Top 4 phần mềm trộn đề trắc nghiệm

Phần mềm trộn đề trắc nghiệm giúp các thầy cô giáo tạo đề trắc nghiệm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian thực hiện thay vì những cách thủ công trước đây. Hiện tại có một số phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm chất lượng được nhiều thầy cô sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn đọc các phần mềm đảo đề trắc nghiệm.

1. Phần mềm McMIX

McMIX hiện tại là phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm được rất nhiều thầy cô sử dụng, hỗ trợ các thầy cô soạn đề thi trên Word rồi nhập vào phần mềm để tiến hành đảo câu hỏi để tạo ra nhiều đề thi trắc nghiệm khác nhau. Số lượng đề thi được tạo ra không hề giới hạn kèm theo đó là mã đề thi tự động được tạo. Nếu cần thì các thầy cô cũng có thể in các câu hỏi ra file Word dễ dàng.

McMIX

2. Phần mềm TestPro

http://phanmemgiaoduc.edu.vn/Product.aspx?mod=TP7

Phần mềm hỗ trợ quản lý và trộn đề thi trắc nghiệm của các môn học tương tự như McMIX, giúp các thầy cô giáo trong công tác tạo đề kiểm tra trắc nghiệm. Phần mềm cung cấp 3 chế độ trộn đề thi trắc nghiệm, nhập tự động từ file Word có sẵn hoặc xuất đề thi và ngân hàng câu hỏi ra Word.

3. Phần mềm Young Mix

http://www.chamthi.com/young-mix

Phần mềm Young Mix sẽ trộn đề thi trắc nghiệm từ một đề thi gốc tạo thành nhiều đề thi khác nhau. Đặc biệt trang web còn có thêm một đội ngũ giúp thầy cô trộn đề thi ngay và toàn bộ đề thi sẽ được gửi qua địa chỉ email để tải xuống. Phần mềm có 3 chế độ đảo đề là tạo đề thi hoán vị câu hỏi, tạo đề thi hoán vị đáp án và tạo đề thi hoán vị câu hỏi lẫn đáp án để các thầy cô lựa chọn.

Young Mix

4. Phần mềm Lino

https://www.mathvn.com/2011/05/lino-70-phan-mem-tron-e-trac-nghiem.html

Phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm do thầy giáo Nguyễn Linh, Trường THPT Nguyễn Huệ, Tp. Huế thiết kế, với nội dung trộn đề thi trắc nghiệm cho tất cả các bộ môn và có thể chạy trong Word. Phần mềm có giao diện đơn giản và dễ sử dụng để thầy cô có được những bộ đề trắc nghiệm.

Xem thêm:

Thứ Ba, 17/11/2020 21:12
32 👨 25.577
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập