Một số mẹo chơi bạn cần biết trong chế độ Darkest Night PUBG Mobile

Một trong những điểm chú ý nhất trong phiên bản update PUBG Mobile 0.12 sắp tới đây là chế độ Darkest Night. Nếu với đa số game thủ PUBG Mobile thì chế độ Zombie đầu tiên là Survive Till Dawn chưa mang lại cho game thủ cảm giác của một chế độ diệt xác sống thực sự.

Vì đa số game thủ trong chế độ zombie này đều bị hạ bởi... người chơi chứ không phải là lũ thây ma yếu đuối. Chúng chỉ là phần để người chơi loot được nhiều vũ khí, vật phẩm, đạn dược, đồ ăn thức uống... để bọn "ma sống" tiêu diệt lẫn nhau mà thôi.

Còn với chế độ Darkest Hour, đây sẽ là một chế độ xác sống đáng sợ thực sự dành cho game thủ khi mà trong chế độ này. Tencent sẽ tạo điều kiện thuận lợi hết sức để các game thủ có được trải nghiệm đáng sợ về bọn zombie. Vậy để biết chế độ Darkest Night ra sao thì bạn có thể tham khảo qua một vài hướng dẫn và mẹo chơi dưới đây.

PUBG Mobile: Một số mẹo chơi và lưu ý mới trong chế độ Darkest Night

Vũ khí không được nhiều lúc mới đầu trận

Loot Darkest Night

Một phần cũng do diện tích vòng bo ngay từ đầu đã không được rộng rãi như ở chế độ Zombie: Survive Till Dawn. Mới đầu vào game thì game thủ sẽ xuất hiện ngay ở trên bản đồ theo một vị trí ngẫu nhiên chứ không ở trên đảo rồi chờ nhảy dù xuống nữa. Hết giờ đếm ngược là khu vực vòng bo sẽ "giãn nở" ra theo đúng diện tích được quy định trong chế độ Darkest Night.

Loot SMG Darkest Night

Và ngay sau đó, người chơi sẽ chỉ có quãng thời gian ít ỏi để loot đồ trong những khu nhà gần nhất trước khi trời tối. Số lượng vũ khí sẽ không nhiều và đa dạng như ở chế độ Zombie: Survive Till Dawn trước nữa, bạn sẽ chỉ loot nhanh được vài khẩu SMG, may mắn thì được một khẩu AR mà số đạn cũng không được nhiều. Cho nên bạn phải tiết kiệm đạn dược lúc đầu và cố gắng loot thật nhiều từ những xác những con zombie đã tiêu diệt sau đó. Đúng là "khổ trước sướng sau".

Kiếm nhà thật to mà ở

Thời gian ở ngoài PUBG Mobile Darkest Night

Trái ngược với chế độ Zombie: Survive Till Dawn là game thủ cần một không gian rộng rãi để "lùa" bọn Zombie một cách dễ dàng thì trong Darkest Night. Game thủ sẽ phải "ru rú" trong nhà để tránh khỏi khí độc xuất hiện khi đêm xuống.

Trúng khí độc Darkest Night

Chỉ cần đứng ở ngoài một lúc thôi thì thanh máu của game thủ sẽ tụt hơn tụt quần, chưa kể là còn gặp phải bọn Zombie hung hãn nữa. Sự kết hợp của khí độc và lũ Zombie sẽ khiến bạn chết rất nhanh đấy. Nếu ngôi nhà bạn đang ở quá chật hẹp thì bạn sẽ khó có thể di chuyển để tránh đợt tấn công của lũ xác sống, cho nên hãy kiếm một ngôi nhà có diện tích lớn để trú ngụ nhé.

Giết người không phải là mục tiêu chính

Diết địch Darkest Night

Đúng, tìm và giết những người chơi khác không phải là mục tiêu chính trong chế độ Darkest Night này. Thấy thì giết thôi chứ đừng tìm, với lại, thời gian buổi tối sẽ nhiều hơn ban ngày nên thời gian kẻ địch ra ngoài cũng không nhiều.

Ngoài ra chúng còn phải đối đầu với đám zombie hung dữ, nên không có thời gian để đi tìm những game thủ khác để "tính sổ". Cho nên hãy tập trung toàn bộ vào bọn zombie nhé.

Thời gian vòng bo sẽ dài hơn rất nhiều

Thời gian vòng bo Darkest Night

Hãy nhìn lên góc bên phải, bạn có thể thấy thời gian vòng vo và trời sáng có cùng mốc thời gian với nhau. Mỗi màn chơi Darkest Night có thời gian 30 phút, và có đến 9 phút để bạn vùng vẫy trước khi bo vào.

Ngoài ra thời gian buổi tối cũng cùng mốc với thời gian vòng bo, cho nên rất phù hợp khi bo vào cũng là lúc trời sáng trở lại để game thủ có thể ra ngoài và di chuyển.

Zombie sẽ nhanh và nguy hiểm hơn

Zombie mới Darkest Night

Ngoài những zombie quen thuộc như zombie thường, zombie béo, zombie cầm khiên, gã thây ma cảnh sát... Thì còn có sự góp mặt của hai "vị khách" nữa đó là một gã mặc hoodie trùm mũ như thằng trộm dắt theo một con chó zombie và liên tục chạy vào nơi bạn ẩn nấp.

Con chó thì nhanh và cắn rất đau, lại còn đi theo bầy đàn nên độ hung dữ được tăng lên khá nhiều. Còn thanh niên kia thì có kỹ năng nhảy cao lên những khu vực mà bạn leo lên để trú ngụ, chúng sẽ xuất hiện theo từng wave mỗi khi trời tối. Có tất cả 12 wave mà bạn phải vượt qua.

Không sử dụng RPG ở những khu vực chật hẹp

RPG Darkest Night

RPG có damage cao, rất thích hợp sử dụng cho đám đông và các boss nhưng sẽ không thích hợp để sử dụng ở những khu vực quá chật hẹp vì sẽ gây nguy hiểm cho chính bạn hoặc đồng đội. Nếu phóng quả lựu của RPG ở một khoảng cách gần, thì không chỉ zombie dính damage mà có thể cả bạn cũng bị dính sát thương từ quả lựu đó đấy.

Xử lý những đám zombie nhỏ

Biểu tượng Zombie Darkest Night

Ngoài những đợt zombie chạy xồng xộc vào nhà để tấn công bạn thì sẽ có thêm một vài đám zombie nhỏ ở ngoài. Bạn có thể theo dõi chúng bằng những biểu tượng bàn tay trên bản đồ, có rất nhiều biểu tượng như thế xung quanh và nếu bạn đang thiếu đồ thì có thể giết chúng và loot.

Với những điểm mới và một số mẹo chơi trong chế độ Zombie: Darkest Night của PUBG Mobile hy vọng sẽ giúp bạn và đồng đội của mình có kinh nghiệm để đối đầu với đám xác sống mới này.

Thứ Bảy, 04/05/2019 10:13
43 👨 1.054
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile