PUBG Mobile: Những combo súng tốt nhất để dành TOP 1 trong game

Trong PUBG Mobile hay những game Battle Royale khác thì ngoài yếu tố kinh nghiệm chơi thì người chơi còn phải lựa chọn vũ khí phù hợp với phong cách chơi của mình, chọn được vũ khí ưng ý rồi thì bạn cần phải sử dụng sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau.

Nhất là khi trong PUBG Mobile, bạn lại được trang bị đến 3 loại vũ khí gồm 2 vũ khí chính và 1 vũ khí phụ, nếu bạn đã chọn được dòng súng phù hợp với mình rồi thì hãy kết hợp chúng với các loại súng khác để chiến đấu trong từng loại địa hình, khoảng cách khác nhau.

Dưới bài viết này QuanTriMang sẽ gợi ý cho bạn một số những combo vũ khí hiệu quả nhất để chiến đấu phù hợp với mọi địa hình khác nhau. Hãy xem và chọn cho mình một combo vũ khí phù hợp nhất để "giải quyết" mọi kẻ địch trên đường đến TOP 1 của mình nhé.

TOP những combo súng nên dùng trong PUBG Mobile

1. AR + Shotgun

Com Bo AR với Shotgun PUBG Mobile

Sao lại không nhỉ, AR thì có lẽ đa số game thủ đều sử dụng, trong khi đó Shotgun thì chỉ có một số ít bộ phận người chơi cần đến trong game, nếu có thì chỉ ở khoảng thời gian đầu khi chưa loot được AR hay SMG mà thôi. Tuy nhiên, nếu kết hợp bộ đôi này lại thì sẽ khá hiệu quả khi mà Shotgun sẽ bổ trợ tốt hơn cho AR khi sử dụng ở tầm gần, nhất là khẩu S12K.

Mặc dù AR cũng làm tốt được nhiệm vụ này nhưng khi thiếu hụt đạn dược thì Shotgun sẽ gánh hộ, mà đạn Shotgun thì không bao giờ thiếu khi đa số game thủ nếu có AR hoặc SMG thì sẽ auto bỏ qua nếu nhìn thấy Shotgun. Nói chung, combo này sẽ hoạt động tốt với game thủ nào ưa hoạt động tầm gần đến tầm trung.

2. LMG + DMR

Combo LMG với DMR PUBG Mobile

DMR thì có thể kiếm dễ, Mini 14, VSS trong Erangel và QBU trong Sanhok đều có thể kiếm được vì tần suất xuất hiện của những khẩu súng này không phải là hiếm, trong khi đó LMG thì khác hẳn. Tần suất xuất hiện của LMG có khi chỉ bằng 1/3 DMR khi chỉ có hai loại là M249 và DP-28, mà M249 thì chỉ có trong AirDrop nên game thủ chỉ còn phụ thuộc vào DP-28, dù đây là combo được rất nhiều game thủ đánh giá là hiệu quả cao trong game.

Nếu ăn may vớ được M249 trong khi loot "thính" thì vấn đề đã được giải quyết vì M249 sử dụng đạn 5.56mm và có hộp chứa đạn cao nhất trong game với số lượng đạn là 100, còn nếu không thì bạn phải lấy DP-28 và kết hợp với một khẩu DMR sử dụng đạn 5.56mm như Mini 14 hay QBU. Combo đó sẽ hỗ trợ bạn khá nhiều trong những pha tấn công tầm trung và tầm xa đấy.

3. DMR + SMG

Combo DMR với SMG PUBG Mobile

Cặp đôi này có lẽ chả vướng bận gì khi đạn của SMG bạn có thể kiếm được cả đống, đạn 9mm và 45.ACP cho SMG bạn đều có thể kiếm được khắp bản đồ vì đa số game thủ khi có AR hoặc DMR đều bỏ hết SMG đi để kiếm đạn 5 và đạn 7. Còn với DMR thì cũng không phải là khó kiếm, hơn nữa nếu đã kiếm được SMG thì cơ số đạn dành cho DMR lúc này cũng không cần nhiều.

Cụ thể, một khẩu UMP9 và một khẩu Mini-14 hay SKS với cơ số đạn dành cho DMR chỉ cần 150 viên, hoặc một khẩu Vector kết hợp với Mini-14 hay QBU hoặc SLR là hoàn hảo. Hai khẩu SMG nêu trên đều gắn được thêm phụ kiện nên sẽ khá dễ để điều khiển chúng trong những pha tầm gần, còn tầm trung đổ lên thì đã có DMR gánh hộ.

4. SR + AR

Combo Sniper Rifle với AR PUBG Mobile

Bộ đôi hoàn hảo là đây, có lẽ đây là một combo phổ biến nhất của mọi thể loại game bắn súng chứ không riêng gì trên PUBG Mobile. Sniper Rifle trong PUBG Mobile thì đều sử dụng đạn 7.62mm trở lên, chỉ trừ khẩu AWM sử dụng đạn .300 chỉ có trong hòm "thính", nhưng Sniper Rifle vốn không cần nhiều đạn.

Cho nên, bạn chỉ cần trang bị khoảng 60 viên cho một khẩu Sniper Rifle là quá "xông xênh" rồi, còn đạn của AR thì nên sử dụng loại súng có đạn 5.56mm vì nếu trang bị đạn này thì bạn có thể nhồi được nhiều đạn hơn trong balo so với đạn 7.62mm, và cho đến vòng bo cuối, combo súng này vẫn phát huy được tác dụng của mình.

5. SMG + AR

Combo SMG với AR PUBG Mobile

Lại một cặp đôi "cổ điển" được nhiều game thủ sử dụng nữa, có lẽ không cần phải nói nhiều về bộ đôi này khi SMG và AR đều dễ sử dụng và được đa số game thủ trang bị trong balo của mình. Đạn SMG và AR lại đều dễ kiếm nên đó không phải là vấn đề của combo này.

Tuy nhiên cả hai đều chỉ phát huy tác dụng của mình chỉ ở tầm gần hoặc xa hơn một chút, dùng để "sấy" thì khỏi phải bàn, nên nếu muốn tấn công tầm trung đổ lên thì phải đổi từ AR sang DMR hoặc Sniper Rifle.

6. AR + AR

Combo súng AR với AR PUBG Mobile

AR kết hợp với AR ở đây không phải là hai khẩu đều sử dụng đạn 5.56mm hay 7.62mm, bắt buộc phải có một khẩu sử dụng đạn 5.56mm và một khẩu sử dụng đạn 7.62mm, sự kết hợp này chỉ thường thấy khi bạn không muốn sử dụng một khẩu Sniper Rifle, DMR hay SMG hoặc bất kỳ khẩu Shotgun nào đi kèm với khẩu AR kia cả.

Thường thấy nhất vẫn là một khẩu Scar-L, M416, M16A4 hoặc QBZ95 đi kèm với Groza hay AKM, còn khẩu Beryl M762 kia thì rất hiếm thấy và sát thương thì cũng không bằng AKM hay Groza. Và combo này thì chỉ phát huy hiệu quả ở tầm trung đổ về mà thôi, ưu điểm của bộ đôi này dễ chơi và ở đâu cũng chơi được.

Đó là một vài combo súng thường thấy nhất và được game thủ PUBG Mobile đánh giá là mang lại hiệu quả cao nhất trong game, dĩ nhiên, với cách chơi của từng người thì sẽ có các combo súng kết hợp theo từng kiểu khác nhau. Nhưng đây vẫn là những combo dễ chơi và dễ dành TOP 1 nhất trong PUBG Mobile.

Có thể bạn cũng quan tâm:

Thứ Hai, 25/02/2019 17:28
4,56 👨 24.595
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online