Pet Coin Master và những điều cần biết

Coin Master mới chỉ nổi lên cách đây chưa lâu, nhiều người chơi ngoài việc nhận link code coin master free spin để có thêm lượt quay trong game để kiếm tiền xây nhà, kiếm búa để phá nhà và ăn trộm vàng của bạn bè trong game. Khiến nhiều người ẩn bạn bè trong Coin Master để tránh bị ăn trộm và phá nhà trong game.

Đồng hành với các bạn trong game ngoài bạn bè sẽ còn có thú nuôi. Mỗi con vật trong Coin Master mà bạn nuôi sẽ có những đặc điểm riêng rất độc đáo hỗ trợ cho bạn trong hành trình phá hoại nhà bạn bè của mình.

Nếu bạn mới tham gia và chưa biết hệ thống Pet trong Coin Master hoạt động ra sao thì hãy xem bài viết dưới này nhé. Có khi bạn sẽ tích lũy được chút kinh nghiệm với chúng trong game và chơi Coin Master hiệu quả hơn đấy.

Pet trong Coin Master và những điều cần biết

Foxy

pet coin master

Foxy là thú cưng đầu tiên được mở khóa trong trò chơi và kỹ năng của chú đặc biệt hữu ích trong lúc bạn rủ chú ta đi ăn trộm. Foxy sẽ đào cái hố thứ 4 lên để kiếm thêm tiền.

Khi bạn đạt đến level làng thứ 4, Foxy sẽ được mở khóa và lúc này một hướng dẫn sẽ cho bạn biết cách bạn cho thú cưng ăn và tăng cấp cho chúng bằng XP Potion.

Tiger

pet coin master

Công việc của chú Tiểu Hổ này là tăng số lượng vàng nhận được trong những cuộc tấn công vào làng của người chơi khác. Tiger sẽ giúp bạn tấn công những người chơi khác, miễn là chú ta phải tỉnh. Tất nhiên điều kiện để mở khóa Tiger là bạn cần phải hoàn thành Bộ sưu tập Card Beasts.

Rhino

pet coin master

Mục đích của chú Tê Giác này là bảo vệ ngôi làng của bạn. Nếu ngôi làng của bạn đang bị tấn công bởi những người chơi khác mà bạn lại vừa hết khiên. Rhino sẽ giúp bạn chặn đòn tấn công đó.

Lưu ý một điều là khi mới nở, Rhino chỉ có 10% chặn các cuộc tấn công. Nên bạn cần phải sử dụng XP Potion để tăng cấp cho cậu ta. Điều kiện để mở khóa Rhino đó là bạn cần phải hoàn thành bộ sưu tập Card Creatures.

Cách chăm thú cưng trong Coin Master

chăm pet coin master

Hiện tại mới chỉ có 3 thú cưng trong Coin Master mà bạn có thể nuôi. Mỗi thú cưng đều có kỹ năng độc đáo của riêng chúng. Được kích hoạt bằng các món ăn, 1 món free chỉ cho phép chúng hoạt động trong vòng 15 phút và một món hoạt động trong vòng 4 tiếng.

Các món ăn của thú cưng có thể lấy được từ sự kiện hoặc quay ra, hay dễ nhất là bạn có thể bỏ tiền thật ra mua thức ăn cho chúng.

Tương tự như thức ăn, bạn có thể tăng cấp cho chúng bằng điểm kinh nghiệm XP Potion. Bạn có thể nhận chúng thông qua các sự kiện, hoàn thành một số bộ sưu tập thẻ hoặc quay ra. Bạn cũng có thể mua điểm này bằng tiền thật.

Xem thêm:

Thứ Tư, 03/06/2020 08:33
3,45 👨 20.463
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile