PUBG Mobile: Những địa điểm nhiều đồ nhất Vikendi

Bản đồ mùa đông Vikendi đã được ra mắt được một khoảng thời gian trong PUBG Mobile, game thủ chúng ta đã có một khoảng thời gian "phượt" trên bản đồ này và cũng đã có một số kinh nghiệm nhất định về cách chiến đấu sao cho phù hợp với địa hình của Vikendi.

Thêm nữa, những địa điểm được coi là hot nhất bản đồ cũng đã được game thủ xác định và "tụ tập" lại sau một khoảng thời gian thăm dò địa hình của Vikendi. Thế nhưng vì luôn tập trung tại những địa điểm này mà game thủ lại không biết rằng có những địa điểm cực kỳ nhiều đồ để loot, mà số lượng địch xung quanh lại không quá đông, và có cả những địa điểm bí mật mà chưa chắc người chơi đã khám phá ra.

Nếu bạn mới tham gia chơi, hoặc chưa thăm dò được nhiều về các địa điểm của Vikendi thì hãy xem qua những địa điểm nhiều đồ nhất Vikendi ở bài viết dưới này để có một khởi đầu tốt đẹp nhất cho mình nhé.

PUBG Mobile: Tổng hợp những địa điểm nhiều đồ nhất Vikendi

1. Hang động bí mật

Secret Cave PUBG Mobile Vikendi

Đây là một địa điểm nằm ở giữa Podvosto và Peshkova, nhưng vì nó không có tên chính thức và nhìn trên bản đồ thì nhiều game thủ sẽ tưởng rằng đây là một địa điểm bình thường và không có gì nổi bật, cho nên rất ít người bung dù tại đây. Bạn có thể đi về phía đông bắc của Podvosto khoảng hơn 400m thì sẽ thấy cái hang này, đây là một khu vực khá chật hẹp nên bạn phải cẩn thận và tập trung lắng nghe và quan sát để không bị tấn công bất ngờ.

Bên trong hang, nhà phát triển đã bố trí rất nhiều đồ bảo vệ, vật phẩm hồi phục, vũ khí, đạn dược đủ để bạn và team của mình có một khởi đầu khá tốt đẹp. Còn về kinh nghiệm chiến đấu ở địa điểm này thì bạn có thể áp dụng tương tự như địa điểm Shelter trên bản đồ Erangel.

2. Winery

Winery PUBG Mobile Vikendi

Địa điểm này được kết nối với khá gần những khu vực hot như Volnova, Castle, Tovar, Podvosto. Nếu không thích những địa điểm trên thì bạn có thể hạ cánh xuống Winery để có một khởi đầu tốt, lượng đồ ở đây khá nhiều đủ để bạn và team của mình có những trang bị tốt.

Địa hình của Winery yêu cầu game thủ phải có kỹ năng quan sát và lắng nghe tốt, ở đây gồm có rất nhiều căn nhà nhỏ san sát nhau, ở trong lại chia thành nhiều phòng nhỏ riêng biệt. Cho nên nếu nhảy vào khu vực này thì bạn nên ưu tiên những khẩu Shotgun hay SMG để thích hợp tác chiến trong những cự ly hẹp.

3. Dobro Mesto

Dobro Mesto PUBG Mobile Vikendi

Dobro Mesto là một thành phố lớn của Vikendi, chỉ vì nó nằm xa đường bay và nếu bo không vào đây thì sẽ hơi vất vả để chạy nên số lượng người nhảy vào đây cũng ít. Bù lại thì thành phố này cũng thuộc dạng "khá giả" vì lượng đồ ở đây sẽ khiến bạn phải thốt lên "giàu rồi".

Vì nằm xa đường bay và nhiều game thủ ngại phải chạy bo từ một khu vực nằm ở rìa bản đồ như thế này nên Dobro Mesto cũng khá vắng vẻ. Nhưng nếu có người xuất hiện thì một là bot, hai là những game thủ rất dày dặn kinh nghiệm nhảy vào đây để "loot nhanh, diệt gọn". Nên mặc dù vị trí xa trung tâm nhưng bạn vẫn phải cảnh giác, chú ý nghe ngóng xung quanh khi loot trước khi kiếm phương tiện rồi "chuồn" khỏi thành phố này.

4. Cosmodrome

Cosmodrome PUBG Mobile Vikendi

Dấu hiệu của Cosmodrome chính là quả tên lửa vệ tinh và bệ phóng tên lửa vệ tinh khổng lồ đã có dấu hiệu bị tấn công trước đó. Nếu không nhảy dù một cách chính xác vào khu vực này thì bạn sẽ rất dễ bị tiêu diệt ngay sau đó, bởi đây là một khu vực được đánh giá là có khá nhiều người qua lại. Bởi đây là khu vực quân sự và từ Cosmodrome di chuyển xuống khu vực trung tâm khá dễ dàng, chưa kể lượng đồ ở đây đủ để cho các team tàn sát nhau.

Nên nếu nhắm khu vực này thì bạn hãy chuẩn bị tâm lý và sẵn sàng chiến đấu. Một lưu ý nhỏ cho bạn là đừng có nhảy vào cái bệ phóng cao ngất ngưởng ở khu vực này nhé, không có đồ ở đó đâu và bạn sẽ phải mất thời gian nhảy xuống đấy.

5. Cement Factory

Cement Factory PUBG Mobile Vikendi

Còn có tên gọi đơn giản và gần gũi hơn với game thủ là Nhà máy xi măng, khu vực này có rất nhiều công trình với nhiều thiết kế to nhỏ khác nhau. Địa hình của nhà máy này rất phức tạp và nếu bạn mới chơi Vikendi mà nhảy vào đây thì sẽ chết "bất thình lình". Lượng đồ ở đây rất "màu mỡ", game thủ có thể khai thác triệt để rồi rời đi mà không cần phải loot dạo ở đâu nữa.

Cement Factory còn có một ưu điểm dành cho các Sniper, đó là ở đây có khá nhiều điểm cao, bạn chỉ cần nhờ game thủ cover, kiếm một khẩu DMR hoặc Sniper kèm một cái X6 hay X8. Sau đó ở trên canh me chờ mồi "bơi" vào tầm ngắm là "phơ". Cực kỳ thích hợp cho những "Camper" cắm trại.

Đó là những khu vực có khá nhiều đồ để bạn và team của mình loot "chán thì thôi", nhưng cũng cần lưu ý rằng trong những khu vực nêu trên có những khu vực khá vắng vẻ và có những khu vực khá hot. Hãy chọn cho mình một địa điểm phù hợp với phong cách chiến đấu của bản thân để hạ cánh xuống nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 04/01/2019 22:04
52 👨 1.021
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile