PUBG Mobile 0.15.5 ra mắt, cập nhật thêm bản đồ rừng rậm mới, nhân vật nữ mới, súng mới

PUBG Mobile 0.15.5 đã được chính thức phát hành kèm theo nhiều bổ sung mới về vật phẩm, nhân vật nữ mới, nhiệm vụ, phương tiện đi lại của map Vikendi, súng máy phụ MP5K mới và một bản đồ mới.

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.5 có dung lượng khoảng 240MB trên thiết bị iOS và 210MB trên Android. Những người chơi cài đặt bản cập nhật 0.15.5 trước ngày 14/11 sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và 20 silver coins, 2.000 BP.

Những cập nhật mới trong bản PUBG Mobile 0.15.5

The Fury of the Wasteland

Với chủ đề "The Fury of the Wasteland", bản cập nhật PUBG Mobile 0.15.5 sẽ cung cấp cho người chơi những vũ khí, phương tiện và skin theo chủ đề sa mạc. Nếu mua Royale Pass, người chơi sẽ nhận được thêm rất nhiều phần thưởng mang chủ đề sa mạc.

Chế độ Team Deathmatch của EvoGround được bổ sung thêm 1 bản đồ mới mang tên The Ruins

Chế độ Team Deathmatch của EvoGround được bổ sung thêm 1 bản đồ mới mang tên The Ruins, đưa game thủ vào khám phá rừng già nhiệt đới và những đền thờ thần linh cổ xưa. Người chơi sẽ được xuất hiện trong những vị trí khác nhau trong bản đồ mới này và được trải nghiệm một phong cách chơi thú vị.

Một khẩu súng tiểu liên MP5K

​Một khẩu súng tiểu liên MP5K sử dụng đạn 9mm, tốc độ bắn 900 phát/phút và có lực sát thương 33 được cập nhật cho bản đồ Vikendi trong bản cập nhật mới này. MP5K còn được trang bị nhiều phụ kiện khác gồm ống ngắm các loại, báng súng và tầm ngắm laser.

Zima, một chiếc xe địa hình trên tuyết

PUBG Mobile 0.15.5 còn được bổ sung thêm một một phương tiện di chuyển mới sẽ thay thế UAZ trong bản đồ Vikendi mang tên Zima, một chiếc xe địa hình trên tuyết có tốc độ tối đa 115km/h. Mặc dù Zima chạy chậm hơn các phương tiện khác nhưng nó dễ lái hơn các phương tiện 4 bánh khác, khả năng chống chịu sát thương cao hơn.

Một nhân vật mới có tên 'Sara'

Một nhân vật mới có tên 'Sara' với khả năng cải tiến phương tiện độc đáo, giúp giảm thiệt hại do các phương tiện gây ra khi lái xe trong chế độ EVO.

Game thủ có thể truy cập vào PUBG Mobile trên Google Play hoặc Appstore theo link dưới đây để cập nhật lên bản 0.15.5.

Thứ Bảy, 23/11/2019 10:07
4,48 👨 4.413
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile