Phantheon sẽ xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý?

Pantheon - vị tướng thuộc tộc Rồng - hệ Hộ Vệ sẽ là tướng chính thức xuất hiện trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.17 sắp tới với video gameplay chính thức từ Riot Games trên Twitter. Và hứa hẹn rằng đây sẽ là một vị tướng rất mạnh trong tương lai.

Video gameplay của Pantheon DTCL

Trong video gameplay Pantheo được Riot giới thiệu trên Twitter, bạn có thể thấy Pantheon được ghép chung với Aurelion Sol và Leona để lấy buff chung với hai tướng này. Ở cột Hệ/Tộc được ghép cũng có thể thấy buff Rồng và Hộ Vệ đang kích hoạt. Điều đó cũng nói lên rằng Pantheon sẽ là Rồng - Hộ Vệ.

Kỹ năng của Pantheon DTCL 9.17

Vậy còn kỹ năng của Pantheon sẽ như thế nào, vị tướng này sở hữu chiêu cuối sau khi Rework sẽ "biến mất" khỏi bàn cờ. Tiếp theo sẽ gây sát thương phép - tính theo AP (giống Aatrox khi có Mũ Phù Thủy sẽ tăng dame lên) theo diện rộng.

Theo kỹ năng này thì Pantheon sẽ rất bá khi có thể ra chiêu trước khi chết (như Aatrox thì đủ mana, chuẩn bị ra đòn thì chết). Pantheon sẽ tạm biến mất, khiến gã không bị dính sát thương rồi mới rơi xuống để tiếp tục tạo sát thương và nhận sát thương từ địch.

Với cơ chế ra đòn độc đáo này, Pantheon trang bị Giáp Thiên Thần sẽ luôn ra chiêu ít nhất 1 - 2 lần nếu có đem theo Yuumi và có buff Phù Thủy giống hệt như Aatrox vậy.

Pantheon DTCL

Về vấn đề ghép team, Pantheon với tộc Rồng chắc chắn sẽ là một cặp với Aurelion Sol, cùng với team 6 Pháp Sư cực mạnh - đặc biệt với buff Rồng kháng phép sẽ rất mạnh. Cho nên chỉ cần thêm đồ tank để chống Cung Thủ/Xạ Thủ.

Đối với hệ Hộ Vệ, Pantheon sẽ đi cùng với Leona để tăng dame cho team Quý Tộc, hoặc có thể ghép chung với Braum trong team Xạ Thủ - Băng Quốc cũng tăng được sát thương.

Hiện tại thì Pantheon vẫn chưa có mặt trên máy chủ thử nghiệm PBE, nhưng thời gian để vị tướng này xuất hiện cũng sẽ sớm thôi. Hãy cùng xem Pantheon sẽ khẳng định vị trí của mình thế nào trong đội hình Đấu Trường Chân Lý PBE sắp tới nhé.

Chủ Nhật, 25/08/2019 17:27
52 👨 748
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL