile Zombie 2

Với những loại vũ khí hạng nặng như Minigun hay Flamethrower thì bạn sẽ không ngắm ADS được, tuy nhiên việc này cũng không nên thực hiện khi bạn đang cầm những loại vũ khí khác, nhất là khi đang sử dụng một loại scope nào đó. Đơn giản vì khi ngắm ADS, tốc độ di chuyển của nhân vật sẽ chậm lại, và như vậy sẽ khiến zombie có cơ hội tấn công.

Chưa kể việc bạn không thể ngắm hết được tất cả đầu của bọn zombie ở đó. Nên việc bóp cò súng ở góc nhìn thứ ba lúc này là sáng suốt, bởi zombie không quá xa bạn để bạn phải sử dụng scope mà vẫn có thể headshot được chúng. Trong khi chúng quá đông và nếu bạn chỉ di chuyển chậm một chút thôi cũng bị "hút" một số lượng máu lớn rồi.

Trên đây là một vài chia sẻ giúp bạn đạt được danh hiệu "Thợ Săn Zombie", hãy đọc kỹ và thử áp dụng vào trong game và bạn sẽ thấy những mẹo chơi PUBG Mobile này rất hiệu quả đấy nhé.

Thứ Hai, 04/03/2019 22:11
52 👨 888
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC