Phong cách makeup suốt 2 thập kỷ qua của thiên thần Victoria's Secret: đơn giản, tự nhiên nhưng lại vô cùng sexy

Nhắc tới những “thiên thần” nóng bỏng trên sàn diễn Victoria's Secret Fashion Show, chắc hẳn chúng ta sẽ nhớ ngay đến những cô người mẫu có làn da nâu bóng quyến rủ cùng những lọn tóc xoăn vàng bồng bềnh tự nhiên. Những công thức làm đẹp này được sử dụng suốt 2 thập kỷ qua, nó quen thuộc tới mức được mọi người gọi đó là phong cách làm đẹp đặc trưng chỉ có riêng mình Victoria's Secret với "kiểu tóc Bombshell" hay "kiểu makeup Bombshell" ("bombshell" trong tiếng Anh có nghĩa là cô gái cực kỳ sexy), v.v...

Vậy trong suốt 2 thập kỷ qua, trong những show diễn nội y nóng bỏng đó bên cạnh mái tóc gợn sóng và làn da nâu thì phong cách makeup nào biến những người mẫu này trở thành những “thiên thần” chứ không phải đội quân búp bê?

Phong cách makeup năm 1995

Vào năm 1995 show trình diễn đầu tiên trong VSFS, những cô người mẫu nhà Victoria's Secret đi ngược lại xu hướng makeup lòe loẹt đang thịnh hành nhất thời điểm này và lăng xê cho công thức makeup mới, tinh tế nhưng vẫn sexy và quyến rũ: phấn mắt lì màu nâu ghi đi cùng với eyeliner màu nâu, son môi màu hồng bợt có nhũ, kèm theo đó là lớp nền mịn lì mỏng nhẹ.

Kiểu tóc xoăn đen huyền bí của Naomi Campbell

Tiếp theo đó vào năm 1997, cả thế giới lại một lần nữa xôn xao với kiểu tóc xoăn sóng nhỏ đen tuyền huyền bí của Naomi Campbell.

Son bóng hồng  barbie

Và đến VSFS 1998 kiểu makeup: son bóng màu hồng barbie bắt cặp với phấn mắt nhũ bạc sexy sương khói lại trở thành xu hướng thịnh hành nhất thời bấy giờ.

Gương mặt mộc, tự nhiên của siêu mẫu Brazil

Đã có những lúc dàn thiên thần của VSFS trang điểm siêu tối giản, gần như để mặt mộc lên sàn diễn. Minh chứng chính là hình ảnh của Gisele Bundchen trong VSFS 1999. Trên mặt của nàng siêu mẫu Brazil khi đó vẫn còn vết tích cháy nắng tự nhiên mà cuốn hút vô cùng.

Adriana Lima xinh đẹp trong mái tóc xoăn gợn tự nhiên

Đến năm 2000 trên sàn diễn VSFS, một lần nữa Adriana Lima một trong những dàn người mẫu của Victoria's Secret lại trở nên xinh đẹp trong mái tóc xoăn gợn tự nhiên và công thức makeup đơn giản với điểm nhấn duy nhất là đôi môi màu hồng barbie căng bóng. Bên cạnh đó, dễ thấy phấn tạo sáng (highlighter) đã bắt đầu được sử dụng để tạo hiệu ứng tỏa sáng cho làn da của người mẫu.

Năm 2001, kiểu tóc ép siêu thẳng bắt đầu thời kỳ thống trị

Một mái tóc được ép thẳng suôn mượt là xu hướng thống trị trong suốt những năm 2001, và cũng không có gì lạ khi những người mẫu diện kiểu tóc này trên sand diễn VSFS.

Xoăn Bombshell bồng bềnh, làn da nâu bóng

Qua thời kỳ tóc ép thẳng suôn mượt, thì đến năm 2002 những thiên thần nhà Victoria's Secret lại đi đầu với xu hướng: tóc xoăn Bombshell bồng bềnh, làn da nâu bóng đi kèm với kiểu makeup mắt khói và thật nhiều highlighter!

Những lọn tóc nối tạm thời dần dà trở thành "vũ khí tối thượng" cho các thiên thần

Tiếp đó đến năm 2003, những lọn tóc nối tạm thời dần dà trở thành "vũ khí tối thượng" giúp dàn thiên thần có được suối tóc dày mượt, bồng bềnh và quyến rũ như một giấc mơ đúng chuẩn Bombshell.

Năm 2006, làn da của dàn thiên thần ngày một nâu hơn

Đến năm 2006, một làn da nâu lại được mọi người chú ý và ưa thích nhiều hơn, bên cạnh đó là phong cách đánh son bóng khiến cho đôi môi của họ trở nên gợi cảm và sexy vô cùng.

Tại VSFS 2007, các thiên thần đồng loạt lăng xê cho son bóng màu nude

Vẫn theo xu hướng son bóng của năm ngoái thì tại VSFS 2007, các thiên thần tiếp tục lăng xê cho son bóng màu nude, tự nhiên và quyến rũ.

Highlighter tỉ lệ thuận với vẻ sexy của các thiên thần

Trên sàn diễn VSFS 2008, highlighter là thứ tồn tại duy nhất, những thứ khác có hay không cũng không quan trọng. Dường như mật độ của highlighter tỉ lệ thuận với vẻ sexy của các thiên thần.

Thiên thần Candice Swanepoel với suối tóc siêu dày

Thiên thần Candice Swanepoel với suối tóc siêu dày và bồng bềnh trên sàn diễn VSFS 2009.

Năm 2010, son bóng lipgloss tạm nhường chỗ cho son dưỡng bóng mờ dịu dàng, tự nhiên

Và đến năm 2010, son bóng lipgloss dần bị thay thế bởi son dưỡng bóng mờ dịu dàng tự nhiên.

Làn môi bóng mướt như nước cùng với kiểu makeup tối giản đầy tinh tế

Đến năm 2011, làn môi được phủ lớp son bóng căng mọng như nước lại dần quay trở lại cùng phong cách makeup tối giản đầy tinh tế.

 Làn da ráo lì mịn màng đi kèm với màu má phơn phớt và làn môi siêu tự nhiên

Trên sàn diễn VSFS 2012, người ta không còn thấy những khuôn mặt lấp lánh highlighter nữa, thay vào đó là làn da ráo lì mịn màng đi kèm với màu má phơn phớt và làn môi siêu tự nhiên.

Đôi mắt khói sexy huyền bí và tông makeup màu nude thời thượng

Năm 2013, xu hướng makeup nhấn trọng tâm vào đôi mắt với màu khói cùng tông makeup nude thời thượng, giúp những người mẫu của chúng ta thêm cuốn hút trên sàn diễn.

Công thức makeup tối giản nhấn mạnh vào vẻ bóng khỏe của làn da

VSFS 2014 với công thức makeup tối giản nhấn mạnh vào vẻ bóng khỏe của làn da.

Highlighter mướt mát, mắt khói màu ghi và son hồng nude

Highlighter mướt mát, mắt khói màu ghi và son hồng nude là những từ khóa làm đẹp của dàn chân dài Victoria's Secret trong show diễn năm 2015.

Trong kỳ VSFS 2016, khán giả tiếp tục được tái ngộ với kiểu tóc Bombshell và kiểu makeup tự nhiên

Trong kỳ VSFS 2016, khán giả tiếp tục được tái ngộ với kiểu tóc Bombshell và kiểu makeup tự nhiên mướt mát.

Có thể bạn quan tân:

Thứ Ba, 05/12/2017 11:48
2,56 👨 634
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp