Playboy là gì? Playgirl là gì?

Playboy, Playgirl là các từ tiếng Anh được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội như Facebook, Tiktok… Vậy Playboy là gì? Playgirl là gì? Mời các bạn cùng tìm hiểu các ý nghĩa của những từ này trong bài viết dưới đây.

Playboy là gì?

Playboy có nghĩa là tay ăn chơi, gã ăn chơi. Từ playboy thường được dùng với hàm ý tiêu cực để nói về những người con trai ăn chơi xa đọa, những người đàn ông giàu có ăn chơi không có điểm dừng hay hay những kẻ sở khanh hay dụ dỗ những cô gái đẹp.

Tạp chí Playboy

Ngoài ra, Playboy còn là tên một cuốn tạp chí dành cho cánh mày râu của Mỹ. Tạp chí này được thành lập bởi Hugh Hefner (ông là một vị tỷ phú người Mỹ), tại ở Chicago, bang Illinois nước mỹ và được xuất bản ra đều đặn hàng tháng. Điểm nổi bật của cuốn tạp chí này là những chân dung bức ảnh khỏa thân phụ nữ. Ngoài ra, tạp trí Playboy còn có nhiều bài báo về thời trang, thể thao, hàng tiêu dùng...

Playgirl là gì?

Playgirl có nghĩa là cô gái ăn chơi. Từ này thường được sử dụng để nói về những cô gái dù không chăm lo học hành, làm việc chăm chỉ mà suốt ngày đi bar, đàn đúm, sính đồ hiệu, đua đòi chơi bời, chăm chút sắc đẹp với mong muốn gặp đại gia "đổi đời"…

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu được ý nghĩa của từ playboy, playgirl từ đó có cách dùng đúng.

Trên mạng xã hội hiện nay xuất hiện rất nhiều những từ ngữ mới lạ, những từ tiếng Anh lạ được dùng với những ý nghĩa khác nhau mà không phải ai cũng hiểu được. Để tránh trở thành người “tối cổ” trên mạng xã hội cũng như xu hướng mới của giới trẻ, mời các bạn truy cập vào mục “Là gì” của Quantrimang.com để được cập nhật những từ ngữ hot trend nhất hiện nay nhé.

Thứ Năm, 13/01/2022 08:49
51 👨 16.480
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?