Mời nhận Photomatix Essentials, phần mềm chỉnh sửa/tạo ảnh HDR, đang được miễn phí bản quyền trọn đời

Photomatix Essentials là công cụ hỗ trợ tạo và chỉnh sửa ảnh HDR chuyên nghiệp, cho phép người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác xử lý hình ảnh để biến những tấm hình đơn giản trở nên bắt mắt hơn.

Với Photomatix Essentials, người dùng chỉ cần thực hiện vài thao tác kéo - thả đơn giản vào cửa giao diện chính, phần mềm sẽ tự động chỉnh sửa để biến những tấm ảnh chụp bình thường hoặc dạng "bracket" thành một tấm ảnh HDR.

Để có được bức ảnh ứng ý nhất, người dũng cũng có thể thay đổi thủ công các thông số về mức độ tương phản, màu sắc hoặc độ sâu trường ảnh… qua bảng điều khiển hiệu ứng.

Trước khi xuất hình ảnh HDR dưới định dạng JPG hoặc TIFF, người dùng có thể xem trước và quản lý tùy chọn độ tương phản.

Hiện tại, nhà phát hành đang có chương trình tặng miễn phí bản quyền trọn đời phần mềm chỉnh sửa ảnh Photomatix Essentials trong thời gian ngắn. Nếu có nhu cầu sử dụng, các bạn hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu phần mềm hữu ích này mà không tốn xu nào nhé.

Hướng dẫn nhận bản quyền trọn đời Photomatix Essentials miễn phí

Bước 1: Truy cập liên kết Stay positive - Learn about HDR photography theo link dưới đây.

https://www.hdrsoft.com/learn/stay-positive.html

Bước 2: Kéo xuống phần Photomatix Essentials Giveaway -> nhập thông tin theo yêu cầu -> nhấn SUBMIT.

Điền thông tin

Bước 3: Mở email gửi từ gửi về từ Photomatix để nhận gói cài đặt (Mac/Windows) và License Key kích hoạt bản quyền.

Lưu ý: Hiện tại mình chưa biết thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này sẽ kết thúc vào lúc nào, do đó các bạn nên đăng ký nhận License Key miễn phí càng sớm càng tốt nhé.

Thứ Tư, 20/05/2020 09:30
32 👨 2.075
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá