Top 10 bộ phim lẻ Hàn Quốc hay nhất, bạn không nên bỏ qua

Những bộ phim lẻ Hàn Quốc với nội dung về tình cảm lãng mạn, về hành động với tình tiết gay cấn, hấp dẫn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn lười hoặc không có nhiều thời gian cho phim bộ dài tập. Dưới đây là những bộ phim lẻ hay nhất, phim chiếu rạp hay nhất của Hàn, mời các bạn tham khảo.

Phim lẻ Hàn Quốc hay nhất

Parasite - Ký sinh trùng (2019)

Đây là bộ phim điện ảnh Hàn Quốc rất hay, đạt nhiều kỷ lục phòng vé và thắng giải Cành Cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes 2019, đạt 4 giải thưởng lớn tại lễ trao giải Oscar 2020.

Nội dung phim xoay quanh một gia đình nghèo, sống trong một căn hộ tồi tàn, chật vật chạy ăn từng bữa. Cho tới một ngày, người con trai lớn nhận được công việc làm gia sư tiếng Anh cho con gái của một gia đình giàu có. Từ đó, cậu bèn tìm cách đưa cả gia đình mình vào sống “ký sinh” trong ngôi nhà giàu có nhưng dễ tin người này.

Extreme Job - Phi vụ bá đạo (2019)

Với kịch bản siêu hài, siêu độc, "Extreme Job" là bộ phim ghi điểm tuyệt đối với khán giả. Nội dung của bộ phim Hàn ấn tượng này xoay quanh 5 thanh tra cảnh sát chuyên điều tra về các vụ án ma túy. Nhóm cải trang thành nhân viên làm việc tại nhà hàng gà để điều tra một băng nhóm tội phạm. Tuy nhiên, nhờ công thức gà thơm ngon đặc biệt mà nhà hàng của họ bỗng trở nên nổi tiếng kèm theo đó là rất nhiều rắc rối, tính huống hài hước. Đây là bộ phim lẻ Hàn hài hước sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng.

Trùm, cớm và ác quỷ (2019)

Bộ phim xoay quanh một vụ án giết người hàng loạt, hung thủ vẫn là một bí ẩn. Tae Suk – một cảnh sát tài năng nhận định rằng tất cả các vụ án mạng trên đều do cùng một hung thủ gây ra. Jang Dong Soo - một đại ca khét tiếng bị tấn công bởi kẻ giết người hàng loạt, K. Dong Soo là nạn nhân hiếm hoi sống sót và trở thành nhân chứng duy nhất cho những tội ác của K. Jung Tae Suk đã bắt tay cùng Jang Dong Soo để truy tìm tên ác quỷ giết người hàng loạt bí ẩn.

Điều ba mẹ không kể (2019)

Bộ phim lẻ Hàn Quốc này khai thác câu chuyện tình yêu của cặp vợ chồng già nhưng không kém phần lãng mạn, cảm động. Những câu thoại triết lý cả về tình yêu, tình cảm gia đình trong bộ phim đã lấy nước mắt của khán giả.

Nội dung của phim xoay quanh gia đình ông Nam Bong, một người chồng có tính nóng nảy, gia trưởng và thường xuyên la mắng vợ. Bà Mae Ja, vợ ông Nam Bong là một người vợ nhẫn nại, hết mực vì gia đình. Khi gia đình gặp biến cố lớn, vợ mất trí nhớ, con trai thất nghiệp, ông cũng có dấu hiệu đãng trí, cuộc sống chỉ phụ thuộc vào cô con dâu. Khi vợ chồng người con trai dọn về nhà ngoại, chỉ còn vợ chồng ông Nam Bong tự chăm sóc nhau. Lúc này, ông mới nhận ra mình đã vô tâm với vợ như thế nào, và cố gắng để bù đắp cho bà.

Exit - Lối thoát trên không (2019)

Bộ phim lẻ Hàn Quốc hay này được xây dựng với nội dung về thảm họa nhưng dưới góc nhìn hài hước đem lại cho người xem cảm giác vừa vui nhộn vừa hồi hộp, gay cấn.

Yong Nam là anh chàng khá nổi tiếng trong CLB leo núi khi đi học nhưng sau khi ra trường lại thất nghiệp. Sau một bữa tiệc họp lớp, bất ngờ một loại khí độc có thể gây chết người bị rò rỉ ra khắp Seoul. Yong Nam với kinh nghiệm leo núi đã cố gắng giải cứu mọi người bằng cách leo qua các tòa nhà.

Và em sẽ đến (2018)

Đây là bộ phim Hàn tình cảm lãng mạn ngắn hay được đánh giá cao. Bộ phim này kể về một người phụ nữ (Son Ye Jin). Trước khi qua đời, cô ấy đã hứa với chồng mình rằng cô sẽ trở lại vào một ngày trời mưa trong năm sau. Và đúng là cô ấy đã xuất hiện trước mặt chồng vào con trai mình sau 1 năm nhưng lại mất hết ký ức. Người chồng bằng sự yêu thương đã từng bước giúp cô gái lấy lại được ký ức đã quên.

Ngày không còn mẹ (2017)

Bộ phim Hàn hay này là một câu về tình mẫu tử cảm động nhất màn ảnh 2017

In-gyu là một người đàn ông xấp xỉ 30 tuổi nhưng chỉ như một đứa chỉ 7 tuổi. Mẹ của anh ấy – Ae-soon, đã chăm sóc con trai mình suốt 30 năm. Một ngày kia, bà Ae-soon nhận ra rằng mình sắp phải rời bỏ thế gian, để lại In-gyu một mình trên cuộc đời này.

Để cho con trai có thể sống tốt, bà Ae-soon bắt đầu lên danh sách các việc cần làm. Đó là những việc rất bình thường nhưng đối với In-gyu lại hoàn toàn lạ lẫm và khó khăn.

Sự tận tâm của người mẹ và hành trình trưởng thành muộn của In-gyu mang tới không ít tiếng cười và cả những giọt nước mắt dành cho khán giả.

Chuyến Tàu Sinh Tử (2016)

Bối cảnh của phim "Train To Busan – Chuyến Tàu Sinh Tử" là đất nước Hàn Quốc bị tấn công bởi một loại virus biến con người thành xác sống. Đại dịch bùng phát khiến những người trên chuyến tàu từ Seoul tới Busan là một người cha cùng con gái, hai vợ chồng chuẩn bị đón đứa con đầu lòng và một số cô cậu học sinh cấp 3, phải đối mặt với xác sống để bảo vệ người thân yêu của mình. Đây là một trong những bộ phim lẻ hay của Hàn Quốc.

Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 (2013)

Đây là một bộ phim tình cảm gia đình Hàn Quốc cực cảm động với nội dung xoay quanh nhân vật Yong Goo. Ông bị kẻ xấu vu họa và bị kết án tử hình. Ước mơ cuối cùng của ông là được nhìn thấy cô con gái Ye Seung bé bỏng của mình. Để hoàn thành tâm nguyện của ông, những người cùng phòng giam đã lên kế hoạch để 2 cha con họ có thể hội ngộ…

Don't Cry, Mommy - Mẹ Ơi Đừng Khóc (2012)

Nữ sinh Eun Ah (Nam Bo Ra) đã chọn cách tự tử sau khi bị một nhóm nam sinh cưỡng bức. Mẹ của Eun Ah quá đau khổ và quyết tâm truy tìm ra từng thủ phạm hãm hại con gái mình. Người mẹ đau khổ ấy đã bất chấp tất cả, bỏ qua pháp luật để chính tay mình trả thù cho con gái.

Thứ Năm, 08/07/2021 15:54
31 👨 4.666
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP