Phiên bản Skype cho Windows 8 lộ diện

Ứng dụng đang thử nghiệm với mác "App Preview" nhưng được cho là hoạt động mượt, ổn định và thích hợp cho thao tác cảm ứng.

Dù chưa có thông tin chính thức nào từ Microsoft, nhưng hôm qua các hình ảnh đầu tiên về phần mềm Skype dành cho Windows 8 đã bắt đầu xuất hiện. Giao diện cho thấy kiểu trình bày tiêu đề, thanh trạng thái... đều hướng tới việc hỗ trợ tối đa bằng cảm ứng khá rõ. Theo Neonwin, tuy phần mềm vẫn đang được gắn mác "App Preview" nhưng chạy khá mượt và ổn định. Dự kiến đây sẽ là phiên bản hỗ trợ tốt cho các máy tính bảng chạy Windows 8 và RT thời gian tới.

Phần mềm này được cho là vẫn đang tiếp tục phát triển với thêm các tính năng và giao diện hỗ trợ tốt cho cả người dùng chuột thông thường thay vì chỉ cảm ứng như hiện nay.

Trước đó, Microsoft từng đưa vào bản dùng thử Release Preview và Consumer Preview khá nhiều phần mềm thử nghiệm dán mác "App Preview" nhưng Skype được ghi nhận là chỉ được thử nghiệm nội bộ.

Microsoft gần đây đã phải thay đổi tên giao diện Metro thành Modern với các lý do không được hãng công bố nhưng gần như chắc chắn là bởi các tranh chấp về mặt bản quyền.

Một số hình ảnh bị lộ của Skype phiên bản dành cho Windows 8.

Phiên bản Skype cho Windows 8 lộ diện
Giao diện khi bắt đầu truy nhập vào Skype có thiết kế giống với nhiều ứng dụng có sẵn khác như People, Store trên Windows 8.

Phiên bản Skype cho Windows 8 lộ diện

Các khung ứng dụng có diện tích lớn dễ dàng thao tác với màn hình cảm ứng.

Phiên bản Skype cho Windows 8 lộ diện

Danh bạ hiển thị phía bên.

Phiên bản Skype cho Windows 8 lộ diện

Giao diện gọi điện của Skype bản mới.

Thứ Bảy, 18/08/2012 11:56
31 👨 379
0 Bình luận
Sắp xếp theo