7 phụ kiện Apple Pencil không thể bỏ lỡ

Đối với bất kỳ ai có iPad tương thích, Apple Pencil là phụ kiện bắt buộc phải có. Bút stylus do Apple thiết kế hoàn hảo cho việc ghi chú hàng ngày và các tác vụ sáng tạo hơn như phác họa hoặc vẽ.

Hôm nay, Quantrimang.com sẽ đề cập 7 phụ kiện Apple Pencil để làm cho chiếc bút này trở nên tuyệt vời hơn.

Apple Pencil thế hệ thứ hai thì sao?

Chỉ cần lưu ý, tất cả các lựa chọn phụ kiện trong bài này là dành cho Apple Pencil thế hệ đầu tiên, tương thích với mọi iPad Pro, ngoại trừ phiên bản 2018. Chúng cũng tương thích với iPad 2018.

Apple Pencil thế hệ thứ hai được thiết kế lại rất nhiều. Chỉ tương thích với các model iPad Pro 2018, bút stylus gắn từ tính vào cạnh của máy tính bảng để ghép nối và sạc. Do hệ thống sạc tích hợp, tại thời điểm viết bài, không có phụ kiện nào có sẵn cho model đó.

1. Sạc/Chân đế cho Apple Pencil của TechMatte

Giá tham khảo: $13,99 (325.000VND)

Sạc/Chân đế cho Apple Pencil của TechMatte

Một trong những tính năng không được yêu thích nhất của Apple Pencil là cách sạc. Sau khi tháo phần nắp dễ bị mất, bạn sẽ tìm thấy một đầu nối Lightning. Apple dự định người dùng sẽ sạc (và ghép nối) bút stylus bằng cách đưa nó vào cổng Lightning của iPad. Adapter cáp Lightning male-to-female thường bị bỏ qua hoặc mất cũng được bao gồm trong Apple Pencil. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thực tế, cả hai lựa chọn này đều không mang lại nhiều ý nghĩa.

Rất may, có một số phụ kiện sạc có sẵn để làm cho việc vặt đó trở nên dễ dàng hơn nhiều. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả mọi người là sản phẩm bộ sạc/đế cho Apple Pencil của TechMatte. Được thiết kế bằng nhôm giống như Apple, dock này đi kèm với cáp tích hợp cho bất kỳ cổng USB tiêu chuẩn nào.

Khi Apple Pencil cần sạc, chỉ cần cắm phích cắm Lightning vào dock. Có cả một nơi để đặt phần nắp. Ngay cả khi bút stylus không cần phải sạc, chỉ cần đặt phần đầu bút vào lỗ dành để đặt nắp cũng có nghĩa là nó đã sẵn sàng để sử dụng ngay lập tức.

2. Vỏ bút Apple Pencil của Catalyst

Giá tham khảo: $27,99 (650.000VND)

Vỏ bút Apple Pencil của Catalyst

Sau khi sử dụng Apple Pencil trong bất kỳ khoảng thời gian nào, bạn có thể nhận thấy hai vấn đề khác. Bút stylus được làm từ chất liệu trơn có thể khó cầm trên tay. Và vì thiết kế hình tròn, bút stylus có thể dễ dàng bị lăn khi đặt trên một bề mặt phẳng, chẳng hạn như mặt bàn. Nhưng những vấn đề đó sẽ được giải quyết với sản phẩm vỏ bút Apple Pencil của Catalyst.

Phần vỏ này dễ dàng lắp vào Apple Pencil và được làm bằng silicon để giúp bút dễ cầm hơn. Hình dạng tam giác của sản phẩm sẽ giúp bút stylus nằm yên ở bất cứ nơi nào bạn đặt nó. Bên cạnh một vị trí để đặt adapter Lightning, Catalyst cũng bao gồm một móc đa năng để bạn có thể gắn bút stylus và hộp đựng vào ba lô hoặc ví.

3. Vỏ Apple Pencil PencilSnap của Twelve South

Giá tham khảo: $29,99 (696.000VND)

Vỏ Apple Pencil PencilSnap của Twelve South

Nếu bạn sử dụng bao iPad từ tính như Apple Smart Keyboard, Apple Smart Cover, Apple Smart Folio, v.v... TwelveSouth có một giải pháp tuyệt vời. Apple Pencil được đựng trong PencilSnap và sử dụng nam châm để gắn vào những bao đó. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một vỏ độc lập cho bút stylus.

Được làm bằng da thật, vỏ có màu đen hoặc màu nâu nhạt.

4. Vỏ + Chân đế Apple Pencil của Belkin

Giá tham khảo: $23,84 (552.000VND)

Vỏ + Chân đế Apple Pencil của Belkin

Khi đang di chuyển, mang theo Apple Pencil một cách an toàn cùng với iPad luôn là một ý tưởng hay. Sản phẩm vỏ + chân đế Apple Pencil Belkin sẽ giúp bạn làm điều đó. Hộp đựng này có thể chứa Apple Pencil, adapter Lightning, nắp bút và đầu bút dự phòng trong các ngăn riêng. Phần nam châm giúp giữ cho nắp được giữ chặt khi di chuyển.

Sản phẩm này cũng có thể hoạt động như một giá đỡ cho Apple Pencil. Chỉ cần đặt đầu bút vào phần đế có sẵn là được.

5. Vỏ bằng gỗ thật cho Apple Pencil của Toast

Giá tham khảo: $24,09 (559.000VND)

Vỏ bằng gỗ thật cho Apple Pencil của Toast

Nếu muốn sử dụng Apple Pencil một cách nghiêm túc hơn, sản phẩm vỏ bằng gỗ thật cho Apple Pencil của Toast là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Một mảnh da bao quanh bút stylus và làm cho nó trông giống một cây bút chì thực sự. Sản phẩm có 4 màu khác nhau được làm từ những loại gỗ chắc chắn: Gỗ walnut (gỗ óc chó), gỗ tần bì, tre hoặc gỗ mun.

6. Thiết bị bảo vệ phần nắp cho Apple Pencil của PencilCozy

Giá tham khảo: $2,49 (58.000VND)

Thiết bị bảo vệ phần nắp cho Apple Pencil của PencilCozy

Thiết bị bảo vệ phần nắp cho Apple Pencil của PencilCozy có một cách tiếp cận đơn giản để bảo vệ bộ phận nhỏ nhưng quan trọng của bút stylus này. Bạn có thể cài phần nắp vào phụ kiện bảo vệ này, sau đó gắn vào thân bút Apple Pencil. Bất cứ khi nào bạn cần tháo nắp để sạc, nó cũng sẽ luôn chỉ luôn cách bút vài centimet.

Bạn có thể chọn 1 trong 2 màu khác nhau. Phiên bản màu trắng kết hợp hoàn hảo với Apple Pencil, trong khi phiên bản phát sáng trong bóng tối có thể giúp bạn dễ dàng tìm thấy bút stylus trong túi hoặc vào ban đêm. Bên cạnh đó, thiết bị bảo vệ này cũng sẽ giúp Apple Pencil không bị lăn.

7. Cáp sạc iPad và Apple Pencil 2 trong 1 của Dreamvasion

Giá tham khảo: 72.000VND

Cáp sạc iPad và Apple Pencil 2 trong 1 của Dreamvasion

Thay vì phải chọn xem bạn sẽ sạc iPad hay Apple Pencil, cáp Dreamvasion 2 trong 1 này mang đến sự kết hợp hoàn hảo. Cùng với phích cắm Lightning thông thường, cáp này cũng có bộ sạc Apple Pencil tích hợp. Cáp được làm bằng dây braid nylon để tăng độ bền và giúp dây không bị rối. Cáp có sẵn màu đen hoặc bạc.

Mặc dù Apple Pencil dễ dàng là một trong những tùy chọn bút stylus tốt nhất hiện có, nhưng nó không hoàn hảo. Những phụ kiện này có thể giúp loại bỏ một số nhược điểm và biến Apple Pencil trở thành một phần trong quy trình làm việc trên iPad của bạn.

Nếu Apple Pencil không hấp dẫn bạn hoặc nếu bạn đang tìm kiếm bút stylus cho iPhone, bạn có rất nhiều tùy chọn khác. Hãy xem qua danh sách các lựa chọn thay thế Apple Pencil tuyệt vờiQuantrimang.com đã gợi ý.

Chúc bạn tìm được cho mình lựa chọn phù hợp!

Thứ Sáu, 15/11/2019 17:58
52 👨 2.777
0 Bình luận
Sắp xếp theo