Play Together VNG

Play Together VNG

Haegin
Miễn phí 30/06/2022 10.000+

Play Together là gì?

Play Together là một thế giới mà người chơi tại đó có thể tham gia vào nhiều hoạt động như trong cuộc sống thật của mình.

Trong trò chơi này, bạn và những người chơi khác sẽ đi giao pizza, thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày, nhiệm vụ nhận từ các NPC và từ những hoạt động khác như câu cá, tái chế...để kiếm tiền sao và đá quý trong game.

Một số tính năng và hoạt động trong Play Together?

Nhiệm vụ hàng ngày

tải play together cho samsung

Nhiệm vụ hàng ngày sẽ là những hoạt động diễn ra trong game, mỗi khi bạn hoàn thành xong nhiệm vụ hàng ngày thì bạn sẽ nhận được điểm vương miện kèm theo một phần thưởng đặc biệt dành riêng cho bạn.

play together ios

Ngoài ra, còn có thêm các nhiệm vụ từ các NPC mà bạn có thể nhận để kiếm thêm tiền sao trong Play Together. Số tiền sao kiếm được tuy ít nhưng yêu cầu nhiệm vụ không vất vả lắm.

Câu và bán cá

tải play together ios

Các loại cá hiếm trong Play Together sẽ giúp bạn làm giàu nhanh chóng. Câu cá trong Play Together là một trong các cách kiếm nhiều tiền trong Play Together nếu bạn may mắn. Các loại cần câu trong Play Together sẽ có các tỉ lệ may mắn gặp được các loại cá hiếm khác nhau.

Nuôi Pet

tải play together apk

Thú cưng trong Play Together khá sinh động khi chúng có thể đòi bạn phải tắm, cho đi ngủ và cho chúng ăn. Thậm chí là bạn phải mua đồ chơi cho chúng trong game, khi đã nuôi chúng đủ lâu bạn có thể ra lệnh cho chúng. Pet trong Play Together sẽ được phân loại từ phổ biến đến cực hiếm.

Tiệc trò chơi

tải play together apk

Tiệc trò chơi là một tính năng hấp dẫn trong game khi nó cho phép người chơi đạt được điểm vương miện và tiền sao. Bạn và 29 người chơi khác sẽ cùng tham gia vào nhiều trò chơi khác nhau.

Những trò chơi này sẽ được chia làm nhiều vòng với nhiều thể loại trò chơi như phiêu lưu, chạy, đếm ngược bom nổ... Bạn phải là người đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ hoặc phải là người cuối cùng còn lại trong trò chơi mới có thể nhận phần thưởng lớn nhất.

Xem thêm: Mẹo thắng trò chơi trong Tiệc Trò Chơi Play Together

Tiệc tại gia

tải play together apk

Bạn có thể đến nhà người khác hoặc mời họ về dự tiệc tại gia trong nhà mình. Tại tiệc tại gia, bạn có thể ngồi câu cá hoặc trò chuyện với những người chơi khác. Chia sẻ cùng với họ về những kinh nghiệm trong game hoặc kết bạn với họ. Chủ đề của bữa tiệc tại gia sẽ tùy vào ý muốn của bạn.

Sắm sửa nội thất cho ngôi nhà của mình

tải play together apk

Bạn sẽ có một ngôi nhà nhỏ ngay khi vào game và bạn có thể vào nhà của mình bất cứ lúc nào trong menu của smartphone. Nếu tiết kiệm được đủ tiền, bạn có thể lựa chọn một ngôi nhà lớn hơn với diện tích lớn hơn cho bạn bày biện nội thất và các tiện ích xung quanh.

Yêu cầu cấu hình chơi Play Together

  • Android: Yêu cầu Android 6.0 trở lên
  • iOS: Yêu cầu iOS 10.0 trở lên

Cách tải Play Together trên Samsung

Một số thiết bị smartphone Samsung không thể tải Play Together do nhiều yếu tố như không tương thích, thiết bị không phù hợp, không thể tải Play Together CHPlay...

Đa số các thiết bị Android đều có thể tải Play Together về một cách dễ dàng. Mọi người có thể chơi Play Together với bạn bè của mình trên nhiều thiết bị. Các thiết bị iOS nếu đủ cấu hình yêu cầu thì đều có thể tải và chơi Play Together một cách bình thường.

Không nói đến cách tải Play Together trên PC vì đa số nếu máy đủ cấu hình chạy giả lập và bật VT lên thì đều có thể chơi Play Together trên máy tính. Nếu bạn chưa tải được Play Together trên Samsung thì hãy thử cách theo hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải ứng dụng Taptap về máy của mình, ứng dụng Taptap bạn có thể tải về theo link ở dưới đây. Sau đó hãy cài đặt Taptap như nhiều ứng dụng có dạng apk khác.

Tải Taptap cho điện thoại

tai play together samsung

Bước 2: Khi đã khởi động Taptap lên, bạn hãy nhấp vào thanh tìm kiếm ứng dụng trong mục Home ở trên cùng (dòng the origin mision) để tìm từ khóa Play Together

tai play together samsung

Bước 3: Từ khóa Play Together sẽ dẫn bạn đến kết quả tìm kiếm sau đó, chọn kết quả ngay ở trên đầu và bấm Download.

tai play together samsung

Hoặc bạn có thể chọn thằng vào ứng dụng rồi mới bấm Download để xem chi tiết tiến trình tải game về.

tai play together samsung

Với hướng dẫn tải Play Together cho thiết bị không tương thích, cụ thể là một số smartphone của Samsung. Còn với những thiết bị không tương thích khác, bạn cũng có thể sử dụng thử cách này để tải game về và cho Quantrimang biết kết quả bằng bình luận dưới đây nhé.

Còn hàng loạt những tính năng khác của Play Together đang chờ đón bạn trong game. Đây thực sự là một tựa game mang tính kết nối và giải trí cao trong mùa dịch này. Ngoài hai phiên bản cho iOS và Android trên đây, bạn có thể tải Play Together trên PC để chơi nếu bộ nhớ điện thoại bị hạn chế.

Xem thêm:

449 👨 28.440

Bạn có thể tải phiên bản khác dưới đây:

Tải trên Google Play
Tải về
Tải OBB
Tải về 414,4 MB
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Ho Vy
    Ho Vy

    🙂hay


    Thích Phản hồi 20/04/23
    • Năm Vũ
      Năm Vũ

      game hay nhưng hơi lac


      Thích Phản hồi 26/07/22
      • Phan Hoàng Hải Yến
        Phan Hoàng Hải Yến

        m,lg

        Thích Phản hồi 02/07/22
        • Phan Hoàng Hải Yến
          Phan Hoàng Hải Yến

          😎😎😎😎😎😎


          Thích Phản hồi 02/07/22
          ❖ Tải game