Pinterest

Pinterest Inc.
Miễn phí 29/08/2021 100+

Pinterest là gì?

Pinterest là một sổ lưu niệm ảo để sắp xếp các ý tưởng hoặc tìm cảm hứng. Hãy tải Pinterest và duyệt qua hàng tỷ hình ảnh cho các ý tưởng trang trí, tìm hiểu một số DIY mới hoặc khám phá các mẹo trong cuộc sống!

Bạn có thể tạo board (bảng) để lưu lại những ý tưởng hay nhất của mình. Để lưu một hình ảnh, bạn chỉ cần "ghim" (pin) hình ảnh đó vào bảng của mình và có thể ghi lại những ý tưởng tuyệt vời từ khắp nơi trên trang web! Ngày nay, chương trình này vừa là thiên đường của ý tưởng, vừa là ốc đảo của marketing.

Giao diện Pinterest
Giao diện Pinterest

Những tính năng chính của Pinterest

Tổ chức các ý tưởng sáng tạo

Khi nói đến các dự án gia đình, ý tưởng thiết kế đầy cảm hứng và các shortcut DIY thông minh - Pinterest được đánh giá là tùy chọn số 1. Pinterest được tung ra trên Internet khi hàng nghìn người dùng muốn khám phá ra một thế giới đầy cảm hứng.

Chương trình này là nơi cần truy cập nếu bạn đã hết ý tưởng cho các công thức nấu ăn hoặc đang tìm kiếm một góc mới cho dự án thiết kế nội thất của mình. Có tất cả mọi thứ từ phòng tắm cho đến các bản hack. Chỉ cần nhập thứ bạn muốn vào thanh tìm kiếm là bạn sẽ nhận được ảnh chụp nhanh tất cả các ý tưởng.

Không chỉ là một bộ sưu tập hình ảnh, Pinterest còn là một cộng đồng mạng xã hội của những người dùng có chung sở thích. Hãy theo dõi các profile thú vị và xây dựng mạng lưới người theo dõi của riêng bạn. Lướt qua các bài báo với những thông tin mới nhất về trang trí nhà cửa, trung tâm tiệc cưới hoặc công thức nấu ăn thịnh hành. Bạn càng sử dụng cộng đồng trực quan này thì nguồn cấp dữ liệu trang chủ của bạn càng có nhiều thông tin liên quan.

Pinterest là cẩm nang DIY dành cho gia đình và làm đẹp

Chương trình này không chỉ là một trang web. Hãy tải xuống ứng dụng Pinterest để tiếp tục lướt hình ảnh khi đang di chuyển. Với phiên bản ứng dụng, bạn cũng có thể sử dụng Pinterest Lens và chụp ảnh các đối tượng để upload lên bảng của mình.

Ngoại trừ những điểm chưa hoàn hảo, thì có thể coi Pinterest là phương tiện quan trọng cho những người nội trợ, những người tổ chức đám cưới và những người đam mê hàng thủ công. Khi các bản cập nhật được cải thiện (chế độ nền tối mới) thì Pinterest càng được sử dụng nhiều hơn để tiếp thị. Tuy nhiên, với nhiều cải tiến hơn trong hệ thống, Pinterest rất đáng để dùng thử.

4,617 👨 1.108
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giao tiếp, liên lạc, hẹn hò