PicsArt 9.4.0

PicsArt Inc.‬
Miễn phí 28/01/2021 100+

PicsArt là gì?

PicsArt là một ứng dụng cắt dán và chỉnh sửa ảnh miễn phí, có chung một số tính năng với mạng xã hội. Khi người dùng tạo hình ảnh mà họ cho là đáng chia sẻ, họ sẽ xuất bản chúng lên mạng PicsArt, nơi bạn có thể theo dõi người dùng và tìm tác phẩm nghệ thuật mới, bằng cách sử dụng chức tìm kiếm hoặc hashtag bắt đầu bằng #. Trình chỉnh sửa cũng cung cấp cho người dùng sticker, ảnh GIF, cũng như nhiều thử thách khác nhau để giúp bạn giải trí và tích cực tham gia.

PicsArt là một ứng dụng cắt dán và chỉnh sửa ảnh miễn phí
PicsArt là một ứng dụng cắt dán và chỉnh sửa ảnh miễn phí

Những tính năng của PicsArt

Tạo ra các tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời

Mặc dù mọi người thường sử dụng trình chỉnh sửa ảnh rất nhiều, nhưng có thể khó tìm được trình chỉnh sửa ảnh hoàn hảo cho nhu cầu riêng. Một số trình chỉnh sửa quá phức tạp, không có các layer, v.v... Vậy PicsArt có thể thay đổi tất cả những điều đó không?

Quá trình tải xuống và cài đặt PicsArt

PicsArt có sẵn dưới dạng ứng dụng dành cho Windows 10, vì vậy bạn sẽ phải tải xuống qua Microsoft Store. Nó cũng có sẵn cho Android và iPhone. Sau khi cài đặt, bạn sẽ phải đăng nhập, bạn có thể thực hiện bằng cách đăng ký với địa chỉ email hoặc thông qua một số dịch vụ đăng nhập. Sau khi đăng nhập, bạn sẽ phải thiết lập tài khoản, chọn tên người dùng và mật khẩu.

Giao diện của PicsArt dành cho Windows 10

PicsArt trông rất tuyệt, điều này cũng tương tự như đối với một ứng dụng ảnh. Giao diện chính được hiển thị bởi một loạt các hình ảnh tươi sáng và bắt mắt, với các tùy chọn EditorCollage ở trên cùng. Ở phía trên cùng của cửa sổ là các nút cài đặt và cấu hình - cả hai đều rất cơ bản.

Khi bạn bắt đầu sử dụng ứng dụng, nó sẽ nhắc bạn chọn một hình ảnh. Điều này có thể là từ máy tính, thư viện hình ảnh miễn phí, hình ảnh bạn đã lưu vào profile của mình hoặc thậm chí là hình ảnh từ Facebook hoặc Instagram, mặc dù chúng có thể dễ chọn hơn nếu bạn đang sử dụng PicsArt trên thiết bị di động.

Khi bạn đã chọn một hình ảnh, trình chỉnh sửa hoặc trình tạo ảnh ghép (collage) sẽ khởi chạy.

PicsArt Editor sẽ mất chút thời gian để tìm hiểu. Các tùy chọn có sẵn cho bạn nằm ở bên trái của hình ảnh chính. Bên dưới hình ảnh chính này là các tùy chọn có sẵn trong lựa chọn bạn vừa thực hiện và ở bên trái, bạn có thể chỉnh sửa hoặc chọn các layer bạn muốn sử dụng.

PicsArt Collage đơn giản hơn một chút. Bạn sẽ thấy các tùy chọn bố cục ở bên trái và dưới cùng, đồng thời bạn có thể thực hiện các thay đổi đối với giao diện của ảnh ghép thông qua các tùy chọn cấu hình ở bên phải. Sau khi hài lòng với sản phẩm cuối cùng, bạn có thể lưu nó vào máy tính của mình, chia sẻ nó với nhiều ứng dụng dựa trên Microsoft hoặc với cộng đồng PicsArt.

Bạn có thể thực hiện loại chỉnh sửa nào với PicsArt?

Các tùy chọn bạn có để chỉnh sửa hình ảnh của mình trong PicsArt dường như vô tận. Phần quan trọng nhất là trình chỉnh sửa hỗ trợ các layer, giống như Photoshop. Điều này giúp bạn thực hiện những điều khá ấn tượng với ứng dụng dễ dàng hơn nhiều. Ngoài ra, còn có một thế giới các tính năng cho phép bạn tạo ra một số tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.

Các công cụ chỉnh sửa của PicsArt tập trung vào khía cạnh vui nhộn hơn là khía cạnh thiết kế đồ họa nghiêm túc, nhưng bạn vẫn có thể sáng tạo. Có các tính năng chỉnh sửa tiêu chuẩn, như cắt, thay đổi kích thước và thêm văn bản, cũng như thêm sticker và bộ lọc, chuyển động, sao chép, v.v... Một số tùy chọn là tính năng cao cấp. Trên thực tế, có rất nhiều tính năng mà bạn có thể sẽ phải dành một thời gian dài để tìm hiểu hết chúng.

Nguồn gốc của PicsArt

Một số người dùng rất quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của ứng dụng. Một số ứng dụng đến từ những quốc gia nhất định được biết đến là hay vi phạm quyền riêng tư của người dùng, do đó việc việc tìm hiểu rõ nguồn gốc chương trình là điều nên làm.

PicsArt có phải là ứng dụng của Trung Quốc không?

Sau thông báo cấm ứng dụng của Trung Quốc, một số người dùng điện thoại thông minh cảm thấy bối rối về việc liệu các ứng dụng sử dụng hàng ngày của họ có phải có xuất xứ từ Trung Quốc hay không. Trong số các ứng dụng này có một ứng dụng phổ biến là PicsArt, nền tảng chia sẻ và chỉnh sửa video, ảnh. Ứng dụng PicsArt có một cộng đồng những người tải xuống và chia sẻ "các chỉnh sửa replay", chia sẻ tác phẩm nghệ thuật với "một cú nhấp chuột", sử dụng sticker, v.v... Ứng dụng PicsArt được người dùng điện thoại thông minh Android, IOS và Windows ở khắp nơi sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, PicsArt không phải là một ứng dụng của Trung Quốc.

PicsArt đến từ quốc gia nào?

PicsArt, còn được gọi là studio ảnh PicsArt, có thể được sử dụng để chỉnh sửa hình ảnh, cắt dán và cũng có thể vẽ hay chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ứng dụng này bắt đầu với vai trò một công cụ chỉnh sửa, sau đó đã chuyển sang một trang mạng chính thức, nơi những người có sở thích nghệ thuật gặp gỡ nhau. Ứng dụng được thiết kế bởi các lập trình viên người Armenia Hovhannes Avoyan và Artavazd Mehrabyan. Tuy nhiên, công ty được đặt tại San-Franciso Hoa Kỳ. Nước xuất xứ của PicsArt là Hoa Kỳ chứ không phải Trung Quốc. Nền tảng chia sẻ kiêm chỉnh sửa ảnh và video được sử dụng rộng rãi và không nằm trong danh sách cấm ứng dụng của Trung Quốc.

PicsArt có vấn đề gì không?

Từ quan điểm lý thuyết, PicsArt là một ứng dụng thực sự sáng tạo và sẽ mang lại cho bạn những giờ phút vui vẻ. Bạn chắc chắn có thể tạo ra những hình ảnh thực sự tuyệt vời để chia sẻ trên mạng xã hội và mạng PicsArt, ngay cả khi bạn phải mất một chút thời gian mới thực sự thành thạo nó. PicsArt có một trang web thú vị với nhiều thử thách, cùng các mạng xã hội sôi động, tích cực và lượng theo dõi khổng lồ. Từ quan điểm này, PicsArt thật tuyệt.

Thật không may, việc sử dụng ứng dụng này không hoàn toàn tốt trong thực tế. Nó đã bị lỗi nhiều lần khi đang thử nghiệm và khi ứng dụng hoạt động, phải mất một thời gian thực sự rất dài để load hình ảnh và áp dụng các hiệu ứng. Điều đó thực sự làm chậm quá trình sáng tạo và làm cho việc sử dụng ứng dụng hơi bực bội.

Tuyệt vời về lý thuyết, nhưng không hẳn vậy trong thực tế

PicsArt là một ứng dụng tuyệt vời dành cho những người muốn chỉnh sửa hình ảnh cho vui. Nó không cung cấp cho bạn quyền kiểm soát hoàn toàn giống như một công cụ gì đó chuyên nghiệp như Photoshop, nhưng nó cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn thân thiện với việc chia sẻ hơn các trình chỉnh sửa ảnh thay thế, như Photo! Editor và PictBear. Nó được thiết kế cho thế hệ Instagram và hoạt động rất tốt.

Thật không may, nó đem lại chút bực bội khi sử dụng. Nếu không chậm, nó sẽ bị treo và đóng băng, và khi hoạt động thực sự, nó sẽ load một quảng cáo lớn mỗi khi bạn chọn một hình ảnh mới. Đây là một vấn đề khá lớn và thực sự cản trở việc tận hưởng ứng dụng này.

Tham khảo thêm bài viết: Cách dùng PicsArt trên Windows 10.

Ưu điểm

  • Các công cụ chỉnh sửa tuyệt vời
  • Hoàn hảo để chia sẻ
  • Hướng dẫn trực tuyến
  • Cộng đồng tuyệt vời

Nhược điểm

  • Chậm
  • Bị lỗi
  • Có quảng cáo khó chịu
  • Cần nhiều thời gian để tìm hiểu
55 👨 2.801
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Vũ Hằng
    Vũ Hằng

    tốt


    Thích Phản hồi 15:51 02/04
    ❖ Ảnh, đồ họa