PUBG Mobile: Những mẹo tấn công mà không sợ bị phát hiện

Bạn có tự tin vào tài ngắm bắn của mình không? Nếu có thì bạn sẽ không phải tìm chỗ trốn mỗi khi tấn công kẻ địch mà vẫn để chúng sống đúng không. Đúng đấy, địch sẽ nhanh chóng tìm chỗ nấp nếu còn sống và sẽ nhanh chóng phản công lại nếu phát hiện ra vị trí của bạn.

Nhưng để phát hiện ra vị trí của bạn thì địch sẽ phải xác định hướng bắn trên bản đồ, đó là điều mà kẻ địch sẽ để ý đầu tiên. Và lúc đó nếu ở gần thì bạn cũng sẽ phải hạn chế di chuyển nếu không muốn bị phát hiện, kể cả là ở trong nhà vì kẻ địch lúc này đã dồn trọn trọng tâm vào nơi bạn đang đứng rồi. Nếu muốn tấn công mà không sợ kẻ địch trong PUBG Mobile phát hiện bạn có thể tham khảo những mẹo dưới đây.

PUBG Mobile: Những mẹo tấn công kẻ địch mà không sợ bị phát hiện

1. Hạn chế đi giày

PUBG Mobile

Nếu không tiêu diệt được kẻ địch thì bạn nên hạn chế di chuyển nếu đang đi giày, dĩ nhiên thì đi giày vào bao giờ cũng đẹp hơn là đi chân đất nhưng khi đi sẽ phát ra tiếng to hơn khi đi chân trần. Và nếu tai nghe hay loa của địch vặn không đủ to thì sẽ không nghe thấy tiếng chân của bạn di chuyển.

Trừ khi đang đi trên cát thì tiếng giày có thể sẽ giảm, nhưng đâu phải lúc nào bạn cũng chơi Miramar đúng không, mới đây lại có cả tuyết trên Vikendi nên sẽ hạn chế được tối đa tiếng động mà chân bạn phát ra. Cho nên khả năng bạn có thể áp sát và tiêu diệt được kẻ địch dễ dàng hơn khi "chân đất mắt toét".

2. Nằm xuống khi tấn công

PUBG Mobile

Mẹo này chỉ áp dụng cho địa hình rậm rạp và cho khoảng cách tầm trung thôi nhé, chứ quá xa là địch sẽ không nhìn thấy cỏ mà chỉ nhìn thấy bạn nằm đó nếu sử dụng X8 hoặc X6. Và lúc đó bạn sẽ biến thành mồi ngon cho địch nếu không có đủ giáp để bảo vệ.

Nằm xuống khi tấn công sẽ khiến địch không thấy được bạn đang ở đâu trong khoảng cách gần, và đây cũng là phương thức di chuyển hạn chế phát ra tiếng động nhất, kể cả so với việc không đi giày ở trên. Mẹo này bạn nên áp dụng ở vòng bo cuối và khi bo vào khu vực rậm rạp, nhất là ở Sanhok.

3. Chọn chòi canh để núp

PUBG Mobile

Mẹo này chỉ thực hiện khi bạn không kiếm được căn nhà nào xung quanh, hoặc tấn công kẻ địch đang ở tầng trên trong một căn nhà nào đó mà xung quanh không có một vị trí nào thuận tiện. Khi ở trong chòi thì bạn cũng nên nằm rạp xuống bởi rào che rất thấp, nếu ngồi xuống thì bạn vẫn có thể lộ ra một phần đầu và nếu đang đội mũ thì vẫn bị nhìn thấy, bạn được cái lợi là có thể quan sát và tấn công bất kỳ kẻ địch nào ở xung quanh khi đang ở trong chòi.

Và nếu có rút lui thì cũng hơi khó do nếu kẻ địch phát hiện bạn đang ở trên chòi thì sẽ hơi bất lợi, đi xuống từ cầu thang bạn vẫn có thể dính đạn từ kẻ địch. Nên lúc nào cũng phải chuẩn bị 1, 2 quả Smoke để che mắt kẻ địch khi kiếm đường chạy trốn.

4. Sử dụng nỏ

PUBG Mobile

Đây là thứ vũ khí duy nhất trong PUBG Mobile không phát ra tiếng động, tuy hơi khó điều khiển và có một số hạn chế, nhưng nếu bắn trúng thì kẻ địch chắc chắn sẽ bốc khói xanh. Thêm nữa, Nỏ vốn được trang bị Scope và chỉ hoạt động trong tầm gần nên nếu muốn sử dụng Nỏ mà không bị phát hiện thì bạn phải ngắm thật chuẩn.

Đây là một vài mẹo tấn công kẻ địch mà không sợ bị phát hiện trong PUBG Mobile, nếu vận dụng tốt những mẹo này, bạn sẽ loot được khá nhiều mạng địch đấy.

Xem thêm

Thứ Sáu, 28/12/2018 22:15
52 👨 3.819
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile