Phiên bản Skype cho Outlook ra mắt người dùng toàn cầu

Đây là phiên bản Skype cho Outlook.com, giúp người dùng dịch vụ mail Outlook của Microsoft có thể gọi và nhắn tin Skype từ trang inbox của mình mà không cần chạy ứng dụng Skype riêng.

Microsoft giới thiệu tính năng tích hợp Skype vào Outlook từ gần 1 năm trước, và hôm nay phiên bản Skype cho dịch vụ mail này vừa chính thức được giới thiệu cho người dùng toàn thế giới. Người dùng Outlook.com chỉ cần tải về một plugin cài vào máy, rồi kết nối với tài khoản Skyppe của mình, là đã có thể chat Skype ngay trong giao diện Outlook, không cần phải chạy ứng dụng Skype riêng. Phiên bản Skype này hỗ trợ chat video chất lượng HD. Người dùng Mac cũng có thể sử dụng sản phẩm mới này, và họ cũng chỉ cần cài đặt thêm 1 plugin cho trình duyệt Safari như trên Windows.

Phiên bản Skype cho Outlook ra mắt người dùng toàn cầu

Skype cho Outlook.com hỗ trợ cả gọi video và nhắn tin tức thời (instant message), hứa hẹn đem lại sự thuận lợi tuyệt vời cho người dùng Outlook bởi họ không cần phải rời trang inbox của mình để chat Skype với bạn bè như trước đây nữa.

Ngoài việc ra mắt người dùng, phiên bản này cũng được Microsoft khắc phục một số lỗi còn tồn tại ở bản preview trước đó. Đó là lỗi chuông cuộc gọi vẫn tiếp tục reo ngay cả khi bạn đã trả lời cuộc gọi đó. Lỗi này xảy ra khi bạn sử dụng cả ứng dụng Skype trên desktop lẫn plugin Outlook.com tại cùng 1 thời điểm.

Thứ Tư, 05/03/2014 16:08
31 👨 235
0 Bình luận
Sắp xếp theo