Phố đi bộ Nguyễn Huệ ở đâu, dài bao nhiêu km?

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một địa điểm vui chơi nổi tiếng ở TP. HCM thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Vậy, phố đi bộ Nguyễn Huệ ở đâu, quận mấy, phố đi bộ Nguyễn Huệ dài bao nhiêu km, phố đi bộ Nguyễn Huệ có gì hấp dẫn? Mời các bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ ở đâu? Phố đi bộ Nguyễn Huệ ở quận mấy?

Địa chỉ của phố đi bộ Nguyễn Huệ là nằm ở trung tâm quận 1, nối liền Trụ sở Ủy ban Nhân dân TP.HCM với bờ sông Sài Gòn và bến Bạch Đằng. Con phố này được khánh thành vào ngày 30/04/2015.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ dài 670m, rộng 64m, mặt đường và vỉa hè quảng trường được lát đá tự nhiên. Tại đây có các công trình như đài phun nước, trung tâm điều khiển ánh sáng ngầm, nhạc nước, âm thanh, camera giám sát, nhà vệ sinh công cộng...

Địa chỉ của phố đi bộ Nguyễn Huệ là nằm ở trung tâm quận 1

Phố đi bộ Nguyễn Huệ mở ngày nào?

Phố đi bộ Nguyễn Huệ mở cửa tất cả các ngày trong tuần, nhưng hai bên đường vẫn có xe cộ đi lại.

Riêng vào tối thứ 7 và chủ nhật Nguyễn Huệ mới thực sự là con đường dành cho những người đi bộ bởi các loại xe đều bị cấm đi vào con phố này.

Ăn gì, chơi gì ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Con đường này có nhiều hoạt động văn hóa giải trí và ẩm thực phong phú, được coi là thiên đường vui chơi của giới trẻ.

Chụp hình với trăm góc “sống ảo” tuyệt đẹp trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Không gian con phố ngăn nắp, hiện đại, không dây điện, không rác thải, cây xanh tỏa bóng mát, bao la nhà hàng, quán ăn với ánh sáng rực rỡ về đêm… Tất cả đều cho bạn góc chụp hình siêu đẹp như trời Tây.

Ghé thăm chung cư 42 Nguyễn Huệ

Chung cư 42 Nguyễn Huệ

Chung cư 42 Nguyễn Huệ với nhiều nhà hàng, quán cafe, shop thời trang… được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Dạo chơi đường sách Nguyễn Huệ

Đường sách Nguyễn Huệ

Đường sách Nguyễn Huệ nằm ngay trên khu vực phố đi bộ có rất nhiều loại sách khác nhau từ truyện, sách thiếu nhi cho tới sách kiến thức khoa học, xã hội… Nếu là một người yêu thích đọc sách thì bạn không nên bỏ qua địa điểm này.

Những quán cà phê “view” cực đẹp trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Trên phố đi bộ Nguyễn Huệ có rất nhiều quán cà phê sở hữu ban công với tầm nhìn cực đẹp.

Những buổi biểu diễn âm nhạc

Những buổi biểu diễn âm nhạc

Đến phố đi bộ bạn sẽ được xem những buổi biểu diễn âm nhạc gần gũi, rất đời thường nhưng không kém phần sôi động được thể hiện bởi các nhóm bạn trẻ, những người đam mê nghệ thuật.

Thiên đường đồ ăn

Thiên đường đồ ăn

Phố đi bộ Nguyễn Huệ có rất nhiều món ăn ngon, từ trà sữa, cà phê, sinh tố cho đến những món ăn vặt nức tiếng đất Sài Thành như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, bánh tráng cuốn, kem hình thú, bingsu,... với mức giá rất phải chăng.

Thứ Tư, 27/04/2022 15:56
31 👨 1.123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch