Pokémon Quest chính thức có phiên bản mobile, miễn phí

Pokémon Quest là tựa game nhập vai do The Pokémon Company phát hành và hiện tựa game này đã có mặt trên nền tảng di động dưới hình thức free-2-play.

Trong game người chơi sẽ được hóa thân vào một chú Pokémon đáng yêu và thực hiện chuyến hành trình đi tìm kho báu tại hòn đảo Tumblecube. Người chơi sẽ phải chiến đấu với các Pokémon hoang dã này, thuần phục và thu thập toàn bộ 151 loại Pokémon xuất hiện trên đảo.

Pokémon Quest

Pokémon Quest được thiết kế với nền đồ họa theo phong cách pixel, mọi thứ đều được cách điệu một cách ngộ nghĩnh từ lùm cây, đất đá, hồ nước cho đến hình dạng của các chú Pokémon. Trong game, người chơi có thể thoải mái lựa chọn một trong số bộ sưu tập nhân vật đồ sộ để nhập vai theo sở thích của mình.

Pokémon Quest được thiết kế với nền đồ họa theo phong cách pixelTrong game người chơi sẽ được hóa thân vào một chú Pokémon đáng yêu và thực hiện chuyến hành trình đi tìm kho báu

Pokémon Quest là game khá vui nhộn, đặc sắc nên không chỉ người lớn mà trẻ em cũng có thể trải nghiệm.

Hiện tại, người dùng iOS và Android có thể tải Pokémon Quest về máy miễn phí từ hệ thống App Store và Play Store trên toàn thế giới. Ngoài ra, người chơi có thể mua thêm một vài vật phẩm bằng tiền thật thông qua tính năng in-app purchase.

Link tải:

Xem thêm:

Thứ Hai, 02/07/2018 09:59
51 👨 679
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile