Phim Tết 2024 chiếu rạp có gì hấp dẫn?

Lịch chiếu phim Tết 2024 tại rạp, mời các bạn theo dõi để có kế hoạch giải trí trong dịp Tết sắp tới nhé.

Mai

Mai là dự án phim của Trấn Thành với sự tham gia của Phương Anh Đào, Tuấn Trần, Trấn Thành, Uyển Ân, Hồng Đào, NSND Việt Anh, NSND Ngọc Giàu, Khả Như,...

Lịch chiếu Mai ấn định vào ngày 10/2 tức mùng 1 Tết.

Nội dung của phim xoay quanh cuộc đời của một người phụ nữ đẹp làm nghề mát xa tên Mai (do Phương Anh Đào thủ vai). Do công việc, Mai thường phải đối mặt với ánh nhìn soi mói, phán xét từ mọi người. Và rồi Mai được Dương (Tuấn Trần) - chàng trai đào hoa lãng tử tấn công mạnh mẽ. Và cả hai đã có những khoảnh khắc tự do, say đắm và tràn đầy tiếng cười. Liệu trước miệng đời lắm khi cay nghiệt, bất công, họ có được hạnh phúc?

Gặp Lại Chị Bầu

Gặp Lại Chị Bầu thuộc thể loại hài, gia đình của đạo diễn Nhất Trung, rất phù hợp với không khí ngày Tết. Phim có sự tham gia của Diệu Nhi, Anh Tú, Lê Giang, Quốc Khánh, Ngọc Phước.

Gặp lại chị bầu dự kiến khởi chiếu vào 10/2, trùng lịch với Mai.

Nội dung phim xoay quanh Phúc, một thanh viên trẻ với đam mê diễn xuất nhưng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Anh tình cờ lưu lạc đến xóm trọ của bà Lê, tại đây anh đã trải qua ngày tháng thanh xuân đáng nhớ nhất cuộc đời cùng với những người bạn của mình.

Spy x Family: Code White

Bộ phim thuộc thể loại hài, hành động thuộc series đình đám Spy x Family do là đạo diễn. Nội dung phim tập trung vào cuộc thi nấu ăn tại Học viện Eden. Để giúp con gái Anya chiến thắng trong cuộc thi nấu ăn tại Học viện Eden, Loid Forger đã nấu bữa ăn yêu thích của hiệu trưởng nhưng cũng vì thế mà gia đình Forger phát hiện ra bí mật kinh hoàng ảnh hưởng đến hòa bình thế giới.

Phim sẽ khởi chiếu vào ngày 10/2 với cả 2 bản phụ đề Việt và lồng tiếng.

Argylle Siêu Điệp Viên

Argylle Siêu Điệp Viên là một bộ phim hài hành động điệp viên với sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm Henry Cavill, Bryce Dallas Howard, Sam Rockwell, Bryan Cranston, Catherine O'Hara, Dua Lipa, Ariana DeBose, John Cena và Samuel L. Jackson.

Bộ phim phát hành toàn cầu thông qua Universal, ra rạp từ ngày 10/2. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của nữ nhà văn Elly Conway (Bryce Dallas Howard đóng), nổi tiếng với cuốn sách trinh thám tên Argylle. Tuy nhiên, cô trở thành đối tượng bị săn lùng khi những câu chuyện Elly viết trong sách lại vô tình xảy ra trong đời thật. Vì vậy, Elly Conway buộc phải trở thành điệp viên để giúp bản thân tránh khỏi sự truy đuổi.

Đấu trường muôn thú

Nội dung phim xoay quanh hai chú chuột: Tito một tay guitar tài năng và Vini, một nhà thơ bị mắc chứng sợ sân khấu. Khi Trận Đại Hồng Thủy xảy ra, mỗi loài chỉ có một nam và một nữ được phép lên tàu lánh nạn. Trên tàu của Noah, những cuộc đụng độ và tranh tài giữa muôn loài diễn ra đầy thú vị với những bài học vô cùng ý nghĩa.

Phim khởi chiếu ngày 10/2 với cả 2 bản lồng tiếng và phụ đề tiếng Việt.

Trà

Phim điện ảnh Trà của đạo diễn Lê Hoàng khai thác chủ đề ngoại tình, một vấn đề hôn nhân vẫn vô cùng “nhức nhối” ở thời điểm hiện tại. Phim có sự tham gia của các diễn viên Việt Hương, NSƯT Trương Minh Quốc Thái cùng tân binh Đoàn Trinh.

Bộ phim sẽ ra rạp từ ngày 10/2

Sáng đèn

Là phim chiếu Tết về đời nghệ sĩ cải lương của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường, với dàn diễn viên đông đảo và thực lực gồm NSƯT Hữu Châu, Nghệ sĩ Chí Tâm, NSND Hồng Vân, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Kim Tử Long, Bạch Công Khanh, Cao Minh Đạt, Thanh Hiền, Hà Linh, NSƯT Lam Tuyền,..

Nội dung phim xoay quanh đoàn hát cải lương chính thống, vì cuộc sống mưu sinh mà phải biến thành một đoàn tạp kỷ có xiếc có lô tô ca nhạc, riêng tuồng hát thì chỉ còn trích đoạn. Các nghệ sĩ với tình yêu nghề vẫn tiếp tục cùng nhau đi tiếp trên con đường nghệ thuật mình đã chọn.

Sáng đèn dự kiến khởi chiếu vào mùng 1 Tết Nguyên đán 2024 (tức ngày 10/2/2024).

Dune: Hành tinh cát (chiếu lại)

Bộ phim điện ảnh sử thi khoa học viễn tưởng của Mỹ với nội dung xoay quanh Paul Atreides thuộc gia tộc Atreides.

Để đảm bảo được tương lai cho gia đình cũng như những người dân, Paul đã phải du hành tới hành tinh nguy hiểm nhất trong vũ trụ.

Phim được Ủy ban Phê bình Điện ảnh Quốc gia Hoa Kỳ bình chọn là 1 trong 10 phim điện ảnh hay nhất năm 2021, đồng thời lọt top 10 phim điện ảnh hay nhất năm của Viện phim Mỹ.

Phim được chiếu từ ngày 10/2 để khởi động cho phần 2.

Turning Red - Gấu Đỏ Biến Hình (chiếu lại)

Phim thuộc thể loại hài, tình cảm gia đình với nội dung xoay quanh Meilin “Mei” Lee, một học sinh 13 tuổi người Canada gốc Hoa. Cô bé này có khả năng biến thành một con gấu trúc đỏ khổng lồ bất cứ khi nào cô rơi vào trạng thái cảm xúc mạnh.

Bộ phim được chiếu lại vào mùng 1 Tết Giáp Thìn ngày 10/2, chuẩn bị cho sự ra mắt của Inside Out 2 vào mùa hè năm nay.

Madame Web

Phim chiếu rạp tết 2024 này là bộ phim hành động, phiêu lưu dựa trên thương hiệu Spider-Man nổi tiếng của Marvel. Thuộc thương hiệu Sony Spider-Man Universe (SSU) với sự tham gia của Dakota Johnson, Sydney Sweeney, Emma Roberts, Isabela Merced.

Bộ phim kể về Cassandra Webb hay còn được biết đến là Madame Web sở hữu khả năng và giác quan nhạy bén của loài nhện đang tự tìm cách khai phá và kiểm soát sức mạnh của mình.

Phim dự kiến ra rạp ngày 14/2, vừa là mùng 5 Tết lại cũng là Lễ Tình nhân.

Thứ Ba, 30/01/2024 14:40
3,915 👨 34.556
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí