PopSocket là gì? 6 lý do tại sao bạn nên mua PopSocket

Bạn đã thấy những vật tròn kỳ lạ xuất hiện trên mặt sau điện thoại của ai đó chưa? Rất có thể là rồi, đúng không? Đó chính là một PopSocket. Hiện tại, đây là một phụ kiện smartphone cực kỳ hot, đặc biệt là với những người trẻ tuổi.

Nhưng PopSocket là gì? Và quan trọng hơn, PopSockets có thể tháo rời không? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn và trả lời tất cả những câu hỏi hóc búa đó.

PopSocket là gì?

PopSocket là gì?

PopSocket là một vòng tròn bằng nhựa mà bạn gắn vào điện thoại có mặt phẳng (hoặc ốp) bằng keo dính. Bạn có thể kéo PopSocket lên 2 nấc. Bằng cách đó, bạn có thể kẹp ngón tay vào giữa điện thoại và một đầu của PopSocket, cho phép cầm nắm thiết bị thoải mái và gọn gàng hơn.

PopSocket có thể tái sử dụng không?

Nếu việc có một chỗ phình nhẹ ở mặt sau của điện thoại khiến bạn thấy phiền, thì đừng lo lắng. PopSockets rất dễ dàng gỡ bỏ, dán hoặc định vị lại bất cứ lúc nào.

Bạn có thể nhận thấy rằng PopSockets có hai phần: Đế (đĩa dính) và PopTop (phần thiết kế). Mặc dù phần PopTop dễ dàng thay thế khi bạn cảm thấy nhàm chán, nhưng việc loại bỏ phần đế sẽ khó khăn hơn một chút.

Để loại bỏ hoàn toàn phần đến, hãy đảm bảo PopSocket được ấn dẹt xuống hết cỡ, sau đó bóc nó từ từ khỏi ốp. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào khi tháo PopSocket, hãy dùng chỉ nha khoa hoặc thẻ tín dụng trượt xuống bên dưới phần đế để nâng và tách nó khỏi chất kết dính.

PopSocket có thể tái sử dụng

Hãy nhớ rằng gel kết dính có thể khô theo thời gian. Nếu cảm thấy keo bị khô, chỉ cần rửa sạch bằng nước ấm và để khô tự nhiên, trong thời gian khoảng hơn 10 phút.

Cách sử dụng PopSocket

Có thể bạn nghĩ rằng PopSocket chỉ có một nhiệm vụ duy nhất, nhưng chúng thực sự có rất nhiều công dụng. Vậy, PopSockets được sử dụng để làm gì? Nhìn chung, chúng làm cho việc thực hiện những điều đơn giản với điện thoại thông minh dễ dàng hơn nhiều. Các mẹo và thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc sử dụng PopSocket.

1. Giúp bạn cầm điện thoại chắc hơn

Giúp bạn cầm điện thoại chắc hơn

PopSocket chủ yếu hoạt động như một tay cầm bổ sung, đặc biệt hữu ích cho các điện thoại thông minh lớn. Nếu bạn thường xuyên làm rơi điện thoại hoặc cảm thấy khó khăn khi cầm chiếc điện thoại cỡ lớn một cách thoải mái, PopSocket sẽ giúp khắc phục những vấn đề đó.

Chẳng hạn, nếu sở hữu Samsung Galaxy Note 9, đôi khi bạn sẽ phải vật lộn để sử dụng điện thoại bằng một tay. Với PopSocket, bạn có thể cầm thiết bị của mình bằng một tay và duyệt mà không gặp vấn đề gì. Trải nghiệm sẽ thoải mái hơn nhiều.

Với những ai hay đánh rơi điện thoại, sử dụng PopSocket sẽ giúp hạn chế phần nào việc này. Thêm vào đó, PopSocket còn giúp bạn truy cập nhanh hơn vào điện thoại.

2. Chụp những bức ảnh tự sướng hoàn hảo

Ngoài việc giúp bạn cầm thiết bị chắc hơn, PopSocket còn tuyệt vời để chụp ảnh tự sướng.

Tại sao lại như vậy? Vì PopSocket giúp bạn cầm điện thoại dễ dàng hơn bằng một tay, cho phép bạn tiếp cận nút chụp dễ dàng. Phụ kiện này cũng mang lại nhiều sự thoải mái hơn khi chọn góc chụp.

3. Sử dụng PopSocket như một giá đỡ cho điện thoại

Sử dụng PopSocket như một giá đỡ cho điện thoại

Nếu bạn cần một giá đỡ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng khi xem video hoặc chơi game, PopSocket sẽ đáp ứng nhu cầu đó cho bạn. Nếu muốn sử dụng PopSocket làm giá đỡ, tốt nhất bạn nên gắn 2 cái vào điện thoại hoặc máy tính bảng (đặc biệt là với máy tính bảng). Tuy nhiên, 1 PopSocket duy nhất vẫn có thể phát huy vai trò của mình.

Với một PopSocket, chỉ cần kéo lên 2 lần và nghiêng thiết bị theo chiều ngang. PopSocket này hoạt động tốt nhất khi được gắn vào chính giữa điện thoại, nếu không, nó sẽ bị đổ.

Đối với các thiết bị lớn hơn, chẳng hạn như máy tính bảng, tốt nhất là sử dụng hai PopSockets, rồi đặt chúng ở trên cùng và dưới cùng. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng đặt máy tính bảng của mình trên bàn.

Bạn cũng có thể sử dụng đế đa năng PopSockets để treo PopSocket trên bất kỳ bề mặt thẳng đứng nào.

4. Dùng để quấn tai nghe cho gọn

Dùng để quấn tai nghe cho gọn

Không phải ai cũng muốn sử dụng tai nghe Bluetooth, bạn vẫn có thể muốn tận dụng giắc cắm tai nghe trên điện thoại của mình.

Nhưng tai nghe có phần dây dài và dễ bị rối. May mắn thay, PopSockets có thể giải quyết vấn đề gây phiền nhiễu này.

Để thực hiện việc này, hãy gắn 2 PopSocket, 1 ở phía trên và 1 ở phía dưới điện thoại. Bạn có thể sử dụng thiết lập này để quấn tai nghe có dây của mình xung quanh PopSocket, giúp dây đỡ bị rối khi không sử dụng. Điều này có thể trông không đẹp mắt lắm, nhưng đơn giản hơn việc phải gỡ mớ dây rối tung mỗi khi bạn lấy chúng ra khỏi túi.

5. Tùy chỉnh PopSocket

Tùy chỉnh PopSocket

Cách duy nhất để tạo PopSocket tùy chỉnh là thông qua trang web PopSocket (link tham khảo: https://www.popsockets.com/create-your-own?lang=en_US). Từ đây, bạn có thể upload lên hình ảnh từ thiết bị của mình hoặc nhập nội dung nào đó từ Instagram. Sau đó, bạn có thể chọn màu cho các phần của PopSocket.

PopSocket tự thiết kế này có giá khoảng $15 (345.000VND). Với mức giá hợp lý này, bạn có thể thêm một chút đặc trưng cho thiết bị của mình. Rất tiếc hiện tại dịch vụ này chưa áp dụng cho khách hàng Việt Nam, nhưng bạn có thể nhờ một người quen nào đó ở nước ngoài đặt giúp.

6. Tìm kiếm PopSocket giá rẻ

Nếu không muốn chi tiêu thêm tiền để tùy chỉnh PopSocket, bạn luôn có thể tìm thấy một sản phẩm phù hợp trên Amazon hoặc eBay với giá rẻ hơn. PopSocket thông thường chỉ khoảng $10 (230.000VND), trong khi các phiên bản kim loại rơi vào tầm $15.

Mặc dù lúc đầu PopSocket có vẻ như là một phụ kiện ngớ ngẩn, nhưng thực sự có nhiều cách tuyệt vời để sử dụng chúng. Phải mất chút thời gian để làm quen với điện thoại được gắn PopSocket, nhưng sau một thời gian, nó sẽ trở thành một phụ kiện thiết yếu. Bạn sẽ thấy khó khăn khi quay trở lại dùng điện thoại hoặc máy tính bảng mà không có PopSocket.

Tốt hơn nữa, bạn có thể dễ dàng gắn điện thoại vào xe nếu có PopSocket và giá treo đi kèm.

Chúc bạn tìm được một sản phẩm ưng ý!

Thứ Sáu, 27/12/2019 10:18
52 👨 5.490
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản