PUBG Mobile: Cách sắp xếp balo hợp lý nhất để dành TOP 1

Ngoài kinh nghiệm chơi và sử dụng những mẹo hữu ích trong PUBG Mobile thì việc sắp xếp balo cũng liên quan ít nhiều đến việc giành TOP 1 trong game. Mặc định khi nhặt được một cái balo, game thủ sẽ cho những gì mình thích vào trong balo của mình mà không chú ý đến những thứ khác.

Ngoài vũ khí, đạn dược thì game thủ cần phải chừa chỗ trống cho một vài vật phẩm khác, nhất là những vật phẩm hồi phục hoặc tăng lực hay lựu đạn, hoặc một số vật phẩm khác trong quá trình chạy bo của mình. Còn phụ kiện và đồ bảo vệ thì thoải mái vì chúng không tính vào balo của bạn. Để sắp xếp balo của mình một cách hợp lý nhất bạn có thể tham khảo qua một vài ý kiến ở dưới đây để chọn vật phẩm cho từng loại balo của mình nhé.

Cách sắp xếp balo một cách hợp lý nhất trong PUBG Mobile

1. Ba lô 1

Với Balo 1, bạn sẽ bị giới hạn một vài thứ nhưng vẫn có thể loot được đầy đủ những món đồ cần thiết để sử dụng, thường thì balo 1 sẽ không ở với bạn quá lâu vì bạn sẽ tìm thấy được Balo 2 không quá xa vị trí của Balo 1. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp nếu bạn nhảy dù xuống một khu vực hẻo lánh và hơi "nghèo" thì bạn cũng sẽ phải lựa chọn đồ ở lại trong balo của mình một cách hợp lý

SMG vs Shotgun Balo 1 PUBG Mobile

Ví dụ, nếu chưa tìm ra một khẩu AR nào thì bạn có thể lấy Shotgun và SMG, nên ưu tiên nhiều đạn cho SMG vì đây là loại súng có tốc độ bắn nhanh và tốn đạn nhất trong game, còn với Shotgun bạn chỉ cần 30 viên đổ xuống cho khẩu S12K hoặc 20 viên để dành chỗ thêm cho đạn SMG hoặc loot sẵn đạn AR nếu tìm thấy trước.

Cả hai loại đạn 9mm12 Gauge đều chiếm diện tích khá nhỏ trong game nên bạn sẽ chứa được khá nhiều đạn cho hai loại súng này trong balo 1, với vật phẩm hồi phục, nếu hên thì bạn loot 3 cái First Aid Kit và để 3 lon nước Energy Drink, còn không thì 10-15 cái Bandage cũng được.

SMG vs DMR Balo PUBG Mobile

Còn nếu may mắn hơn bạn sẽ loot được một khẩu AR, kết hợp với một khẩu SMG hoặc Shotgun là hợp lý nhất vì AR sẽ hỗ trợ tầm trung, SMG và Shotgun hỗ trợ tầm gần. Chỉ khác một điều là nếu chọn Shotgun thì số lượng đạn sẽ không cần nhiều như SMG nên bạn sẽ có khoảng trống cho một vài vật phẩm khác, có thể là 2 quả Nade hoặc 2 quả Smoke, còn đâu loot Bandage hoặc First Aid Kit hết.

AR vs DMR PUBG Mobile

Nếu may mắn hơn nữa bạn sẽ được sở hữu một khẩu DMR, đạn cho loại súng này tuy chiếm nhiều "diện tích" nhưng với DMR thì bạn không cần quá nhiều, chỉ cần 80-100 viên là thoải mái. Kết hợp với AR hoặc SMG là được nhất nhưng nên kết hợp với AR vì damage cao mà đạn lại không chiếm nhiều diện tích, còn đâu loot vật phẩm hồi phục và tăng lực, thêm 1 quả Nade và 2 quả Smoke là hợp lý.

2. Balo 2

AR vs DMR Balo 2 PUBG Mobile

Lên Balo 2, bạn có thể kết hợp vũ khí như balo 1 nhưng lúc này sự lựa chọn sẽ nghiêng về AR và DMR nhiều hơn, còn nếu không tìm được DMR thì bạn vẫn có thể sử dụng AR vs SMG song song với nhau, tất cả loại súng lúc này sẽ thoải mái số lượng đạn hơn một chút, ngoài ra bạn có thể loot thêm 1-2 cái First Aid Kit và thêm 1-2 lọ Painkiller nếu cảm thấy cần thiết, lựu đạn có thể thêm một quả Smoke hoặc Nade.

AR vs Sniper Balo 2 PUBG Mobile

Nếu may mắn loot được một khẩu Sniper thì quá tốt, số lượng đạn 7.62mm hoặc 300 Magnum cho loại súng này không cần nhiều, nên bạn có thể loot thêm một số lượng đạn kha khá cho khẩu AR hoặc SMG của mình. Nâng số lượng First Aid Kit hoặc vật phẩm tăng lực lên, vũ khí ném lúc này có thể bổ sung thêm Smoke.

3. Balo 3

LMG vs Sniper Balo 3 PUBG Mobile

Thường thì bạn chỉ loot được Balo 3 về khoảng thời gian ở giữa đến cuối trận vì chúng khá hiếm, cho nên vật phẩm lúc này cũng sẽ phải thay đổi để phù hợp với hoàn cảnh. Nếu sử dụng AR thì bạn hãy để số lượng đạn từ 300-350, còn với DMR thì vẫn chỉ cần 100 và Sniper là 50.

Còn đâu, dành hết chỗ cho vật phẩm hồi phục như Med Kit hoặc First Aid Kit và Smoke, Nade có thể không cần nhưng Smoke lúc này là không thể thiếu. Lý do là vì ở khoảng thời gian này, kẻ địch nào trong bo cũng sẽ được trang bị vũ khí với số lượng đạn kha khá, chưa kể những vũ khí đáng sợ trong AirDrop như AWM hay Groza hoặc AUG nên việc hồi máu hoặc tung Smoke yểm trợ đồng đội là rất cần thiết, chưa kể vòng bo có thể ăn máu bạn nữa.

AR vs SMG Balo 3 PUBG Mobile

Còn nếu đã vào trong diện tích chật hẹp của những vòng bo cuối, bạn nên sử dụng một khẩu AR hoặc DMR kết hợp SMG hay Shotgun, Sniper tuy sát thương cao nhưng lại không cơ động. Cả hai loại SMG và Shotgun đều có những ưu điểm cho việc hoạt động tầm gần (SMG dưới 20m và Shotgun dưới 10m), còn đâu dành chỗ cho First Aid Kit, Smoke hoặc Nade. Med Kit tuy hồi máu 100% nhưng thời gian sử dụng lâu nên không phù hợp với hoàn cảnh này.

Trên đây là một vài chia sẻ của QuanTriMang về cách sắp xếp balo cho phù hợp trong PUBG Mobile, hy vọng với hướng dẫn trên đây bạn sẽ không phải phân vân khi lựa chọn đồ và đưa ra lựa chọn chính xác nhất khi đi loot đồ hoặc loot xác kẻ địch trong game, tránh việc chết oan khi kẻ khác nhìn thấy bạn đang loot đồ.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 07/12/2018 15:33
44 👨 3.363
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile