Plex

Plex
Miễn phí 14/02/2021 0-100

Plex là gì?

Plex là một ứng dụng media center miễn phí, cho phép bạn lưu trữ video trên một thiết bị và phát trực tuyến trên những thiết bị khác. Tất nhiên, đó không phải là điều duy nhất Plex làm được.

Công cụ này còn cho phép bạn chia sẻ với bạn bè, đồng thời mã hóa mọi thứ một cách bảo mật. Nó cho phép bạn bắt đầu một stream và sau đó chuyển sang một ứng dụng khác, nếu điều đó phù hợp với sở thích của bạn. Trên thực tế, Plex có thể làm được khá nhiều thứ.

Plex là một ứng dụng media center miễn phí
Plex là một ứng dụng media center miễn phí

Những tính năng của Plex

Một công cụ được trang bị rất nhiều tính năng

Ngoài việc xem phim và video bạn đã có, Plex cung cấp quyền truy cập vào truyền hình trực tuyến miễn phí ngay từ ứng dụng. Đối với những video do chính bạn sở hữu, bạn có thể sử dụng ứng dụng để tối ưu hóa chúng nhằm phát trực tuyến tốt hơn.

Ngoài tất cả những điều đó, người dùng cũng thường xuyên thấy Plex được bổ sung các tính năng mới. Tính đến thời điểm bài viết, các tính năng DVR và Cloud của Plex đều là những “vũ khí” mới.

Tính năng DVR cho phép bạn ghi lại các kênh truyền hình miễn phí mà Plex đã cung cấp và xem nội dung của chúng sau đó, trong khi tính năng Cloud giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn bằng cách sử dụng Amazon làm trung tâm phát trực tuyến (streaming hub).

Đáp ứng tất cả các nhu cầu về nội dung media

Về cơ bản, hãy sử dụng Plex nếu bạn muốn lưu trữ phim của mình trên một máy tính ở tầng trên và xem chúng trên một media center được kết nối với TV ở hai tầng bên dưới, hoặc nếu bạn muốn thưởng thức một số nội dung truyền hình trực tuyến. Bản thân ứng dụng được thiết kế tốt, vì vậy nếu nó có các tính năng bạn muốn, hãy cân nhắc việc sử dụng.

Nếu quan tâm đến chủ đề này, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết: Các thiết bị tốt nhất để làm Plex Media Server.

Ưu điểm

  • Dễ sử dụng
  • Được trang bị rất nhiều tính năng
  • Các tính năng mới thường xuyên được bổ sung

Nhược điểm

  • Truyền hình trực tuyến được giới hạn trong các chương trình phát sóng miễn phí
42 👨 444
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video, phim, nhạc