Mẹo chơi chế độ Zombie Infection trong PUBG Mobile

Chế độ Zombie Infection trong PUBG Mobile đã ra mắt được một thời gian, và với một chế độ quy mô nhỏ và lối chơi đơn giản như vậy thì trong một thời gian ngắn người chơi cũng đã làm quen được với chế độ Infection PUBG Mobile này.

Và nếu đã từng có kinh nghiệm chơi các chế độ zombie trong những tựa game bắn súng như Đột Kích, Truy Kích, Counter Strike Online... thì chắc chắn sẽ biết phải làm gì khi chọn chế độ này.

Còn đối với những ai chưa có kinh nghiệm mà từ trước đến nay chỉ chạy bo, loot đồ mà bây giờ muốn tham gia vào chế độ này thì có thể xem qua một vài mẹo chơi chế độ Zombie Infection PUBG Mobile trong bài viết này, chắc chắn những mẹo này sẽ giúp bạn làm quen nhanh hơn.

Một số mẹo chơi chế độ Zombie Infection PUBG Mobile

Chọn vị trí khi sắp hết thời gian đếm ngược

Không đứng gần nhau Infection Mode

Khi mới vào trận, bạn sẽ có 20 giây trước khi máy chủ "phân công" ngẫu nhiên 3 người chơi biến thành zombie. Lúc này, đa số các game thủ sẽ tìm đến những địa điểm phòng thủ và chắc chắn là túm tụm lại với nhau như ở trên hình này.

Ít nhất là sẽ có 3 - 4 game thủ đứng túm lại với nhau nhằm phòng thủ trước những đợt tấn công của zombie. Nhưng biết đâu, một trong số họ lại biến thành zombie và có thể quay sang tấn công những người còn lại. Chỉ với một cái tát, người chơi bình thường sẽ biến thành zombie ngay sau đó.

Cho bạn hãy đứng cách các game thủ khác ra một vài mét. Nếu không ai trong chỗ đó biến thành zombie, bạn hãy ngay lập tức tập hợp với họ và phòng thủ trước những con zombie khác. Còn nếu bản thân bạn mà biến thành Zombie thì bạn biết phải làm gì rồi đấy.

Chọn khu vực phòng thủ

Chọn khu vực phòng thủ trên cao

Phe Defenders hoặc Vanquishers cần chọn một chỗ trú ẩn phòng thủ tốt trên cao, hoặc chỉ có một lối đi nhỏ. Bạn không thể phòng thủ ở một địa điểm mà zombie dễ tấn công vào. Có ba điểm phòng thủ khá chắc chắn, tương ứng với ba chữ cái là A, B, C được ghi trên tường mà bạn có thể thấy.

Ví dụ ở điểm C thì zombie chỉ có một lối đi duy nhất dẫn vào điểm phòng thủ. Hoặc ở điểm A, zombie sẽ không dễ dàng leo lên lại khi bị tấn công và rơi xuống và ở điểm B cũng tương tự như vậy. Điểm nào bạn thấy có nhiều Defenders thì hãy chờ hết thời gian đếm ngược xem họ có biến thành zombie không, không thì hãy tham gia cùng họ.

Nạp đạn

Thay nhau bắn PUBG Mobile

Trong chế độ Zombie Infection PUBG Mobile, người chơi sẽ không cần phải đi tìm vũ khí và đạn dược. Mọi game thủ đều sẽ được trang bị hai khẩu AKM và M416, mỗi khẩu sẽ có số lượng đạn là 660.

Và tuy cả hai đều được trang bị Jungle Style Mag với số lượng đạn lên đến 60 viên mỗi băng. Tổng cộng là 120 viên, thế nhưng nếu bạn phòng thủ zombie với số lượng người ít ỏi (2-3 người) thì bạn phải luôn phải để súng trong tình trạng full đạn và nạp đạn kể cả khi mới bắn được nửa băng.

Nếu tất cả cùng thay đạn cùng lúc mà còn zombie trước mặt thì khả năng cao là chúng sẽ tấn công được bạn. Cho nên ở vị trí phòng thủ của mình, lúc nào cũng phải có ít nhất 1 - 2 người còn đủ đạn để bắn, người này hết đạn thì người kia sẽ bắn để ngăn zombie xông vào tấn công.

Tận dụng vòng bo

Tận dụng vòng bo Infection mode pubg mobile

Mẹo này dành cho bên Zombie, khi chỉ còn 3 Defenders còn sống thì tự động ba người này sẽ biến thành siêu chiến binh Vanquishers. Chỉ cầm "hàng lạnh" đi chém nhau với Zombie và nếu zombie chết dưới tay Vanquishers là chết luôn và không hồi sinh được nữa, cùng lúc này vòng bo mới xuất hiện.

Vòng bo này chỉ ảnh hưởng đến Vanquishers và không hề ảnh hưởng đến mọi loại zombie đang có trên bản đồ. Cho nên phạm vi di chuyển của zombie lúc này sẽ rộng hơn so với Vanquishers.

Và các zombie nên tận dụng sát thương từ vòng bo này để chạy trốn Vanquishers nếu bị tấn công. Chạy ra ngoài vòng bo và đứng im để hồi máu, sau đó lại chạy vào bo để tấn công Vanquishers.

Đó là một vài kinh nghiệm chơi chế độ Infection PUBG Mobile sẽ giúp bạn sống sót giữa đám zombie hoặc giành chiến thắng khi đối đấu với Vanquishers. Dù với mẹo chơi nào thì bạn hãy luôn tập trung cao độ khi chiến đấu trong Infection mode, nếu có kinh nghiệm hay cần chia sẻ bạn hãy comment ở dưới đây nhé.

Thứ Năm, 22/08/2019 09:24
54 👨 563
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile