Phiên bản T6600 của Lenovo Y450

Lenovo chính thức giới thiệu phiên bản IdeaPad Y450 đáp ứng nhu cầu cá nhân và gia đình do được tích hợp đầy đủ các tính năng giải trí đa phương tiện.

Lenovo Y450 -T6600 là sự kết hợp của bo viền kim loại mỏng và lớp nhựa rắn, tạo nét mềm mại. Vỏ máy có họa tiết hình lục lăng, bàn phím đen cùng những đường viền màu cam chạy dọc khung máy. Chính với lớp vỏ bên ngoài của Y450 được cấu tạo tựa như mô hình tổ ong góp phần giúp thân máy có đủ lực để chịu đựng thường xuyên sự va chạm của máy khi cọ sát vào mặt cứng của túi xách hay ba lô.

Với thiết kế này, Lenovo cũng quan tâm đến sự an toàn dữ liệu cho người dùng, thể hiện bằng hệ thống nhận dạng khuôn mặt (Veriface) khi người dùng đăng nhập vào máy.


Y450- T6600 sử dụng hệ thống nhận dạng khuôn mặt (Veriface).

Công nghệ và tính năng giải trí bên trong của Y450- T6600 như các phím multimedia cảm ứng, chức năng Onekey Theater chuyển đổi độ phân giải của màn hình và hiệu ứng âm thanh theo từng nhu cầu làm việc, xem phim, nghe nhạc chỉ bằng một nút bấm. Loa JBL dolby Home Theater cho âm thanh sống động trung thực kết hợp với màn hình LED Backlit độ phân giải cao mang đến những trãi nghiệm thú vị khi cùng hòa mình vào những game hay, những thước phim hấp dẫn.

Không dừng lại ở đó, Lenovo Y450 còn mang thiết kế bàn phím full-size với khả năng chống dính phím cùng với chuột touch-pad hỗ trợ đa chạm. Hệ thống wireless mà nền tản là chip Intel 5100 hỗ trợ nhiều chuẩn như a, g, n với ăn-ten bắt sóng mạnh giúp bạn truy cập internet dễ dàng và thuận tiện.


Bàn phím full-size với khả năng chống dính phím cùng với chuột touch-pad hỗ trợ đa chạm

Lenovo Y450 được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Intel Centrino 2, RAM DDR3 lên tới 8GB; DDR3 800/1066MHz DRAM, card đồ họa NVIDIA GeForce GT 1XX series người dùng có thể làm việc, chơi game và đồ hoạ hiệu quả. Thời gian sử dụng pin đến 4,5 giờ hoặc 3,5 giờ khi sử dụng chế độ đồ hoạ riêng, là giải pháp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường tối đa (Epeat Gold Award-2009).

Các cổng giao tiếp chuẩn mới nhất cũng được Lenovo đưa vào thiết kế Y450 như E-sata – cổng trao đổi dữ liệu tốc độ cao, cổng HDMI sẵn sàng cho việc trình chiếu và thưởng thức trên các thiết bị hiển thị hình ảnh, card reader 6 trong 1 hay Bluetooth version 2.0 đã được cải thiện đáng kể tốc độ.


Thiết kế vỏ máy với các họa tiết hình lục lăng

Với công nghệ OneKey Recovery, chỉ với một phím tắt, người sử dụng Y450 có thể khôi phục lại hệ thống và lưu lại dữ liệu quan trọng. Hệ thống OneKey Recovery giúp chuẩn đoán được gián đoạn hệ thống xảy ra ở đâu, đảm bảo sự phục hồi nhanh chóng và hiệu quả. OneKey Rescue System mang đến một giải pháp sao lưu và khôi phục phục được thực hiện cả trong Windows. OneKey TM Theater kết hợp với hệ thống loa Dolby Home Theatre TM đem lại những âm thanh sống động và chân thật, công cụ giải trí tuyệt hảo.

Lenovo Y450 – T6600 đã được đưa ra thị trường với mức giá 13.590.000 đồng (chưa bao gồm VAT). Khi mua sản phẩm Lenovo Ideapad Y450 – T6600 có tem của công ty phân phối CNTT FPT, bạnsẽ được tặng kèm một chuột chính hãng.

Thứ Sáu, 20/11/2009 10:42
31 👨 3.600
0 Bình luận
Sắp xếp theo