5 bộ phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất 2020

Với đồ họa đẹp mắt, nội dung lôi cuốn, hấp dẫn, những bộ phim hoạt hình 3D Trung Quốc dưới đây được đánh giá là hay nhất 2020.

Tinh Thần Biến - Legend of Immortal (2020)

Đây là câu Tiên Hiệp có nội dung xoay quanh người thanh niên tên Tần Vũ và hành trình gian khổ tu luyện, vượt mọi khó khăn và nguy hiểm để có thể lên Thần Giới tìm người yêu. Bằng ý chí sắt đá và nghị lực phi thường, Tần Vũ đã tu luyện thành công để trở thành tiên thiên ngoại công cao thủ.

Võ Thần Chúa Tể - Wu Shen Zhu Zai (2020)

Võ Thần Chúa Tể là bộ phim hoạt hình được ra mắt vào năm 2020. Nội dung của phim kể về nhân vật Tân Trần là đệ nhất Thiên Vũ đại lục. Tân Trần sau khi bị ngã xuống vực do bị bạn tốt phản bội đã chuyển sinh trở thành con riêng của của một vị Vương gia vào 300 năm sau. Tần Trần nhanh lấy lại vị thế trước kia của mình nhờ vào trình độ võ công cao cường tu luyện từ kiếp trước.

Vạn Giới Xuân Thu - Wan Jie Chun Qiu (Spring and Autumn) (2020)

Bộ phim hoạt hình 3D này dài 56 tập, 10 phút/tập kể về hành trình diệt trừ Thủ lĩnh Huyền Thiên Ti - Cát Đàm, giành lại chính quyền của Dật Tuẫn theo mệnh lệnh của phụ thân.

Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế - The Legend of Nezha

Từ thuở xa xưa, Nguyên Thủy Thiên Tôn đã phân tách viên ngọc chứa đựng năng lượng khổng lồ của tinh hoa đất trời thành 1 viên Linh Châu và 1 viên Ma Hoàn.

Viên Ma Hoàn sẽ tạo ra một Ma Vương tàn sát thiên hạ, còn viên Linh Châu sẽ đầu thai thành một anh hùng cứu thế, phò trợ nhà Chu. Nguyên Thủy Thiên Tôn đã hạ chú để Ma Vương sẽ bị Thiên kiếp tiêu diệt vào 3 năm sau nhằm tránh khỏi tai họa. Liệu Na Tra có đủ sức để thay đổi Thiên mệnh, hãy cùng xem bộ phim hoạt hình 3D cực hay này để có câu trả lời nhé?

Nguyên Long (2020)

Đây là một bộ phim hoạt hình Trung Quốc được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Nhậm Oán. Nội dung của phim xoay quanh tay súng bắn tỉa Vương Thắng xuyên qua đến nguyên hồn thế giới. Phim là hành trình của nhân vật khi đến nguyên hồn thế giới, từ chim sẻ biến phượng hoàng và các cuộc chiến giữa các đại anh hùng kịch tính.

Thứ Hai, 28/06/2021 17:22
31 👨 837
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí