Phần chơi Ruined King LMHT sẽ ra mắt vào đầu năm 2021

Ruined King: A League of Legends Story hay còn gọi là Ruined King. Là một phần chơi riêng của Liên Minh Huyền Thoại sắp tới theo thể loại RPG theo chế độ chơi đơn sẽ được ra mắt vào khoảng đầu năm 2021 trên nhiều hệ máy khác nhau.

Cùng với tin tức về thời gian phát hành, Riot Forge cũng đã thông báo một số chi tiết bổ sung về phần chơi Ruined King thực sự sẽ là gì. Đây là một game nhập vai chơi đơn, lấy bối cảnh ở vùng Bilgewater và Shadow Isles của Runeterra.

ruined king lmht

Nhân vật trong Ruined King: A League of Legends Story

Những tướng trong LMHT sẽ xuất hiện trong phần chơi này, cụ thể đó là những cái tên đã quá quen thuộc như Miss Fortune, Illaoi, Braum, Yasuo, Ahri và Pyke. Tất cả đều sẽ cùng nhau khám phá thành phố Bilgewater nhộn nhịp và vùng đất Shadow Isles.

ruined king lmht

Bản chơi đầu tiên được phát hành sẽ có nhãn dãn của Riot Forge - Một đơn vị hỗ trợ các dự án nghiên cứu và phát triển của Riot Games bằng cách hợp tác cùng những đối tác phát triển uy tín để tạo ra những trò chơi mới và độc đáo nhằm mở rộng vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại.

Thời gian ra mắt Ruined King: A League of Legends Story

Dự kiến Ruined King: A League of Legends Story sẽ ra mắt vào đầu năm 2021 trên các hệ máy và nền tảng phân phối trực tuyến như: Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, Steam và Epic Games Store. Các phiên bản PS5 và Xbox Series X/S sẽ được phát hành ngay sau đó.

ruined king lmht

Đó là tất cả những thông tin về Ruined King: A League of Legends Story, bên cạnh những tựa game khác mà Riot đang phát triển. Bao gồm Huyền Thoại Runeterra (Legends of Runeterra), Liên Minh Tốc Chiến (League of Legends: Wild Rift).

Xem thêm:

Thứ Tư, 04/11/2020 13:58
53 👨 474
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC