Phiên bản Chrome mới nhất giúp tìm kiếm ảnh siêu nhanh

Google vừa tung ra phiên bản beta của Chrome 30 giúp bổ sung hàng loạt tính năng mới.

Ngay sau khi ra mắt Chrome 29, Google vừa tung ra phiên bản beta của Chrome 30 giúp bổ sung hàng loạt tính năng mới. Ở phiên bản trên máy tính, đáng chú ý nhất phải kể tới tính năng cho phép người dùng tìm kiếm hình ảnh cực nhanh. Cụ thể, Chrome 30 beta bổ sung thêm lựa chọn "tìm kiếm hình ảnh này" khi bạn click chuột phải hoặc ấn giữ vào một bức ảnh bất kì. Bạn có thể thấy sự bổ sung lựa chọn mới qua ảnh dưới.

Phiên bản Chrome mới nhất giúp tìm kiếm ảnh siêu nhanh

Trên Android, Chrome 30 beta được bổ sung thêm các thao tác điều khiển (gesture) mới. Bạn có thể thực hiện thao tác vuốt ngang ở phần trên thanh công cụ để để truy cập nhanh các thẻ (thay vì phải vuốt vào cạnh màn hình như trước). Nếu vuốt dọc từ phần đầu thanh công cụ, Chrome sẽ hiển thị giao diện chuyển đổi tab.

Phiên bản Chrome mới nhất giúp tìm kiếm ảnh siêu nhanh
Phiên bản chrome mới nhất

Ngoài ra, Chrome mới trên Android sẽ hỗ trợ chuẩn WebGL, MediaSource API và DeviceMotion. WebGL giúp lập trình viên có thể render đồ họa cao ngay trên Chrome, còn MediaSource sẽ giúp tạo các stream nội dung động giúp điều chỉnh bit-rate nhanh chóng.

Trên máy tính, một loạt API mới cũng được bổ sung cho Chrome App framework, hỗ trợ download và thanh toán ngay trong ứng dụng. Người dùng máy tính có thể tải về Chrome 30 beta tại đây, người dùng Android có thể tải về tại đây.

Thứ Sáu, 23/08/2013 15:49
52 👨 481
0 Bình luận
Sắp xếp theo