Mẫu phòng ngủ đẹp

Phòng ngủ là không gian riêng tư không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Vì vậy, việc trang trí phòng ngủ luôn nhận được sự quan tâm của gia chủ khi thiết kế nội thất cho ngôi nhà. Dưới đây là những mẫu phòng ngủ đẹp, mời các bạn tham khảo để có thêm ý tưởng khi thiết kế nội thất phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu phòng ngủ đẹp đơn giản được thiết kế với tông màu sáng, tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng. Các đồ nội thất trong phòng ngủ được bài trí hài hòa, tối ưu công năng sử dụng, đầu giường được ốp gạch tăng sự sang trọng.

Phòng ngủ đơn giản và hiện đại với gam màu tím là chủ đạo tạo sự phá cách cho căn phòng. Chiếc vách gương lớn giúp tạo cảm giác căn phòng rộng rãi hơn.

Phòng ngủ đơn giản và hiện đại với gam màu tím

Thiết kế phòng ngủ đẹp với tông màu trắng chủ đạo kết hợp với tấm thảm lông tạo sự tinh tế và hiện đại. Đầu giường được bọc đệm ốp sát tường chạy kịch trần tạo nét phá cách thú vị cho căn phòng.

Thiết kế phòng ngủ đẹp với tông màu trắng chủ đạo kết hợp với tấm thảm lông tạo sự tinh tế và hiện đại

Mẫu phòng ngủ được thiết kế hiện đại, mang đậm chất nghệ thuật đầy sang trọng. Đầu giường được thiết kế bọc nỉ cao cấp, phía trên là tủ treo tinh tế giúp tận dụng không gian để lưu trữ đồ. Các mảng tường trong phòng được ốp gỗ tạo sự ấm cúng và sang trọng.

Mẫu phòng ngủ hiện đại, sang trọng với những chất liệu gỗ công nghiệp đẹp mang đến một không gian sinh động và thể hiện được cá tính của gia chủ.

Mẫu phòng ngủ hiện đại, sang trọng với những chất liệu gỗ công nghiệp đẹp mang đến một không gian sinh động và thể hiện được cá tính của gia chủ

Mẫu phòng ngủ nhỏ đẹp, các màu sắc được kết hợp với nhau hiện đại gây ấn tượng, nội thất phù hợp với mặt bằng để tối ưu công năng sử dụng.

Mẫu phòng ngủ nhỏ đẹp

Thứ Ba, 16/06/2020 16:29
11 👨 2.814
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà đẹp